Tổng đài Maritime Bank, số hotline hỗ trợ khách hàng MSB 24/7

Có phải bạn đang gặp một vài vấn đề khi sử dụng dịch vụ thẻ của MSB nhưng không biết làm thế nào? Cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết vấn đề mà không cần tới điểm giao dịch là gọi tới tổng đài Maritime Bank để gặp nhân viên tư vấn. Đừng quá lo lắng, Thiên Tú sẽ hướng dẫn chi tiết cách liên hệ số hotline tổng đài Maritime Bank (MSB) như thế nào nhé!

1. Maritime Bank thông tin liên hệ chi tiết

MSB có tên Tiếng Việt là Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Ngoài ra, tên giao dịch quốc tế của MSB là Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank. Đây là ngân hàng TMCP đầu tiên ở nước ta thành lập vào năm 1991.

Logo Maritime Bank MSB

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, MSB đã trở thành 1 trong 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Hiện nay Maritime Bank có gần 300 chi nhánh và phòng giao dịch cùng hơn 500 ATM phân bố trên cả nước. Bên cạnh đó phải kể đến hơn 50.000 doanh nghiệp; cùng trên 2 triệu khách hàng tin dùng các dịch vụ và sản phẩm của MSB.

1.1. Dịch vụ và sản phẩm ưu việt của MSB

Maritime Bank hướng tới xây dựng một ngân hàng có những dịch vụ giao dịch thuận tiện - tin cậy - thân thiện. Bằng cách cung cấp những dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp:

Khách hàng cá nhân:

  • Phát hành thẻ: MSB MasterCard, MSB Visa Online, MSB Visa Signature Dining,...
  • Gửi tiết kiệm: Gói tiết kiệm tích lũy M – Savings, Chứng chỉ tiền gửi Lộc Bảo Phát, Tiết kiệm Phú – An – Thuận,...
  • Cho vay cá nhân: Vay thế chấp nhà mặt phố, cho vay với các mục đích như mua ô tô, vay tiêu dùng,...
  • Dịch vụ chuyển nhận tiền trong nước và quốc tế.
  • Sản phẩm bảo hiểm: bảo hiểm con người và tài sản

Khách hàng doanh nghiệp:

  • Dịch vụ tiền gửi và tài khoản doanh nghiệp: Tài khoản thanh toán M-Startup, Tiền gửi có kỳ hạn rút gốc linh hoạt; Tài khoản liên kết phần mềm kế toán Misa,...
  • Dịch vụ thanh toán: Bảo lãnh thanh toán, Bảo lãnh dự thầu, Bảo lãnh thực hiện hợp đồng,...
  • Gói tín dụng ưu đãi dành cho doanh nghiệp: M-Flash Credit, Gói sản phẩm Mflex/ Mfloat/ Mfine,...

2. Cách liên hệ Maritime Bank

Nhằm mang đến những dịch vụ và sản phẩm tài chính tốt nhất, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt nhất. MSB đã cho triển khai hệ thống tống đài Maritime Bank với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp. Khách hàng khi gọi tới tổng đài MSB sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên môn tài chính sâu rộng; đồng thời am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của Maritime Bank tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài Maritime Bank

  • Số hotline tổng đài Maritime Bank: Bấm 1800 599 999 (miễn phí) => Gọi. Quý khách hàng vui lòng nghe và làm theo các hướng dẫn.

Tổng đài Maritime Bank MSB

Thông qua kênh tổng đài CSKH Maritime Bank 1800 599 999, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của MSB một cách hoàn hảo nhất; mà không cần tốn quá nhiều thời gian để tới Phòng giao dịch.

  • Hỗ trợ khách hàng khóa thẻ ATM tự động trong các trường hợp bị máy ATM nuốt thẻ, mất thẻ,... Tránh tình trạng bị kẻ gian chiếm đoạt tài sản.
  • Kích hoạt thể tự động, tra cứu số dư thẻ, lịch sử giao dịch tài khoản theo thời gian cụ thể.
  • Tra cứu các thông tin tài khoản cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến ngân hàng điện tử; cập nhật thông tin, mật khẩu, các chương trình khuyến mãi mới nhất,...
  • Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng.
  • Tra cứu thông tin về mạng lưới chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc, giờ làm việc MSB, tỷ giá, lãi suất,…
  • Tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm tài chính của ngân hàng.

2.2. Hướng dẫn liên hệ qua website Maritime Bank

Website Maritime Bank (MSB)

Website là một trong những kênh thông tin đầy đủ nhất của Maritime Bank. Dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, mọi thông tin tài khoản; sản phẩm/dịch vụ tài chính liên quan tới MSB đều được thể hiện đầy đủ tại website Maritime Bank đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối.

2.3. Hỗ trợ khách hàng qua Email

Mọi yêu cầu hỗ trợ, đơn thư khiêys nại hay bất cứ thắc mắc nào của quý khách hàng đều có thể gửi về hòm thư điện tử của Maritime Bank; thông qua địa chỉ:

2.4. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

  • Bước 1: Truy cập link Facebook Maritime Bank
  • Bước 2: Chọn mục "Tin nhắn" > "Bắt đầu". Bạn có thể gửi các yêu cầu để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Facebooj Maritime Bank MSB

2.5. Ứng dựng MSB mBank

Ứng dụng MSB mBank là ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính; thanh toán hàng ngày với thao tác đơn giản, thực hiện được mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, MSB mBank tương thích trên các hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS

Ứng dụng MSB mBank

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 46
Related Posts
More Form ThienTu