Số tổng đài TNT, Hotline CSKH hỗ trợ chuyển phát nhanh tại Việt Nam
Bạn đang có nhu cầu vận chuyển đơn hàng của mình bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của TNH. Nhưng bạn chưa biết cách liên hệ tư vấn như thế nào? Trong bài viết này Thiên Tú sẽ cập nhật cho bạn các thông tin về TNH. Cũng như hướng dẫn cho bạn cách liên hệ đến số hotline tổng đài TNT. Theo dõi bài viết để biết thông tin nhé!
1. TNT thông tin liên hệ chi tiết
TNT Việt Nam là công ty liên doanh chuyển phát nhanh (CPN) đầu tiên tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 1995. Hiện tại, công ty có hơn 450 nhân viên chuyên nghiệp. Với mạng lướt hoạt động tại 3 sân bay cửa gõ quốc tế ( Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng) và 23 văn phòng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
TNT tại việt Nam đang cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, sản phẩm CPN & kho vận hậu cần. Với những thế mạnh đang sẵn có, TNT đã mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng.
1.1 TNT Việt Nam
- Số hotline hỗ trợ 24/7: 1800 1589 ( miễn phí)
- Hotline TNT hỗ trợ quốc tế là: +84 028 38486820
- Email: press.info@tnt.com (hỗ trợ khách hàng), MediaRelations@fedex.com (liên hệ báo chí)
- Facebook: facebook.com/TNT-Express-Services
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/tnt/
- Website: tnt.com/express/vi_vn/site/home.html
2. Hướng dẫn chi tiết gọi tổng đài TNT Express
Cách đơn giản nhất để gọi đến tổng đài TNT Express, quý khách bấm số hotline 1800 1589 => bấm phím gọi. Cuộc gọi của quý khách hàng toàn được miễn phí, hỗ trợ 24/7. Sau khi ấn phím gọi cuộc gọi của quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài TNT.
Các vấn đề mà quý khách sẽ được hỗ trợ khi liên hệ tổng đài là:
- Hỗ trợ các thông tin về cách đăng ký đơn hàng vận chuyển
- Tra cứu thông tin đơn hàng
- Thời gian vận chuyển hàng hóa
- Thông tin về cước phí giao hàng
- Hỗ trợ mã bưu chính quốc gia của điểm đến của đơn hàng
- Tư vấn về cách đóng gói hàng hóa, trọng lượng đơn hàng, kích cỡ hàng hóa cho phép
- Hỗ trợ đặt bao bì gói gửi hàng quốc tế
- Thông tin về giao nhận hàng quốc tế
Nếu thông tin đăng tải bị sai vui lòng liên hệ email media@thientu.com.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ trong 5 phút.
3. Hướng dẫn phản hồi trên website của TNT
Nếu chưa thể liên hệ được với nhân viên tổng đài TNT qua số hotline. Các bạn có thể gửi phản hồi trực tuyến trên trang chủ của TNT. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất để giúp bạn giải quyết vấn đề. Vui lòng bấm vào link sau để gửi phản hồi đến TNT Việt Nam: https://www.tnt.com/express/vi_vn/site/support/contact.html#
Ngoài ra, trên Trang chủ TNT cũng có tích hợp nhiều tính năng để bạn có thể chủ động tham khảo thông tin như: đặt đơn hàng trực tuyến, xem giá cả và thời gian giao nhận, thanh toán trực tuyến, theo dõi kiểm tra đơn hàng,...
Trong trường hợp không liên hệ được với nhân viên tổng đài và nhân viên tư vấn. Các bạn có thể tra cứu câu hỏi thường gặp ngay trên trang chủ. Các bạn có thể kiểm tra xem vấn đề bạn đang gặp phải có tương tự với các trường hợp câu hỏi mà TNT cung cấp không. Nếu có thì các bạn có thể tham khảo các câu trả lời hướng dẫn sẵn có mà TNT đã cung cấp nhé.
4. Hướng dẫn yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng TNT
Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ giao hàng tại TNT. Ứng dụng TNT sẽ là một cộng sự đắc lực giúp bạn theo dõi và quản lý đơn hàng của mình. Không chỉ thế bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin như đơn giá lô hàng. Liên hệ gọi tổng đài TNT ngay trên ứng dụng hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ ngay khi có vấn đề phát sinh. Thực hiện các bước sau để sử dụng tính năng hỗ trợ nhé!
Bước 1: Chọn biểu tượng hình tai nghe ở phía dưới cùng màn hình điện thoại. Bấm chọn mẫu đơn liên hệ hoặc bấm gọi hotline TNT
Bước 2: Nếu chọn gọi đến hotline tổng đài bạn thự hiện theo hướng dẫn mục số 2. Nếu chọn gửi yêu cầu hỗ trợ theo mẫu đơn thì bạn nhập đầy đủ thông tin theo mẫu đơn và chọn gửi. Sau đó đợi nhân viên hỗ trợ phản hồi.
Có thể bạn muốn biết thêm:
- Tổng đài Lalamove, Hotline CSKH hỗ trợ giao hàng siêu tốc
- Số Tổng đài Ahamove, hotline hỗ trợ đối tác và chăm sóc khách hàng
- Tổng đài J&T Express, hotline CSKH tổng đài J&T 24/7
5. Về Thiên Tú
Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -
Bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Medlatec. Hãy theo dõi ngay bài viết để biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài bệnh viện Medlatec nhé.