BPO & HR Services

Tổng đài UPS Việt Nam, Hotline hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí

Bạn đang bối rối không biết liên hệ đến công ty UPS như thế nào. Số liên hệ hotline công ty UPS là gì hay còn cách nào khách để liên hệ với công ty UPS không. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật đầy đủ trong bài viết này. Hãy theo dõi bài viết để biết thông tin chi tiết về công ty UPS. Cũng như cách liên hệ đến Tổng đài UPS Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ nhé.

I. Công ty UPS thông tin liên hệ chi tiết

UPS viết tắt của từ United Parcel Service Express. Đây là công ty phân phối trọn gói và cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng. Công ty chuyển phát nhanh quốc tế UPS được thành lập năm 1970, tiền thân là một công ty đưa tin tại Mỹ. Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại UPS đã trở thành tập đoàn với quy mô lớn chuyên cung cấp dịch vụ kho vận, chuyển phát chuyên nghiệp toàn cầu.

số tổng đài UPS

1.1 Thông tin liên hệ

Công ty UPS sử dụng nhiều công nghệ tân tiến, tiếp cận nhiều nguồn tài nguyên toàn cầu. Chính vì thế công ty có thể cung cấp lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho các doanh nghiệp. Cũng như giúp các doanh nghiệp phát triển công việc kinh doanh một cách thuận lợi. Nếu bạn đang kinh doanh và muốn phát triển doanh nghiệp của mình vươn tầm quốc tế. Bạn có thể liên hệ đến UPS qua:

1.2 Dịch vụ công ty UPS cung cấp

Với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và cung ứng dịch vụ, công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Hằng ngày, công ty đã chuyển phát 15 triệu gói hàng trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty logistic toàn cầu này đã đặt nhiều trụ sở tại nhiều quốc gia. Ngoài ra, UPS có mạng lưới trạm trung chuyển đường bay ở khắp nơi trên thế giới.

II. Danh sách các văn phòng UPS Việt Nam

Nếu các bạn cần trao đổi trực tiếp để được tư vấn cụ thể, các bạn có thể tham khảo danh sách các văn phòng UPS dưới đây nhé.

Văn Phòng UPS tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn Phòng UPS tại Hà Nội

Văn Phòng UPS tại Bình Dương

Một số lưu ý:

  • Địa điểm, thời gian làm việc và thời gian nhận hàng có thể thay đổi
  • Giá cước có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm
  • Cần xuất trình giấy tờ tùy thân có dán ảnh do chính phủ cấp khi gửi hoặc nhận gói hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng UPS

III. Cách liên hệ đến công ty UPS

Sau đây là một số cách liên hệ đến công ty UPS. Các bạn hãy theo dõi các cách sau đây, xem cách nào phù hợp và thuận tiện nhất để giúp bạn liên hệ nhé.

3.1 Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ đến tổng đài UPS Việt Nam

Sau khi liên hệ đến tổng đài UPS qua số hotline cskh 1800 588877 với cước gọi hoàn toàn miễn phí. Đây là tổng đài chuyên tư vấn giải đáp thắc mắc khách hàng của UPS. Tại đây bạn sẽ được nghe IVR như sau:

Các bạn lưu ý bấm chọn các phím sau để chọn dịch vụ hỗ trợ nhé

  • Phím 1: Để tra xét ghi âm
  • Phím 2: Để nói với Chúng Tôi mà không ghi âm

Sau khi bấm chọn xong, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến nhân viên tổng đài của UPS. Các vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ bao gồm:

  • Tư vấn cách thiết lập đơn hàng
  • Hướng dẫn cách đóng gói kiện hàng
  • Thông tin về những mặt hàng dễ vỡ có khả năng gây nguy hiểm và các quy trình vận chuyển mât hàng này như thế nào
  • Thông tin về tình trạng đơn hàng
  • Hỗ trợ về việc thanh toán và lập hóa đơn thanh toán
  • Quy trình về hủy/ gửi trả đơn hàng
  • Tiếp nhận khiếu nại về đơn hàng bị hư hỏng, thất lạc,....

3.2 Hướng dẫn liên hệ UPS trên trang chủ thông qua email

Đầu tiên các bạn vào Trang chủ UPS, trên trang chủ này các bạn sẽ thấy rất nhiều các tính năng. Bao gồm tính năng theo dõi đơn hàng, tạo đơn hàng, thay đổi thông tin giao hàng, lên lịch nhận hàng, các dịch vụ khác,... Bạn có thể nhờ hỗ trợ hoặc nhận thông tin từ UPS bằng cách bấm vào link sau https://wwwapps.ups.com/emailEnrollment/signIn?loc=vi_VN

email UPS

Tại đây các bạn bấm Email cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn để nhận được các thông tin từ UPS nhé.

3.3 Hướng dẫn cách tra cứu câu hỏi thường gặp trên trang UPS

Có thể bạn đang gặp rắc rối các vấn đề về hàng hóa hoặc thắc mắc liên quan đến vận chuyển, giao hàng của công ty UPS. Bạn chưa thể liên hệ được với số hotline tổng đài UPS. Vậy các bạn hãy tra cứu những vấn đề của mình qua mục " những câu hỏi thường gặp" trên trang chủ UPS tại đây nhé ups.com/vn/vi/help-center.page?. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Tổng đài USP, cách tra cứu những câu hỏi thường gặp

3.4 Hướng dẫn chi tiết cách gửi khiếu nại đến UPS

Có 2 cách để bạn có thể liên hệ khiếu nại đơn hàng của mình:

  • Gọi đến hotline UPS: 1800 588877 (miễn phí cước gọi)
  • Gửi Email khiếu nại đến UPS

Các bước khiếu nại UPS qua email:

B1: Bạn đăng kí tài khoản trên Trang chủ UPS

B2: Nhập thông tin Email bạn sử dụng để gửi khiếu nại.

B3: Cung cấp chi tiết thông tin gói hàng bao gồm: Thông tin liên hệ của người nhận hàng ( họ, tên, số điện thoại, email); ngày nhận hàng, trọng lượng gói hàng lúc gửi; mô tả tình trạng hàng hóa hiện tại ( bị mất, hư hỏng, thất lạc,...);.....

B4: Xác định vai trò của bạn đối với kiện hàng: người vận chuyển hay người gửi, người nhận hàng hay đại diện được chỉ định của người vận chuyển. Bên thứ ba

B5: Nhập thông tin chi tiết của gói hàng, lưu ý người gửi hàng, người nhận hàng, bên thứ ba mới có thể tải dữ liệu hỗ trợ khiếu nại. Hàng hóa được mô tả gồm tên sản phẩm, nhãn hàng hóa, số Seri, kích thước, màu sắc, số lượng, trọng lượng. Chụp và tải hình ảnh hàng hóa bị hư hại bao gồm sản phẩm bị hư hại, các vật liệu đóng gói, nhãn vận chuyển có dán số theo dõi, kích thước của hộp đóng gói và chứng chỉ của nhà sản xuất hộp. Ảnh phải ở dạng: .JPG, .JPEG, .TIF, TIFF, .BMP, .PDF, .DOCX, .PNG.

B6: Gửi khiếu nại để hoàn tất thủ tục. Bạn sẽ đợi thông báo thích hợp về vấn đề khiếu nại của bạn. Thông báo sẽ được gửi thông qua phương thức mà bạn đã chọn. Lưu ý bạn nên giữ lại kiến hàng hóa bị hư hỏng cho đến khi khiếu nại được giải quyết. Và UPS sẽ không gửi thông tin khiếu nại này đến người nhận.

Có thể bạn muốn biết :

V. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 10541
Related Posts
More Form ThienTu