Khai Trương WE HOME Cafe Tại Gia Đình Thiên Tú

wehome cafe opening

Mỗi ngày bạn tốn bao nhiêu thời gian cho việc chuẩn bị thức ăn và đồ uống buổi sáng, hoặc các buổi xế chiều cần tiếp năng lượng? Công ty của bạn có quan tâm đến đời sống nhân viên mình?

Tại Thiên Tú, bên cạnh việc đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty còn dành sự quan tâm hết mực đến tinh thần của các thành viên, đúng với ý nghĩa một đại gia đình. Sau quá trình quan sát tại các dự án, công ty Thiên Tú quyết định đem đến cho các thành viên một món quà. Mục đích của món quà này là giúp mọi người thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc tập trung cao độ.

Sự quan tâm của doanh nghiệp và hành động cụ thể!

WE HOME CAFE được hình thành theo mô hình quán cà phê thu nhỏ chuyên nghiệp. Là sự hợp tác tốt đẹp giữa King Coffee và Thiên Tú. Mọi công năng của một quán cà phê thông thường đều được đúc kết trong mô hình gọn gàng này. Tạo tính tiện lợi tối đa cho cả người vận hành, người bán lẫn người mua. Trên hết, vẫn ưu tiên tạo sự thoải mái cho các thành viên gia đình Thiên Tú.

wehome cafe set up

Mô hình quán WE HOME CAFE dự kiến ra mắt tại các dự án theo lịch trình:

-        Thứ Hai 26/04/2026, địa chỉ: 06 đường Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

-        Thứ Ba 27/04/2021, địa chỉ: 42/01 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hãy đến trải nghiệm món quà từ gia đình Thiên Tú, và đừng ngần ngại chia sẻ cảm nhận của bạn để mô hình quán tiện ích này thêm hoàn thiện. WE HOME CAFE thân đón tiếp!!

Post View: 3306
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu