Tổng đài Lalamove, Hotline CSKH hỗ trợ giao hàng siêu tốc

Bạn đang gặp rắc rối về những vấn đề liên quan đến dịch vụ vận chuyển của Lalamove. Nhưng bạn bối rối vì không biết cách liên hệ đến Lalamove để được tư vấn. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật thông tin về Lalamove cũng như số hotline để liên hệ đến tổng đài Lalamove. Hãy tham khảo bài viết để biết cách liên hệ đến Lalamove qua tổng đài cũng như một số kênh hỗ trợ khác của Lalamove nhé.

1. Lalamove thông tin liên hệ chi tiết

Lalamove là ứng dụng giao hàng siêu tốc, kết nối hàng triệu chủ hàng có nhu cầu giao nhận với chủ xe gần nhất. Đồng thời Lalamove cũng là tên doanh nghiệp Start-up tại Hồng Kong trong lĩnh vực kinh doanh vận tải giao nhận.

tổng đài Lalamove

Lalamove gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2017, vối tên gọi đầy đủ là công ty TNHH Lalamove Việt Nam. Hiện nay, Lalamove cũng tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển siêu tốc được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ giao nhận nhiều nhất tại nội thành Hà Nội và TPHCM.

1.1 Thông tin chi tiết

2. Hướng dẫn gọi tổng đài Lalamove

tổng đài lalamove Việt Nam

Cách đơn giản để gọi đến tổng đài Lalamove là quý khách bấm số hotline 028 7304 6686 => bấm phím gọi. Cuộc gọi của quý khách được tính với cước phí 1.000đ/phút. Thời gian tiếp nhận cuộc gọi hàng ngày: từ 08h00-22h00 và các ngày lễ và tết: từ 09h00-21h00

Sau khi thực hiện cuộc gọi quý khách vui lòng bấm các phím sau để chọn ngôn ngữ muốn sử dụng để hỗ trợ:

  • Phím 1: Tiếng Việt
  • Phím 2: Tiếng Anh

Sau khi chọn ngôn ngữ cuộc gọi của quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài. Các vấn đề mà quý khách sẽ được hỗ trợ như:

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Hỗ trợ tra cứu đơn hàng
  • Thông tin giá vận/chuyển hàng
  • Hỗ trợ thông tin dịch vụ mua và giao hàng hộ
  • Hỗ trợ hủy đơn hàng

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký đối tác doanh nghiệp
  • Tra cứu thông tin đơn hàng
  • Thời gian nhận hàng hóa
  • Cước phí và phương thức thanh toán

Đới với tài xế Lalamove

  • Thông tin giao đơn hàng
  • Thông tin về mức lương của mỗi loại phương tiện mà tài xế sử dụng
  • Hỗ trợ tài xế về các thông tin đăng ký hợp tác
  • Thời gian nhận và giao hàng

3. Các kênh hỗ trợ CSKH khác của Lalamove

Với mục tiêu không ngừng phát triển và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt, uy tín. Lalamove không chỉ sử dụng kênh hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi mà mở thêm nhiều kênh hỗ trợ trực tuyến khác. Đáp ứng tối đa mọi thắc mắc của khách hàng trên nhiều phương tiện. Ngoài ra, các kênh hỗ trợ này có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí gọi hơn khi liên hệ đến tổng đài.

3.1 Hướng dẫn tra cứu các câu hỏi thường gặp trên trang chủ Lalamove

Để có thể cập nhật các thông tin về tin tức của Lalamove như thông tin tuyển dụng, thông tin ưu đãi, chọn phương thức vận chuyển, mức lương với mỗi phương thức vận chuyển, chính sách bảo mật,...Các bạn có thể truy cập Trang chủ Lalamove để cập nhật tin tức thường xuyên nhé.

Ngoài ra, nếu bạn gặp một số vấn đề về dịch vụ giao hàng của Lalamove. Nhưng hiện tại chưa thể liên lạc được với nhân viên tổng đài. Hãy kiềm tra câu hỏi thường gặp trên trang chủ xem mình có gặp phải trường hợp tương tự không. Nếu có thì các bạn có thể tham khảo hướng dẫn đã có sẵn mà Lalamove đã cung cấp nhé. Để có thể tra cứu các bạn vui lòng truy cập tại link sau: https://www.lalamove.com/vi-vn/faq 

Hướng dẫn kiểm tra câu hỏi thường gặp trên trang chủ của Lalamove

3.2 Hướng dẫn liên hệ qua facebook

Để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện từ Lalamove. Nhất định bạn không nên bỏ qua kênh hỗ trợ trên Facebook. Tại đây, các bạn có thể cập nhật các chương trình giao hàng ưu đãi với chi phí hấp dẫn. Các deal giảm giá cùng các thông tin khuyến mãi cho đơn giao hàng. Ngoài ra, có bất kì thắc mắc nào muốn được giải đáp. Các bạn có thể nhắn tin trực tiếp ngay trên fanpage hỗ trợ. Truy cập vào facebook LalamoveVN để cập nhật thông tin ưu đãi cho đơn hàng của mình nhé.

3.3 Hướng dẫn nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Lalamove

Để sử dụng tính năng nhắn tin trực tuyến trên ứng dụng Lalamove. Các bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập và truy cập vào ứng dụng. Chọn biểu tượng "3 gạch" ở trên cùng bên phải màn hình

hướng dẫn nhắn tin trực tuyến trên ứng dụng Lalamove

Bước 2: Bấm chọn mục Trung tâm hỗ trợ

Màn hình chính xuất hiện các mục tính năng

Bước 3: Tiếp tục bấm chọn mục Hỗ trợ chung

Bước 4 Bạn có thể nhập nội dung cần hỗ trợ và gửi để được nhân viên tư vấn trực tiếp

Có thể bạn muốn biết thêm:

4. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 34562
Related Posts
More Form ThienTu