Tổng đài Baemin, số hotline dịch vụ CSKH cá nhân và tài xế

Bạn đang cần đặt xe Baemin, cần khiếu nại phản ánh tài xế. Hay bạn muốn biết số hotline tổng đài Baemin? Đừng lo, Thiên Tú đã giúp bạn tổng hợp tất cả thông tin nhà Baemin giúp bạn rồi đây!

Tổng đài Baemin hotline CSKH

1. Thông tin về Baemin

BAEMIN là dịch vụ giao đồ ăn đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Woowa Brothers Corp. Trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Vào đầu năm 2019, BAEMIN chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại Việt Nam.

  • Tên Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam
  • Trụ sở chính:Tầng 4 và Tầng 5, Friendship Tower, 31 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Trung tâm điều hành:142 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: https://baemin.vn/
  • Email:help@baemin.vn
  • Số Hotline:

2. Số hotline tổng đài Baemin và hướng dẫn chi tiết

Tổng đài hotline BAEMIN

Tổng đài Baemin là nhánh dịch vụ CSKH có vai trò giúp khách hàng hay tài xế liên hệ khi cần trao đổi hoặc phản ánh về dịch vụ giao đồ ăn hay tài xế của Baemin. Tùy vào nhu cầu của bạn, có thể gọi số tổng đài hotline CSKH Baemin như sau:

  • Hotline CSKH: 1900 3458
  • Hotline dành riêng tài xế : 1900 3040
  • Hotline BEAMIN hỗ trợ dành cho đối tác các quán ăn, nhà hàng: 1900 3090

Riêng với đối tác tài xế của Baemin, sẽ có nhiều cách thức liên hệ khác tới Baemin, ngoài tổng đài như liên hệ trực tiếp hay liên hệ qua video call.

3. Hướng dẫn tài xế video call với tổng đài Baemin

Hướng dẫn video call tổng đài baemin

Bạn là một đối tác của Baemin, bạn không tiện để liên hệ qua văn phòng? Thông qua hình thức video call, Baemin sẽ biết được chính xác các vấn đề mà bạn cần hỗ trợ. Chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link video call Baemin
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào link đúng với thông tin bạn đăng ký trên hệ thống tài xế bao gồm họ tên, số điện thoại, mã tài xế.
  • Bước 3: Trình bày vấn đề cần giải quyết với tư vấn viên

Lưu ý:

  • Thời gian hỗ trợ video call đó là từ 7 giờ 30 sáng tới 24 giờ.
  • Khi liên hệ, tài xế cần trình đủ CMND/CCCD/GĐKX và phải mặc đồng phục.
  • Những nội dung hỗ trợ qua video call đó là tất cả mọi vấn đề của đối tác đang hoạt động ngoại trừ hoàn lại tiền đơn hàng giao không thành công.

4. Cách liên hệ tổng đài Baemin qua ứng dụng giao hàng

Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng Baemin

Bên cạnh việc liên hệ thông qua hotline tài xế Baemin, hay video call thì tài xế có thể dùng ứng dụng Beamin Rider để liên lạc tới live chat theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng tại App Store (Iphone) hoặc CH Play (Android)

Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.

Bước 3: Chọn mục Chat With Us.

Bước 4: Thực hiện theo cú pháp sau:

  • Cú pháp: HỦY ĐƠN - Mã Oder ID - Lý do.
  • Ví dụ: HỦY ĐƠN - 3110xxxx - Khách báo hủy
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ hủy đơn hàng
  • Cú pháp: Chat trực tiếp
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ tất cả các vấn đề ngoại trừ hủy đơn

Lưu ý:

  • Bạn cần thực hiện nhắn tin theo đúng cú pháp hướng dẫn và chỉ làm duy nhất 1 lần.
  • Thời gian hoạt động của live chat là từ 7 giờ 30 đến 24 giờ hàng ngày.

5. Địa chỉ văn phòng Baemin

Đối với tài xế khi gặp các vấn đề cần báo bị boom các đơn hàng hay các vấn đề phát sinh khác. Bạn cần trực tiếp đến các địa chỉ văn phòng giao dịch để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất

Địa chỉ Văn phòng BAEMIN tại Thành Phố Hồ Chí Minh 

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp. HCM
  • Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 24 giờ hàng ngày.
  • Lưu ý: Tài xế khi tới văn phòng cần mang theo CMND/CCCD/GPLX/GĐKX và mặc đồng phục.

Văn phòng BAEMIN tại Thủ Đô Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Capital Building, ngõ 36, đường Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.
  • Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 23h hàng ngày.
  • Lưu ý: Tài xế khi tới văn phòng giao dịch tài xế cần có CMND/CCCD/GPLX/GĐKX và mặc đồng phục

6. Tổng đài BAEMIN sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề gì?

Tổng đài holine BAEMIN sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ tất cả mọi vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, giao hàng và nhận hàng. Dưới đây là một số trường hợp tổng đài hỗ trợ thường gặp nhất:

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký làm tài xế
  • Hỗ trợ hủy đơn hàng...
  • Hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng trên ứng dụng
  • Hỗ trợ chủ quán, nhà hàng đưa các món ăn lên ứng dụng

Có thể bạn muốn biết: 

Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 204
Related Posts
More Form ThienTu