BPO & HR Services

Tổng đài VietinBank, hotline và các kênh CSKH của VietinBank

Làm thế nào để liên hệ tới tổng đài VietinBank? Số hotline CSKH của VietinBank là gì? Có phải đây là điều bạn tìm kiếm. Đừng lo Thiên Tú đã giúp bạn cập nhật đầy đủ số tổng đài Vietinbank ngay tại bài viết này!

Tổng đài vietinbank hotline cskh

1. Thông tin liên hệ ngân hàng VietinBank

VietinBank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam. Tên tiếng Anh VietNam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade​. Đây là một trong những ngân hàng thương mại lâu đời tại Việt Nam. Được thành lập từ 26/03/1988.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, VietinBank đã trở thành ngân hàng có độ phủ rộng lớn nhất tại Việt Nam và ngoài nước. Ngân hàng VietinBank hiện có mặt tại với mức độ phủ sóng 63 tỉnh thành. Các mảng kinh doanh và dịch vụ liên quan đến tài chính ngân hàng đều tại VietinBank.

Thông tin liên hệ:

2. Hướng dẫn gọi số hotline tổng đài VietinBank

Số hotline Tổng đài vietinbank

Tổng đài VietinBank hay contact center VietinBank đây là 1 trong những ngân hàng có dịch vụ khách hàng chất lượng nhất. Khi liên hệ tới số tổng đài 1900 558 868024 3941 8868 bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Bởi đa phần những chuyên viên đến từ VietinBank có thể sử dụng lưu loát song ngữ.

Lưu ý: Sau khi gọi đến số tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào và hướng dẫn thao tác bởi IVR như sau

  • Nhấn phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt
  • Còn nếu bạn là khách hàng VIP tổng đài sẽ tự nhận diện chuyển live vào chuyên viên tư vấn dành riêng.
  • Nhấn phím 2 để chọ ngôn ngữ tiếng Anh
  • Nhấn phím 8 để được hướng dẫn lại.
  • Cước phí sẽ tính từ khi tổng đài nhấc máy. Cước phí là: 1.500đ/phút
  • Số tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết.

3. Cách tra cứu ATM và ngân hàng VietinBank gần tôi

Tra cứu danh sách ngân hàng VietinBank

Ngoài cách liên hệ thông qua hotline Contact Center của Vietinbank. Bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu danh sách ATM, văn phòng giao dịch cũng như ngân hàng Vietinbank gần nhất thông qua website.

Bước 1: Để tra cứu bạn cần truy cập Mạng Lưới Chi Nhánh Vietinbank

Bước 2: Lựa chọn danh mục cần tra cứu như: Chi nhánh hoặc danh sách ATM

Bước 3: Chọn danh mục theo thành phố và quận huyện của bạn

Cách tra cứu số hotline tổng đài VietinBank ảnh 1

Bước 4: Xem kết quả hiển thị

Cách tra cứu số hotline tổng đài VietinBank ảnh 2

4. Dịch vụ khách hàng qua điện thoại của tổng đài VietinBank hỗ trợ những vấn đề nào?

Thông qua tổng đài ngân hàng VietinBank sẽ hỗ trợ cho bạn giải quyết những vấn đề sau:

  • Tra cứu thông tin: Khách hàng có thể thông qua số hotline VietinBank bạn sẽ được giải đáp mọi thông tin dịch vụ; tỷ giá VietinBank, lãi suất tiền gửi, mạng lưới chi nhánh, địa điểm ATM,…
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn như: cước điện thoại, nước, điện, book vé máy bay, giao dịch ví hoặc thanh toán khác.
  • Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong ngoài nước, chuyển tiền tại cây ATM,…
  • Hotline bao dịch vụ thẻ: Hotline ngân hàng VietinBank còn giúp bạn hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: mất thẻ, nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng dịch vụ.
  • Dịch vụ khác: Số điện thoại tư vấn của ngân hàng Vietinbank còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm VietinBank,...
  • Kênh tiếp nhận khiếu nại: Thông qua số tổng đài hotline VietinBank là kênh bạn có thể yên tâm khi báo, phản ánh các thông tin về dịch vụ. Những khiếu nại của khách hàng cũng như thắc mắc sẽ được ngân hàng bảo mật ở mức cao nhất.

5. Dịch vụ CSKH qua hotline tổng đài Vietin Bank có tốt không?

Contact center của VietinBank là được đánh giá một trong những contact center tiên tiến tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ nhận dạng khách hàng VIP. Đã giúp VietinBank không ngừng giữ vũng vị thế và sự tin dùng của khách hàng.

Cùng với lực lượng chuyên viên tổng đài được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Đã không ngừng giúp dịch vụ CSKH qua tổng đài VietinBank luôn nhận phản hồi tích cực của khách hàng hiện có và gia tăng khách hàng mới.

Có thể bạn muốn biết: 

Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 13526
Related Posts
More Form ThienTu