Kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú | THIENTU CO.,LTD

Vừa qua, ngày 08/01/2021 tại nhà hàng Pavillon Tân Sơn Nhất, Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Thiên Tú (THIENTU CO.,LTD) đã long trọng tổ chức một đêm gala dinner chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập.

Kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú

Tại buổi lễ này, dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp của MC Hoài Thư đã giúp cho không khí càng thêm hấp dẫn và trang trọng. Thông qua buổi lễ, cũng là một lời tri ân khách hàng, bạn bè, CBCNV đến từ công ty Thiên Tú.

MC Hoài Thư dẫn chương trình kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú

Và hơn hết chân thành cảm ơn sự có mặt của các đơn vị khách hàng công ty: Samsung Việt Nam, Vietnamobile, K Plus..; các đơn vị đối tác VNPT, Mobifone, TAS, TPCom, Điện Máy Xanh, Phúc Trần, ATP…; và các công ty thành viên: Thiên Đô, Mê Kông VN, Thiên Tú FN…

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã đồng hành cùng phát triển với công ty Thiên Tú những năm vừa qua, nhất là năm 2020 đầy những biến động về kinh tế.

Về đoạn hành trình

Hình ảnh Giám Đốc Công Ty Viễn Thông Thiên Tú

Trích đoạn phát biểu của Giám Đốc công ty Viễn Thông Thiên Tú – Ông Dương Quốc Hùng

“Năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn và biến động, Covid-19 đã để lại những thiệt hại đáng kể cho thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Việc đảm bảo các hoạt kinh doanh cho đối tác cùng với bảo đảm cơm no áo ấm cho cán bộ công nhân viên tại Thiên Tú là điều, mà công ty Thiên Tú phải luôn trăn trở.

Sớm nhận ra được sức ảnh hưởng của cơn bão Covid-19 khi đi qua, đã tạo tiền đề giúp Thiên Tú có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh chủ chốt. Các phương án WFH được chỉ đạo từ Ban Giám Đốc đã nhận sự đồng lòng của toàn bộ CBCNV, bắt tay vào thực hiện giúp hoạt động của các Contact center vẫn luôn được duy trì 24/7/365, nhận được sự hài lòng đến 99% từ khách hàng, đối tác.

Qua những khó khăn ấy, Thiên Tú còn vinh dự nhận được giải thưởng TOP 10 BPO tại Việt Nam cho hạng mục chất lượng dịch vụ và công nghệ Cloud Contact Center ưu việt. Qua đây, công ty Thiên Tú kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, vượng tài và lộc phát. ”

Đoạn đường tương lai 2021

Năm 2021 vẫn là một năm đầy thử thách cho những doanh nghiệp trường kỳ, trong những khó khăn ấy cũng đâu đó một cơ hội, một ánh sáng để bứt phá và thành công vang dội hơn nữa. Thiên Tú cũng vậy, mỗi một chặn đường là một sự đánh dấu cho tương lai:

  • The Best Call Center Of Vietnammobile In 2014.
  • Excellent Brand 2017.
  • Certificate Of Appreciation from Samsung .
  • Excellent Quality Management Of ZTE Southern Network Improvement Project in 2019.
  • TOP 10 ASEAN Quality Brands 2019.
  • TOP 10 BPO in VIETNAM 2020.

Lễ kỷ niệm kết thúc sẽ là lúc một cánh cửa mới sẽ mở ra, nhiều thách thức mới nhưng trên hết, Thiên Tú sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để luôn đồng hành, đem đến nhiều công nghệ mới và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khác hàng và đối tác trong tương lai.

Kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú 2

Về công ty Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng lắp đặt trụ viễn thông, 16 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các giải pháp, tổng đài, trung tâm liên lạc, dịch vụ nhập liệu... Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các gói dịch vụ: Call center, Telesales, Omni – Channel, Contact Center. Riêng về Call Center, các tính năng ưu việt mà công ty Thiên Tú đem lại cho bạn sẽ là:

  • Dịch vụ inbound call center: Chăm sóc khách hàng, đặt chỗ, đặt lịch hẹn, hỗ trợ trò chuyện trực tuyến. Xử lý đơn hàng, hỗ trợ cuộc gọi đa ngôn ngữ, email, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Dịch vụ outbound call center: Đặt lịch hẹn, telemarketing, telesales, B2B sales, gia tăng khách hàng tiềm năng, khảo sát qua điện thoại,…

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng và độ chuyên nghiệp trong tất cả dịch vụ nói chung, và call center nói riêng đến từ công ty Thiên Tú. Liên hệ ngay! Với thientu.vn để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, kèm theo các ưu đãi hấp dẫn.

Post View: 4250
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu