Tổng đài SCB, hotline ngân hàng Sài Gòn hỗ trợ khách hàng 24/7

Bạn đã biết cách liên hệ với ngân hàng Sài Gòn mà không cần phải đến các điểm hay Phòng giao dịch chưa? Bài viết hôm nay Thiên Tú sẽ hướng dẫn đến bạn cách liên hệ với số hotline Tổng đài SCB hỗ trợ khách hàng 24/7; hỗ trợ giải quyết các thắc mắc cũng như các đơn thư khiếu nại.

1. SCB thông tin liên hệ chi tiết

SCB có tên giao dịch đầy đủ là Sai Gon Joint Stock – Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn. Hay còn được gọi với tên đơn giản là ngân hàng Sài Gòn. Đây là ngân hàng TMCP hợp nhất từ ba ngân hàng là Ficombank, TinNghiaBank, và SCB.

SCB là một trong 5 ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới 239 điểm giao dịch đang hoạt động trải dài trên khắp cả nước.

Logo SCB

1.1. Dịch vụ gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sài Gòn

SCB hiện nay được đánh giá khá cao về tốc độ tăng trưởng cũng như chất lượng dịch vụ. Một trong số đó là dịch vụ gửi tiết kiệm với từng khoản ưu đãi khác nhau:

  • Chứng chỉ tiền gửi SCB Bank ngắn hạn
  • Tiết kiệm khoản sinh lợi mỗi ngày
  • Tiết kiệm Đắc Lộc Phát, Đắc Lộc Tài
  • Tiền gửi trực tuyến (Internet Banking)
  • Tích lũy linh hoạt
  • Tiết kiệm thông thường
  • Tiết kiệm song hành - Bảo hiểm toàn tâm…

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, bởi vậy các điều kiện tham gia để gửi tiết kiệm của SCB Bank rất đơn giản. Ngoài ra, kỳ hạn gửi cũng vô cùng linh hoạt để quý khách hàng có thể chủ động nhất trong việc gửi tiết kiệm. 

2. Cách liên hệ SCB

Nhắm tới mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH. Kể từ này 1/8/2017, SCB đã chính thức ra mắt số hotline tổng đài 1900 6538. Việc triển khai đầu số chăm sóc khách hàng mới sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng được hỗ trợ. Đồng thời góp phần mang đến sự thuận tiện khi tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của SCB.

Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại; tổng đài SCB sẽ hỗ trợ khách hàng những vấn đề sau:

  • Tư vấn thông tin về các sản phẩm dịch vụ; chương trình khuyến mãi mới nhất của SCB
  • Ghi nhận các ý kiến góp ý, phản hồi chất lượng dịch vụ của khách hàng.
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ Thẻ & Ngân hàng số.
  • Hỗ trợ kiểm tra giao dịch và tình trạng thẻ.
  • Kích hoạt thẻ hoặc tạm khóa/mở thẻ ngân hàng SCB.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài SCB

  • Liên hệ tới số hotline tổng đài SCB hỗ trợ khách hàng: Bấm 1800 545 438 (miễn phí) hoặc 1900 6538 (1.000đ/phút) => Gọi. Nghe và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài SCB

Lưu ý:

  • Số hotline 1900 6538 toàn quốc dành cho mọi đối tượng:
  • Số hotline 1800 5454 38 dành riêng cho hội viên Premier, chủ các loại thẻ Platinum, doanh nghiệp VIP, chủ thẻ SCB C MasterCard và BIZ MasterCard.
  • Khi gọi đến tổng đài CSKH SCB, nhân viên có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân hoặc tài khoản để định danh. Thông tin cuộc gọi sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng thông tin cá nhân hay thông tin bảo mật đều sẽ được bảo an toàn tuyệt đối.

2.2. Hỗ trợ khách hàng qua Email

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể gửi các đóng góp, ý kiến về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng Sài Gòn thông qua địa chỉ Email: chamsockhachhang@scb.com.vn. Mọi thông tin chuyển về tổng đài sẽ nhanh chóng được tiếp nhận và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

2.3. Hỗ trợ khách hàng qua Zalo

  • Bước 1: Truy cập link Zalo SCB: zalo.me/scbbank
  • Bước 2: Chọn mục "Quan tâm" để kết nối với ngân hàng Sài Gòn.

Zalo SCB

2.4. Liên hệ với SCB qua MXH Facebook

  • Bước 1: Truy cập link Facebook SCB: facebook.com/SCBNganHangTMCPSaiGon/
  • Bước 2: Vào mục "Gửi tin nhắn". Bây giờ bạn đã có thể gửi các yêu cầu về tư vấn sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng SCB; hoặc các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại,...

Facebook SCB

2.5. Ứng dụng SCB Mobile Banking

Ứng dụng SCB Mobile Banking có tính năng hỗ trợ dịch vụ khách hàng như tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản, tỷ giá, lãi suất, giá vàng, tìm kiếm ATM, chi nhánh, chuyển tiền trong hệ thống,... Hiện nay, ứng dụng này đã được phát triển cả trên 2 nền tảng là Android và iOS:

SCB Mobile Banking

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 3248
Related Posts
More Form ThienTu