Tổng đài Citibank, số hotline tư vấn CSKH Citibank 24/7
Bạn đang là khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Citibank. Việc sử dụng dịch vụ hay các giao dịch của bạn đang gặp khó khăn. Bạn đang muốn liên hệ đến tổng đài Citibank để nhận được sự hỗ trợ nhưng không biết làm như thế nào? Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật đầy đủ qua bài viết này. Theo dõi bài viết sau đây để biết thông tin về ngân hàng Citibank. Cũng như được hướng dẫn chi tiết cách liên hệ đến tổng đài Citibank nhé!
1. Citibank thông tin liên hệ chi tiết
Citibank là ngân hàng quốc tế, được thành lập năm 1812 với tên City bank of New York. Ngân hàng này đặt trụ sở tại Việt Nam năm 1993 và đã trở thành định chế tài chính Mỹ đầu tiên được cấp phép thành lập chi nhánh đầy đủ tại Hà Nội.
- Số hotline tổng đài Citibank: 028 3521 1111 (miễn phí) tiếp nhận cuộc gọi 24/7
- Tổng đài liên hệ khi Quý khách đang ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118
- Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088
- Email: vncarddispute@citi.com (thư khiếu nại), spoof@citicorp.com (báo cáo lừa đảo)
- Số Fax: (84 28) 3521 1510
- Facebook: https://www.facebook.com/CitiVietnam/
- website: https://www.citibank.com.vn/
- Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 1, 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
1.1 Những sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng Citibank cung cấp
Được biết đến là ngân hàng đầu tiên cho ra đời mô hình giao dịch trực tuyến tại Việt Nam năm 2001. Có thể nói điều này đã giúp ngân hàng Citibank đến gần hơn với thời đại 4.0. Mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng với sự đơn giản và dể dàng sử dụng.
Một số dịch vụ phổ biến mà ngân hàng Citibank cung cấp là:
- Dịch vụ đa thẻ
- Dịch vụ gửi tiết kiệm
- Hỗ trợ dịch vụ cho vay
- Cung cấp dịch vụ điện tử hiện đại
- Dịch vụ đầu tư và tư vấn đầu tư
- Dịch vụ bảo hiểm
2. Cách liên hệ đến ngân hàng Citibank
Để nhận được sự tư vấn từ Citibank các bạn có thể liên hệ qua số hotline cskh 028 3521 1111 cước gọi hoàn toàn được miễn phí. Thời gian tổng đài tiếp nhận cuộc gọi là 24/7 đối với trường hợp khẩn cấp như báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận. Và hỗ trợ các thông tin khác từ từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hằng ngày.
Các dịch vụ mà bạn sẽ được hỗ trợ khi liên hệ đến số hotline tổng đài Citibank là:
- Hỗ trợ tư vấn vay tín chấp lãi suất thấp, vay thế chấp, ở thẻ tín dụng.
- Hướng dẫn mở thẻ tín dụng
- Hướng dẫn mở tài khoản tiết kiệm
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề khẩn cấp như: yêu cầu khóa thẻ tín dụng, thẻ ATM, khóa tài khoản.
- Hỗ trợ tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Citibank
- Kiểm tra thông tin và số dư tài khoản, lịch sử và giao dịch tài khoản.
- Tiếp nhận và giải quyết các thông tin khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của citibank
2.1 Hướng dẫn chi tiết các gọi tổng đài CSKH Citibank
Cách đơn giản nhất để gọi đến tổng đài citibank là: bấm số hotline 028 3521 1111 (miễn phí) => bấm gọi. Sau đó làm theo các hướng dẫn từ tổng đài tự động để chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
Chọn phím 1: thông tin tài khoản, giao dịch gần đây, điểm thưởng
- Phím 1: truy vấn tài khoản
- Phím 2: giao dịch gần đây
- Ấn Phím 3: điểm thưởng
Chọn phím 2: kích hoạt thẻ và dịch vụ PIN
- Phím 1: kích hoạt thẻ
- Phím 2: Mã PIN
- Chọn Phím 3: Mã người thụ hưởng
Chọn Phím 3: Tỷ giá hối đoái và địa chỉ Ngân hàng Citibank
- Phím 1: Tỷ giá ngoại tệ
- Phím 2: Địa chỉ Citibank
Lưu ý: Để cuộc gọi không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị trước thông tin về tài khoản và sử dụng số điện thoại đăng kí để gọi đến tổng đài citibank. Cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Tuy nhiên, nội dung thông tin mà bạn cung cấp sẽ hoàn toàn được bảo mật.
2.2 Hướng dẫn liên hệ qua trang mạng xã hội
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Citibank. Và bắt kịp công nghệ 4.0, ngân hàng Citibank đã thiết lập kênh hỗ trợ qua trang mạng xã hội facebook. Quý khách có thể theo dõi trang mạng xã hội chính thức của ngân hàng Citibank N.A. – Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh tại https://www.facebook.com/CitiVietnam/ để được cập nhật thường xuyên vê các thông tin sản phẩm và ưu đãi.
Ngoài ra nếu có bất kì thông tin nào muốn được hỗ trợ trực tuyến. Quý khách hàng có thể chọn vào biểu tượng khung chát. Nhập nội dung cần được hỗ trợ và gửi. Sau đó đợi phản hồi từ nhân viên ngân hàng Citibank nhé.
2.3 Hỗ trợ khách hàng qua trang chủ của citibank
Để nâng cao sự tự trải nghiệm của khách hàng, Citibank đã tích hợp đầy đủ các tính năng tự tra cứu trên trang chủ của citibank. Các tính năng trên trang chủ là: thông tin liên hệ hỗ trợ, thông tin tài khoản thẻ, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, bảo hiểm, quản lý tài sản, thông tin về ưu đãi,...
Các bạn có thể truy cập vào trang web của Citibank theo link sau: https://www.citibank.com.vn/
2.4 Hướng dẫn tra cứu cây ATM/chi nhánh ngân hàng Citibank
Ngoài cách liên hệ đến số hotline tổng đài cskh Citibank, bạn có thể lên trang web tra cứu chỉ với vài bước đơn giản
Bước 1: Truy cập vào Website FindmyCiti
Bước 2: Tại mục Nhập từ khóa bạn gõ tên thành phố có chi nhánh bạn cần tìm. Và bấm chọn Search để tìm kiếm
3. Địa điểm và thời gian làm việc của ngân hàng Citibank ở Hà Nội và TPHCM
Ngân hàng Citibank, N.A. - Chi nhánh Hà Nội
- Giờ hoạt động: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Quầy giao dịch tiền mặt: 8:30 sáng - 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Tổng đài CitiPhone: 028 3521 1111
- Số Fax: (84 28) 3521 1510.
- Địa chỉ: Tòa nhà Horison, Số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Ngân hàng Citibank, N.A., - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
- Giờ hoạt động: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Quầy giao dịch tiền mặt: 8:30 sáng - 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Tổng đài CitiPhone: 028 3521 1111
- Số Fax: (84 28) 3521 1510.
- Địa chỉ: Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Có thể bạn muốn biết:
- Tổng đài SCB, hotline ngân hàng Sài Gòn hỗ trợ khách hàng 24/7
- Tổng đài ngân hàng OCB, hướng dẫn cách liên hệ đến hotline cskh OCB
- Số tổng đài Shinhan Bank, hotline ngân hàng dịch vụ khách hàng 24/7
4. Về Thiên Tú
Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -
Bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Medlatec. Hãy theo dõi ngay bài viết để biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài bệnh viện Medlatec nhé.