KMS (Knowledge Management System) là gì? Giải pháp KMS

Trong quá trình quản trị nhân sự, chắc hẳn có một thuật ngữ mà ai cũng hiểu Knowledge. Thế nhưng bạn quản trị điều đó như thế nào? Và KMS (Knowledge Management System) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Cho phép chia sẻ và xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng.

KMS là gì?

Cùng Thiên Tú đón xem KMS là gì tại bài viết này nhé!

KMS là gì?

KMS viết tắt của Knowledge Management System nghĩa tiếng Việt là hệ thống quản trị kiến thức. Hệ thống này hoạt động dựa trên nền tảng website hay cũng có thể là một phần mềm trên điện thoại. Qua đó, doanh nghiệp sử dụng này để giúp cho việc đào tạo nhân lực và truyền tải những kiến thức công việc.

Vai trò KMS trong việc quản trị nhân sự

KMS yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng đào tạo và phổ biến quy trình cho nhân viên. So với thời điểm trước, vào thời điểm công nghệ 4.0 như hiện nay. KMS đang thực sự đóng vai trò tiên quyết cho việc chuyển đổi số.

Vai trò của KMS là gì

Ngày trước, khi cần ban hành các quy trình và tài liệu đào tạo chỉ đơn thuần là những văn bản giấy khó lưu trữ. Kèm theo sự bất tiện khi có quá nhiều văn bản cần phải đọc và tra cứu bất cập. Kms ra đời để đáp ứng nhu cầu đó cho doanh nghiệp.

Kms giúp tiết kiệm chi phí đào tạo

Thực hiện và ban hành trên nền internet. Thông qua phần mềm KMS ứng viên có thể dễ dàng tiếp nhận đào tạo bao gồm: văn bản hướng dẫn, kiến thức chung... hay thậm chí là cả video đào tạo.

Giảm thiểu tối đa chi phí cho việc đào tạo nhân lực. Những nội dung kiến thức đôi khi chỉ cần làm một lần sử dụng cho 1 năm, 3 năm. Điều này đảm bảo việc mọi ứng viên hay nhân viên mới đều có thể tiếp nhận quá trình đào tạo ngang nhau. Nhưng chi phí xây dựng chỉ tốn 1 lần.

KMS giúp tăng mức độ tương tác của công ty với nhân viên

Với công cụ trực tuyến KMS, không mấy làm lạ lại được các công ty săn đón nhiều như thế. Bởi ngoài đem lại trải nghiệm đào tạo đồng đều. Tùy vào định hướng của công ty, KMS có thể được sử dụng tương tự như HRS (hệ thống nhân sự) tạo ra một kênh tương tác với nhân viên kịp thời. Những văn bản, chính sách sẽ được ghim và thông báo tới toàn bộ nhân viên tạo dựng nên một hệ thống văn bản xuyên suốt.

Kênh tra cứu thông tin chính xác

Đây được xem tính năng buộc phải có với phần mềm KMS. Đối với các công ty có kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ thì việc truyền tải chính xác tính năng, đặc tính, công dụng của từng sản phẩm/ dịch vụ. Là điều tiên quyết khi nhân viên bắt đầu tư vấn và chinh phục khách hàng. Đây cũng phương thức giúp dịch vụ Contact Center của Thiên Tú luôn đạt được chỉ số CSAT và FCR trên 98%..

Bằng những tính năng truy suất dữ liệu, tương đương công cụ tìm kiếm của Google. Cho phép giải pháp KMS của Thiên Tú hoạt động chính xác cho các truy suất từ khóa thông minh. Vd như: trong câu, tiêu đề, mô tả, ngữ nghĩa, cú pháp... Liên hệ ngay hôm nay để trải nghiệm miễn phí phần mềm KMS: info@thientu.vn

Gia tăng sự hài lòng cho nhân viên.

Nhân lực giống như bánh xe của một công ty. Sự thông thái và tài năng sẽ giúp công ty/ doanh nghiệp thống nhất mục tiêu chinh phục những tầm cao mới. Thế nhưng có một thực trạng về mức độ nhảy việc của nhân viên giỏi!

Bởi trong quá trình làm việc, họ ít nhận được sự hỗ trợ, hay tư vấn kịp thời. Cùng với sự tương tác kém với doanh nghiệp. KMS ở đây giúp doanh nghiệp quản trị điều đó, mọi thông tin quan trọng đều được ghim sẵn và chính thống. Quán triệt qui trình đào tạo, nội dung đào tạo đều được soạn thảo bởi những tài năng của chính doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp luôn tạo ra được đội ngũ nhân viên mới tài năng tương tự và không ngừng nâng cao chất lượng.

So với việc tự triển khai. Thiên Tú ở đây để hỗ trợ bạn thông qua cung cấp bộ công cụ quản trị kiến thức hiệu quả sẵn có. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Thiên Tú biến mọi mục tiêu thành có thể với phần mềm KMS

Bạn có thể bắt đầu ngay bằng việc liên hệ với Thiên Tú. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoạch định chính xác điều cần làm. Tạo dựng nội dung cho kho kiến thức. Hay kể cả xây dựng qui trình theo đúng ý bạn. Thiên Tú đang cung cấp phần mềm này cho doanh nghiệp thật sự cần!

- Công ty Agency bạn cần một kênh để phổ cập các chương trình đào tạo:

  • Qui trình SEO
  • Cách viết bài chuẩn SEO
  • Hay video trực quan cách viết bài như thế nào để thực sự thu hút đọc giả

Thiên Tú sẽ hỗ trợ bạn xây dựng kênh quản trị kiến thức hiệu quả nhất.

- Hay doanh nghiệp cần xây dựng kho kiến thức sản phẩm, dịch vụ... Thiên Tú có thể giúp bạn làm được tất cả.

Liên hệ với Thiên Tú, rất hân hạnh được hỗ trợ bạn: info@thientu.vn

 

Post View: 9170
Related Posts
More Form ThienTu