BPO & HR Services

Tổng đài VPBank, hotline CSKH tổng đài VPBank 24/7

Kênh hỗ trợ tổng đài là kênh không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đây là cầu nối thuận tiện nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng. Để đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. VPBank đã triển khai kênh tổng đài, kênh hotline CSKH phục vụ 24/7. Các kênh sẽ hỗ trợ cho khách hàng tất cả các ngày kể cả các ngày lễ.

Bạn đang cần liên hệ VPBank, Thiên Tú đã giúp bạn cập nhật thông tin về VPbank và số hotline cskh tổng đài VPBank trong bài viết này.

I. VPBank thông tin liên hệ chi tiết

tổng đài VPBank

VPBank là ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Tên tiếng anh là Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank. Ngân hàng VPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, được thành lập ngày 12/8/1993

Về câu cấu tổ chức, ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng có hơn 27.000 cán bộ nhân viên. Với mạng lưới phát triển lên đến 227 điểm giao dịch.

1.1 Các sản phẩm dịch vụ mà VPBank cung cấp

Ngân hàng VPbank luôn cải tiến dịch vụ và sản phẩm của mình thêm nhiều tiện ích. Là một trong những ngân hàng hàng đầu đa năng, mang đến những giải pháp tài chính tổng thể. Đáp ứng nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng từ khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ cung cấp đối với khách hàng cá nhân

  • Dịch vụ thẻ
  • Vay
  • Tiết kiệm
  • Tài khoản thanh toán
  • Ngân hàng số
  • Bảo hiểm

Dịch vụ cung cấp đối với khách hàng là doanh nghiệp

  • Bảo lãnh
  • Tín dụng
  • Dịch vụ và tài trợ xuất nhập khẩu
  • Dịch vụ tài khoản
  • Chương trình
  • Sản phẩm tài chính

II. Cách liên hệ VPBank

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, linh hoạt và đáng tin cậy. VPBank đã triển khai nhiều kênh tổng đài để hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Và những vấn đề mà bạn sẽ được VPBank hỗ trợ như:

  • Hướng dẫn các thủ tục đăng kí mở tài khoản ngân hàng VPBank
  • Hướng dẫn kích hoạt thẻ tín dụng/ATM
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thẻ
  • Tư vấn hỗ trợ về dịch vụ vay vốn và gửi tiết kiệm
  • Giải quyết các phản ánh khiếu nại của khách hàng về dịch vụ,.v.v,..

Hãy cùng tham khảo một số cách để liên hệ đến tổng đài VPBank dưới đây.

2.1 Hướng dẫn liên hệ đến số hotline tổng đài VPBank

  • Số hotline Tổng đài CSKH VPBank 24/7 hỗ trợ toàn quốc: 1900 54 54 15.

Cách liên hệ đến Tổng đài CSKH VPBank đơn giản nhất là:

B1: bấm gọi đến số hotline 1900 54 54 15 

B2: Để được tư vấn bằng tiếng Việt các bạn tiếp tục nghe. Để được tư vấn bằng tiếng anh các bạn ấn phím 0

B3: Bạn thuộc nhóm đối tượng khách hàng nào

  • Nhấn phím 1 nếu bạn là khách hàng cá nhân.
  • Ấn phím 2 nếu là doanh nghiệp.
  • Nhấn phím 5 nếu bạn thuộc hộ kinh doanh.

B4: Bạn có thể nhấn phím 9 để gặp trực tiếp nhân viên tổng đài trong trường hợp khẩn cấp. Hoặc bạn có thể tiếp tục nghe và làm theo hướng dẫn của tổng đài để lựa chọn dịch vụ cần được hỗ trợ.

Lưu ý: khi liên hệ với tổng đài cskh VPBank bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân. Bao gồm: tên, tuổi, số CMND, số tài khoản, số thẻ, câu hỏi bảo mật. Các bạn cần chuẩn bị trước các thông tin trên để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất nhé.

Ngoài ra các bạn còn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên CSKH VPBank qua 2 số điện thoại sau:

2.2 Hướng dẫn liên hệ Live chat thông qua website của VPBank

Để tăng khả năng tương tác với khách hàng, VPbank đã tích hợp live chat ngay trên trang chủ của VPBank. Qua đây, khách hàng đã có thêm kênh có thể tương tác trực tiếp với nhân viên của VPBank và nhận được sự hỗ trợ.

Bước 1: Bạn truy cập vào website VPBank

Bước 2: Trên website của VPBank góc dưới bên phải sẽ có biểu tượng khung chát. Bạn nhấp vào biểu tượng và điền đầy đủ thông tin. Sau đó, đợi nhân viên tư vấn của VPBank phản hồi lại.

tổng đài VPBank, hotline cskh 24/7

2.3 Hướng dẫn liên hệ qua Email

Nếu bạn cần giải đáp thông tin một cách chi tiết và cụ thể về vấn đề bạn thắc mắc, khiếu nại. Có thể Email sẽ là cách rất hữu ích dành cho bạn. Mọi yêu cầu qua mail của khách hàng đều được VPBank xử lý và phản hồi đúng cam kết. Và một điểm đặc biệt về dịch vụ chăm sóc khách hàng của VPBank là phục vụ 24/7. Điều nay mang đến cho khách hàng dịch vụ trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi.

2.4 Hướng dẫn liên hệ qua ứng dụng VPBank NEO

Ứng dụng VPBank NEO là nền tảng ngân hàng số toàn năng của VPBank. Cung cấp nhiều tính năng tiện ích như: hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin tài khoản, cung cấp dịch vụ chuyển tiền/ thanh toán trên ứng dụng, mở tài khoản, tra cứu các câu hỏi thường gặp,.... Đây là một ứng dụng được tích hợp rất nhiều tính năng. Mà những tính năng này rất hữu ích cho các bạn sử dụng đấy.

ứng dụng VPBank NEO

Có thể bạn muốn biết:

IV. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 13569
Related Posts
More Form ThienTu