Văn Hoá Doanh Nghiệp: Niềm vui đến từ buổi sinh nhật bất ngờ!

Nếu được chọn bạn thích được những người bạn của mình tổ chức một buổi tiệc bất ngờ hay không? Tại Thiên Tú hay #ThientuFam chúng tớ đã và đang đón một sinh nhật quí 1 thật ý nghĩa và trọn vẹn như vậy. Hãy khám phá niềm vui đó nhé!

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-1

Buổi tiệc bất ngờ và ai cũng là nhân vật chính

Khởi đầu bằng màu xanh tràn ngập khán phòng đào tạo, không khí tất bật của những anh chị như, chị Phượng, anh Đảm, anh Thế, chị Trân, Xuyên, Duyên, Huyền... đang hối hả chuẩn bị một quí sinh nhật nữa sắp tới. Trong cái không khí hối hả ấy, mọi người đang cùng nhau trang hoàng, đính từng chiếc ảnh cho một buổi lễ sinh nhật tập thể thêm xinh xắn. Chăm chút và tỉ mỉ các khâu để mọi thành viên gia đình Thiên Tú tận hưởng trọn vẹn một ngày sinh nhật ý nghĩa.

Những món quà đang được xếp ngay ngắn lên bàn, chiếc bánh đáng yêu, không khí bắt đầu sôi động dần lên khi mọi người đang tụ họp về căn phòng ấm cúng này. Mỗi nguời một tay, ngay cả Ban Giám Đốc, Trưởng dự án, cũng đang hoà mình để chuẩn bị tươm tất cho buổi sinh nhật. Đây cũng chính là văn hoá của sự đoàn kết tại mái nhà #ThientuFam

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-2

 "Ơ kìa, trên tivi đang có hình của tớ", chu đáo và tươm tất đó là tất cả tấm lòng của các anh chị trong ban tổ chức. Ngay từ cái nhỏ nhất, như trình chiếu hình các bạn có sinh nhật trong Quí 1, cũng đã được bạn Huyền tỉ mỉ cho vào những lời chúc, phông cảnh phù hợp với tính cách của người bạn đó. 

Bởi mỗi người luôn có sự đặc biệt riêng, cá tính, màu sắc, phong thái, nhưng họ vẫn luôn là những con người vui vẻ đang hoà mình vào không khí của buổi tiệc của bánh và quà. Trên tay mỗi người là những món quà mang đầy sự chủ tâm dành tặng riêng họ. Mỗi món quà là bí mật, ẩn chứa sự quan tâm, đồng cảm và chi sẻ.

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-3

Cuộc vui và cùng nhau cười to

Được làm việc chung với nhau, được cùng nhau đón sinh nhật, luôn là điều mà chúng tớ vui và cảm thấy hạnh phúc nhất. Bông đùa vài câu, trêu ghẹo nhau, hay đặt nhau vào tính huống khó. Những pha dở khóc dở cười của những câu hỏi hỏi xoáy đáp xoay khiến ai cũng có tràn cười sảng khoái.

"Bỏ ngoài nướng trong, ăn ngoài bỏ trong là gì?

Bệnh gì bác sĩ bó tay?

Thôi cho xin thua được không!"

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-4

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-8

Hay những câu hỏi ngoắt ngoéo khiến bạn ngại ngùng 

Có 1 ông tỉ phú, ông ta trả công cho 1 tên người làm là 1 chỉ vàng/ ngày. Nhưng ông này chỉ có 1 thỏi vàng gồm 7 chỉ. Hỏi: với 2 nhát cắt thì làm sao ông tỉ phú có thể chia thỏi vàng đó ra để trả công cho tên người làm mỗi ngày đúng 1 chỉ vàng.

Mỗi công ty sẽ có văn hoá khác nhau, nhưng tại gia đình Thiên Tú của chúng tớ, nó rất khác, nó là sự quan tâm sâu sắc, đặt niềm vui của từng cá nhân, tập thể lên hàng đầu. Chúng tớ có thể làm hết sức, nhưng đã chơi là hết mình. Bạn đã sẵn sàng để hoà nhập cùng một môi trường năng động, sáng tạo với những người bạn vui nhộn!

Chúng tớ đang đợi bạn tại #ThientuFam và nhiều sự kiện vui nhộn khác luôn diễn ra hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng tại Công ty nhé!

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-6

van-hoa-doanh-nghiep-sinh-nhat-qui-1-2022-anh-7

Chúc bạn sẽ luôn vui, đón chào 1 sinh nhật đầm ấm, ý nghĩa nhất. Chúng tớ luôn là gia đình, đồng nghiệp, bạn bè thân thiện nhất của bạn. 

Bạn của bạn!

Post View: 2289
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu