Tổng đài SHB, hotline và chi tiết dịch vụ khách hàng ngân hàng SHB

Tổng đài SHB là kênh liên lạc mà khách hàng tìm tới để được cung cấp thông tin chi tiết các dịch vụ tại ngân hàng. Cùng Thiên Tú tìm hiểu về tổng đài SHB và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này trong bài viết dưới đây nhé!

Số hotline tổng đài SHB chi tiết

1. Thông tin liên hệ Ngân Hàng SHB

Được thành lập vào ngày 13/11/1993, Ngân hàng SHB có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội. Tên GD tiếng Anh là Saigon - Ha Noi Commercial Joint Stock Bank viết tắt SHB là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần lâu năm và uy tín nhất tại Việt Nam.

Các dịch vụ kinh doanh

Ngân hàng SHB đang cung cấp tới khách hàng các dịch vụ: Kinh doanh vàng, tiền tệ, chứng khoán, dịch vụ ngân hàng và ngoại hối.

Hệ thống 530 chi nhánh/điểm giao dịch của SHB đã phủ sóng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước và trong khu vực như Lào, Campuchia. Với nguồn nhân lực gần 8.500 cán bộ nhân viên, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. Tính đến 31/12/2020, SHB có quy mô tài sản sở hữu hơn 412 nghìn tỷ đồng (Theo bảng Tin về SHB  - 26/05/2021).

2. Số tổng đài của SHB

Số hotline tổng đài SHB

Thông qua số tổng đài ngân hàng SHB hay hotline ngân hàng SHB. Sẽ giúp bạn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc thông qua số tổng đài, hotline 24/7 nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất

Hotline liên hệ trực tiếp tổng đài SHB miễn phí

Tại đây sẽ có các chuyên viên của ngân hàng SHB hỗ trợ bạn trong các vấn đề dịch vụ thẻ, gói vay tiêu dùng, báo mất thẻ...

3. Cách tra cứu số điện thoại chi nhánh SHB 

Hiện nay, Website của SHB đã có tính năng tra cứu số điện thoại chi nhánh ngân hàng SHB trên toàn quốc. Để tra cứu địa điểm ATM hay phòng giao dịch bạn cần truy cập tới web Tra cứu chi nhánh hoặc ATM của SHB.

Bước 1: Chọn các thông tin về địa điểm nơi bạn muốn đến thực hiện giao dịch và xem kết quả.

Tổng đài hotline ngân hàng SHB

Bước 2: Xem thông tin chi tiết

  • Địa chỉ.
  • Số điện thoại.
  • Số Fax.
  • Giờ mở cửa.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tính năng Xem bản đồ Google Map để tra cứu lộ tình di chuyển tới địa điểm đó.

4. Dịch vụ khách hàng hỗ trợ qua live chat

Để nhắn tin tới tổng đài ngân hàng SHB, bạn cần truy cập tới địa chỉ website SHB hoặc truy cập trực tiếp tới Live Chat SHB

Bước 1: Điền các thông tin cá nhân

live chat support ngân hàng SHB

Bước 2: Ấn vào nút bắt đầu trò chuyện

Thông qua live chat support SHB. Bạn sẽ gặp được tư vấn viên giúp bạn kiểm tra thông tin và giải đáp các thông tin của bạn xoay quanh dịch vụ ngân hàng.

5. Tổng đài ngân hàng SHB hỗ trợ khách hàng những vấn đề nào?

Dịch vụ khách hàng SHB

Tổng đài, hotline ngân hàng SHB cung cấp các dịch vụ khách hàng như sau:

5.1 Tư vấn và cung cấp thông tin

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ.
  • Thông tin số dư, số tài khoản.
  • Các chương trình giảm giá, tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi tiết kiệm SHB.
  • Tư vấn lãi suất vay, cách đăng ký hồ sơ, quy trình đăng ký dịch vụ.

5.2 Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

  • Đặt vé máy bay
  • Thanh toán điện nước.

5.3 Dịch vụ chuyển tiền

  • Chuyển tiền khác ngân hàng, khác ATM.
  • Kiểm tra giao dịch của bạn.
  • Chuyển tiền trong và ngoài nước.

5.4 Dịch vụ thẻ

Thông qua tổng đài SHB là cách giải quyết tốt nhất các rủi ro, sự cố như: Mở thẻ, khóa thẻ khi bị mất hoặc bị nuốt thẻ tại ATM. Hoặc khi bạn có nhu cầu tạm ngưng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

5.4 Dịch vụ tài chính & tương lai

Tổng đài ngân hàng SHB sẽ giúp bạn thực hiện thủ tục vay vốn, giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề vay vốn, thẻ ngân hàng, tiền gửi tiết kiệm,...

5.5 Dịch vụ khách hàng SHB Tiếp nhận khiếu nại

  • SHB cam kết mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối theo quy định.
  • Tiếp nhận khiếu nại hoặc tố cáo khi khách hàng gặp bất kỳ khó khăn về dịch vụ hay cần khiếu nại tố cáo những vấn đề không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ của SHB.

Dịch vụ CSKH qua tổng đài SHB được khá nhiều khách hàng đánh giá tốt vì những ưu điểm sau:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Hotline 1800 miễn phí luôn lắng nghe khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Thuận tiện trong khâu liên hệ với đa đầu số CSKH
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Contact Center 24/7 được bảo mật theo quy định.

6. Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài SHB 

Khi liên hệ tới số tổng đài SHB, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Số tổng đài SHB là kênh liên hệ thoại cho tất cả chi nhánh SHB trên toàn quốc. Vì thế, dù bạn ở bất cứ đâu lại quốc gia thì bạn cũng có thể liên hệ đến nhứng số hotline trên.
  • Khi gọi đến tổng đài SHB, bạn sẽ được tư vấn viên hỏi thông tin định danh như: Họ và tên, số chứng minh thư, ngày tháng năm sinh, nơi cấp để đối chiếu và đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật tốt.
  • Ghi nhớ những câu hỏi trên và nói rõ câu hỏi của bạn để việc tư vấn được nhanh nhất. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

Có thể bạn muốn biết: 

Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 3411
Related Posts
More Form ThienTu