Công nghệ 4.0 là gì? | Công nghệ 4.0 trung tâm CSKH toàn diện

Công nghệ 4.0 là gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người, chúng tôi gọi nó là cơ hội chuyển mình của các doanh nghiệp truyền thống, nhờ việc áp dụng giải pháp công nghệ số, phần mềm góp phần gia tăng ưu thế cạnh trạnh trên thương trường.

Bên cạnh đó, công nghệ 4.0 còn mang tới tiềm năng chuyển đổi ưu việt cho doanh nghiệp, nhất là với mảng dịch vụ khách hàng. Nhờ vào những cải tiến của công nghệ 4.0 cho phép doanh nghiệp quản trị năng suất hiệu quả hơn, tối ưu doanh thu và quy trình.

Công nghệ 4.0 là gì?

Công nghệ 4.0 là gì? Vì sao công nghệ 4.0 lại là tiền đề của cách mạng 4.0

Công nghệ 4.0 tiếng anh là Technoloy 4.0 nền tảng chủ chốt của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Industries 4.0), đây là sự ra đời của các công nghệ liên kết, kết hợp tất cả các lĩnh vực trong đời sống vào quy trình tự động hóa. Những sản phẩm công nghệ 4.0 sẽ nắm vai trò quan trọng cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp từ sản xuất, vận tải, hàng không,...cho đến nông nghiệp.

Thành tựu nổi bật của công nghệ 4.0 hiện nay:

  • Trí tuệ nhân tạo - AI
  • Internet vạn vật - Industrial Internet of Things (IIoT)
  • Chăm sóc khách hàng thông minh - Customer Care Intelligent
  • Nhận diện khách hàng tiềm năng - Recognition Potential customer
  • Robot

Tiền Đề của sự chuyển đổi công nghệ 4.0 là gì?

Điển hình của sự chuyển đổi này, chúng ta cần phải đề cập đến thành tựu của cách mạng công nghiệp lần thứ 3. Khi mà, internet đã gần như phổ cập khắp mọi nơi giúp mọi người trên thế giới có thể liên lạc với nhau, ở bất kỳ địa lý nào miễn có kết nối internet.

Cùng với sự ra đời của công nghệ điện toán đám mâyảo hóa thiết bị vật lý. Đây là tiền đề quan trọng khi đưa đến một dịch vụ kết nối ổn định và nhanh chóng. Tại đây chúng ta có thể hiểu rằng công nghệ Cloud giúp kết nối nhiều cụm máy chủ và khai thác các tài nguyên thật sự hiệu quả. Mọi dịch vụ sẽ đều dược nhân bản ở các máy chủ vật lý, tạo ra một mạng lưới kết nối khổng lồ cho phép người dùng có thể truy cập tới nhân bản gần nhất với tốc độ nhanh chóng.

Từ đó, chúng ta có thể hiểu rằng nhờ vào việc đưa dịch vụ trở nên thân thiện với người dùng, tối ưu tốc độ. Giúp các doanh nghiệp có thể khai thác nhiều hơn dữ liệu người dùng (big data), sản lượng, năng suất, hiệu năng của bộ máy công ty thông qua các phần mềm, giải pháp dành cho doanh nghiệp. Kết nối mọi dữ liệu ấy giúp doanh nghiệp có thể đưa ra đánh giá tốt nhất và chi tiết nhất.

Công nghệ 4.0 đem đến giải pháp trung tâm CSKH toàn diện ở Việt Nam

Technology 4.0 là gì

Có thể xem I-OT là một trong những lợi ích của công nghệ 4.0 ngoài việc tự động hóa quy trình doanh, kết nối mọi thiết bị, tăng cường sự giao tiếp và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tất cả những điều đó, chỉ xoay quanh 1 vấn đề "đặt khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ sau bán hàng". Nhằm việc chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng tiềm năng. Cũng chính là "Công nghệ 4.0 Omni-Channel đem đến giải pháp trung tâm CSKH toàn diện."

Tăng khả năng cạnh tranh

Công nghệ 4.0 cho phép doanh nghiệp kiểm soát và hiểu rõ hơn mọi khía cạnh hoạt động của dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng, thông qua báo cáo theo thời gian thực.

Tận dụng nguồn dữ liệu khổng lồ "big data" đến từ trang quản trị quan hệ khách hàng (CRM) bao gồm lịch sử, thông tin giao dịch, yêu cầu, sở thích,.. để đưa ra các phương án tiếp thị (telemarketing), bán hàng qua điện thoại (telesales) phù hợp với từng khách hàng giúp chuyển đổi các tài sản ảo thành giá trị vật chất thật.

Tăng năng suất và doanh thu

Công nghệ 4.0 đem đến nhiều cơ hội! Bên cạnh đưa ra các số liệu chi tiết về tình hình hoạt động dịch vụ khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát, thúc đẩy năng suất và giảm chi phí hoạt động, hoặc cân nhắc thuê ngoài dịch vụ để tối ưu chi phí hoạt động nhưng vẫn gia tăng năng suất.

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Nhờ vào áp dụng các công nghệ và giải pháp trí tuệ thông minh, hệ thống tra cứu thông tin, trang quản trị tri thức phần nào sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, giải quyết triệt để các yêu cầu, khúc mắc từ đó gia tăng sự hài lòng, chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng tiềm năng hay tín đồ của thương hiệu.

Công nghệ 4.0 tại công ty Thiên Tú có gì?

Trung tâm chăm sóc khách hàng

Cập nhật xu hướng công nghệ, sáng tạo và đưa ra các giải pháp hỗ trợ khách hàng phát triển doanh thu là một phần không thể thiếu để gửi đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với 21 năm tìm tòi và phát triển Thiên Tú đã đúc kết cho mình công nghệ THIENTU Cloud Contact Center tích hợp:

  • CRM - Customer relationship management: Quản lý quan hệ khách hàng
  • KMS - Knowledge Management System: Hệ thống quản trị kiến thức
  • Auto Call: Tự động gọi tích hợp công nghệ text to speech
  • Report: 54 báo cáo chi tiết về hoạt động trung tâm liên lạc
  • Virtual call center: Tổng đài ảo cho phép nghe và thực hiện cuộc gọi tại bất kỳ vị trí địa lý nào, kể cả tại nhà.
  • AI - Artificial Intelligence: Phân lọc dữ liệu, các trường thông tin khách hàng lịch sử giao dịch, tính cách, mức độ chi tiêu...từ đó đưa ra các báo cáo tiềm năng và phương thức tiếp cận khách hàng.

Liên hệ với Thiên Tú ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi tốt nhất!

Post View: 4354
Related Posts
More Form ThienTu