Tổng đài Vietnamobile, hotline hỗ trợ CSKH 24/24 | THIENTU

Bạn là thuê bao của nhà mạng Vietnamobile nhưng liệu bạn có biết gọi số nào để liên hệ với tổng đài Vietnamobile? Nơi có thể hỗ trợ giải giải quyết các vấn đề bạn gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng này. Thiên Tú sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ các đầu số mạng VNM hỗ trợ CSKH 24/24 và hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài Vietnamobile VNM

1. Tổng đài CSKH Vietnamobile

Vietnamobile là 1 trong số những nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam, VNM mang trọng trách kết nối thông tin liên lạc quan trọng. Kể từ khi ra mắt người dùng vào năm 2009; nhà mạng này đã phát triển nền tảng mạng 2G, 3G và cho đến bây giờ là mạng 4G. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nhà mạng này thông qua:

Vietnamobile

Đi kèm đó là các gói dịch vụ đa dạng và hữu ích tới người dùng cùng dịch vụ CSKH tiêu chuẩn trên toàn quốc. Khách hàng luôn được hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí khi liên hệ tới Tổng đài Vietnamobile; để thắc mắc về mạng di động Vietnamobile, mạng Internet; hay các lỗi dịch vụ, thông tin tài khoản, khoá sim,... trong quá trình sử dụng. Tuỳ vào từng yêu cầu cần hỗ trợ nhà mạng Vietnamobile sẽ có những đầu số hotline riêng; giúp thuận tiện cho việc kết nối với khách hàng tốt nhất.

1.1. Sản phẩm nổi bật của nhà mạng Vietnamobile

Luôn cam kết mang lại trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến người dùng; thời gian qua VNM đã tung ra các sản phẩm vô cùng độc đáo. Với ưu đãi khủng miễn phí data hàng loạt các sản phẩm như Thánh Sim, Siêu Thánh Sim, Siêu Thánh Up và Thánh Hi Sim.

Trong số đó, Thánh Hi Sim nhận được đánh giá rất cao từ người dùng chỉ với 30.000vnđ/ tháng:

  • Miễn phí thoại nội mạng từ phút thứ 2( phút đầu tiên 680đ)
  • Sử dụng Data thỏa thích không giới hạn
  • Miễn phí 10,000 gọi liên mạng
  • Miễn phí tin nhắn nội mạng (áp dụng cho 30 ngày đầu tiên sau RGS1)
  • Thoại nội mạng: 990đ/phút
  • Thoại liên mạng: 1800đ/phút
  • SMS nội mạng: 400đ/SMS, ngoại mạng: 500đ/SMS

Bạn có thể tìm hiểu tại Shop Vietnamobile

Thánh Hi Sim

2. Hướng dẫn liên hệ các đầu số tổng đài Vietnamobile 24/7

tổng đài VNM

Không chỉ giúp kết nối thông tin liên lạc một cách mạnh mẽ và liền mạch. Vietnamobile còn mang trong mình sứ mệnh kết nối Việt Nam với thế giới thông qua Internet động tốc độ cao. Với mức chi phí hợp lý và dịch vụ ưu việt, nhà mạng Vietnamobile luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Và để đáp lại sự tin dùng của khách hàng đồng thời hỗ trợ người dùng một cách nhanh chóng, kịp thời, tổng đài CSKH Vietnamobile ra đời từ năm 2010 cho đến nay. VNM đã cho triển khai 4 đầu số CSKH 24/7 miễn phí. Mỗi tổng đài phụ trách một chủ đề riêng, để được giải đáp chính xác và nhanh chóng; khách hàng chỉ cần liên hệ đúng đầu số hotline hỗ trợ.

Tổng đài Vietnamobile

2.1. Tổng đài Vietnamobile tư vấn CSKH - 789

Tổng đài 789 của Vietnamobile là nơi giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Mọi nhu cầu cần được hỗ trợ các thuê bao của Vietnamobile chỉ cần liên hệ ngay đến số 789; người dùng sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí với thời gian hỗ trợ 24/7.

Cách gọi mạng Vietnamobile đơn giản là:

  • Đối với thuê bao di động trả trước, trả sau: Bấm phím 789 => Gọi (Miễn phí cước).
  • Đối với thuê bao ngoại mạng: Bấm 0922 789 789 => Gọi (cước phí theo quy định của nhà mạng đang dùng)

2.2. Hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G/5G - 360

Bạn đang có nhu cầu đăng ký Internet nhưng vẫn băn khoăn không biết gói cước nào phù hợp với mình. Tổng đài Vietnamobile 360 sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn sẽ được giải đáp về cách đăng ký Internet Vietnamobile, thông tin chi tiết về các gói cước 3G/4G/5G; kiểm tra thông tin gói cước, tra cứu dung lượng data còn lại...

Cách gọi hotline 360 của Vietnamobile:

  • Thuê bao nội mạng Vietnamobile: Bấm 360 => Gọi (miễn phí)
  • Thuê bao ngoại mạng: Bấm 0922 360 360 => Gọi (cước phí theo cước thông thường)

2.3. Tổng đài trả lời tự động - 123

Số hotline CSKH Vietnamobile số 123 là tổng đài tự động tiếp nhận các trường hợp phản ánh chất lượng dịch vụ; báo mất sim, mất máy, hướng dẫn tra cứu thông tin khuyến mãi,…

  • Các thuê bao Vietnamobile có thể liên hệ đến hotline 123: Bấm 123 => Gọi (miễn phí)
  • Còn đối với các thuê bao khác ngoại mạng cần được hỗ trợ: Bấm 0922 123 123 => Gọi (cước phí gọi tính theo cước gọi ngoại mạng thông thường).

2.4. Hotline customer service Vietnamobile

  • Engish hotline: 0922 366 366
  • Free Charge for Vietnamobile Users

3. Kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến miễn phí 24/24

Ngoài cách liên hệ với nhân viên CSKH qua hotline, người dùng cũng có thể chat trực tuyến để yêu cầu hỗ trợ từ Vietnamobile.

Kênh liên hệ online tổng đài Vietnamobile

  • Bước 2: Khung tin nhắn sẽ hiện lên ở góc phải màn hình. Bạn có thể bắt đầu cuộc hội thoại bất cứ lúc nào.

Có thể bạn muốn xem:

4. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

 

 

Post View: 80
Related Posts
More Form ThienTu