Lễ vinh danh 2021 nơi sự cống hiến được ghi nhận và văn hoá đoàn kết

Thiên Tú là con thuyền mà mỗi người trong đó là gia đình, thuyền viên, cùng sinh sống và làm việc, tạo ra động lực để con thuyền lớn có thể đi xa hơn. Làm thế nào để những người quản lý, nhóm trưởng truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh cho các thuyền viên, thủy thủ!

Dựa vào lộ trình phát triển nhân lực và sự cố gắng thêm từng giây, từng phút của mỗi cá nhân. Nhưng mà đằng sau ấy, vai trò của người nhóm trưởng cần truyền đạt những gì, để góp phần vào bức tranh chung của gia đình đại đoàn kết.

Lễ vinh danh 2021 ảnh 1

Trong thời điểm cuối năm, bằng sự cố gắng, tuân thủ 5K, 3 mũi vacxin, cùng sự chấp thuận từ Ban Giám Đốc để tổ chức thành công buổi Lễ Vinh Danh. Những nhân viên xuất sắc, tiên tiến của buổi Lễ Vinh Danh góp phần tạo nên sự vững bền trong năm 2021 trước những cơn sóng lớn. Càng khó khăn, mới càng thấy được sự nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của từng thành viên.

Danh hiệu để ghi nhớ thành tích trong Lễ Vinh Danh 2021

Tại Lễ Vinh Danh là nơi gia đình Thiên Tú hân hoan chúc mừng những tập thể, cá nhân xuất sắc, tiên tiến và triển vọng. Cụ thể là các danh hiệu:

Tập thể xuất sắc: Dự án Savina

Lễ vinh danh 2021 ảnh 2

Tập thể tiên tiến: Dự án Vietnamobile

Lễ vinh danh 2021 ảnh 3

Quản lý triển vọng

Lễ vinh danh 2021 ảnh 7

Lao động xuất sắc

Lễ vinh danh 2021 ảnh 5

Lao động tiên tiến

Lễ vinh danh 2021 ảnh 6

Những đóng góp vượt bậc trong năm vừa qua của các anh, chị và tập thể trong khối văn phòng và các dự án, là niềm tự hào. Góp phần tạo bàn đạp cho những mục tiêu lớn lao hơn trong năm 2022. Tiếp thêm sức mạnh cho mọi người cùng nhau cố gắng hơn nữa.

Mục tiêu năm mới: Vững bước trong nước, nâng cấp sẵn sàng cho sân chơi quốc tế

Những gì gặt hái được trong năm 2021, là bệ phóng cho sự phát triển, chuyển mình chuyên nghiệp hơn trong năm 2022, từ hình thức nội địa mở rộng sang sân chơi quốc tế. Thị trường quốc tế đầy tiềm năng và đâu đó cũng còn nhiều điều cần học hỏi và tinh chỉnh, nhưng điều đó càng tạo cho chúng ta động lực chinh phục.

“Vấp ngã ở đâu, đứng lên ở đó”, vừa triển khai công việc, vừa rút ra bài học kinh nghiệm, từng bước cải tiến cho bức tranh tổng thể thêm mĩ mãn. Con thuyền lớn Thiên Tú dần dần sẽ nâng buồm như "chiếc thuyền ngoài xa", vững lái tay chèo trước cơn sóng lớn.

Điều này rất cần sự đồng lòng, cố gắng của từng cá nhân trong đại gia đình. Chúng ta đã và đang đoàn kết, nay cần kết nối, quan tâm hỗ trợ nhau bền chặt hơn nữa, để tập thể tiến cùng tiến.

Lời kết

Kết thúc buổi Lễ Vinh Danh trong thành công, cũng là khởi đầu cho một năm mới với niềm hi vọng nhiều điều tốt đẹp chờ đón. Gia đình Thiên Tú thân chúc từng thành viên năm 2022: Dồi dào sức khỏe, tràn đầy bình an, muôn sự may mắn, vạn sự như ý. Một mùa xuân sum vầy hạnh phúc!

Post View: 3013
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu