BPO & HR Services

Tổng đài J&T Express, hotline CSKH tổng đài J&T 24/7

J&T Express là hãng dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay, được tin dùng bởi các nhà kinh doanh online, và kinh doanh trên TMĐT ở Việt Nam ưa chuộng. Bạn đang kinh doanh online và muốn tư vấn các dịch vụ về chuyển phát đơn hàng của J&T Express. Nhưng bạn lại không biết cách liên hệ đến tổng đài J&T Express. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật thông tin đầy đủ trong bài viết này. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm về J&T Express. Và cách hướng dẫn chi tiết gọi đến số hotline tổng đài J&T Express.

I. Thông tin liên hệ chi tiết J&T Express

tổng đài J&T Express

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ Internet. J&T Express luôn cam kết luôn đi đầu trong việc sử dụng hệ thống quản lý tiên tiến. Chính vì thế mà dù chỉ mới hoạt động trên trường Việt Nam trong những năm gần đây. Nhưng J&T Express đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

II. Cách liên hệ đến tổng đài J&T Express

Để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ. J&T Express đã triển khai dịch vụ khách hàng đa kênh phủ sóng khắp các nước Đông Nam Á. Điển hình đó là tổng đài CSKH khách hàng J&T Express,chuyên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thông qua giao tiếp thoại. Khi liên hệ tới đây bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề như:

  • Tư vấn và giải đáp về các gói cước vận chuyển
  • Hướng dẫn cách đóng gói các gói hàng hóa
  • Tiếp nhận các phản ánh và khiếu nại của khách hàng,..v.v..

2.1 Hướng dẫn chi tiết liên hệ đến tổng đài J&T Express

  • Số hotline J&T trên toàn quốc: 19001088. Tiếp nhận cuộc gọi 24/7.

Đây là số hotline tổng đài J&T phục vụ trên toàn quốc. Nếu bạn có bất kì vấn đề nào cần hỗ trợ từ J&T Express, hãy liên hệ đến tổng đài nhé.

Chỉ cần bấm số hotline tổng đài cskh J&T Express: 19001088 với cước phí 1000đ/phút => Bấm phím gọi và làm theo các bước hướng dẫn sau để nhận được sự tư vấn phù hợp nhé.

Phím 1: hỗ trợ về dịch vụ J&T Express

  • Phím 1: Để tra cứu hành trình đơn hàng tự động 
  • Ấn Phím 2: Gỉa đáp thắc mắc hoặc khiếu nại
  • Phím 3: Để hỗ trợ các vấn đề khác về dịch vụ

Phím 2: Dịch vụ J&T Super

  • Nhập 5 số cuối của mã khách hàng J&T Super, sau đó kết thúc bằng phím #

Phím 3: Dịch vụ J&T chuyển phát quốc tế để được kết nối trực tiếp đến tư vấn viên J&T Express

2.2 Hướng dẫn liên hệ qua trang chủ của J&T Express

Là một thương hiệu phát triển mạnh mẽ dựa trên công nghệ internet tân tiến. Việc tích hợp tin nhắn để hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên website đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Khách hàng có thể trao đổi các vấn đề của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thực hiện các bước sau đây để nhắn tin trực tiếp với nhân viên của J&T Express:

B1: Truy cập vào Trang chủ J&T

B2: Trên giao diện trang chủ của J&T, phía góc dưới bên phải của màn hình có biểu tượng chat. Các bạn click vào biểu tượng đó

B3: Nhập thông tin đầy đủ theo khung mẫu có sẵn và nội dung bạn cần tư vấn hoặc muốn hỗ trợ.

B4: Bấm gửi và đợi phản hồi từ nhân viên của J&T hỗ trợ nhé

hướng dẫn liên hệ tổng đài J&T express

Ngoài ra, trên trang chủ còn có các chức năng hỗ trợ như: tra cứu cước vận chuyển, vận đơn, bưu cục, bảng giá, hàng cấm gửi, thông báo các tin tức mới về J&T. Nếu bạn cần kiểm tra bất kì thông tin nào như trên đều có thể tra cứu trên website của J&T nhé.

2.3 Hướng dẫn sử dụng ứng dụng J&T VNM VIP

tổng đài hỗ trợ trực tuyến J&T express

Ứng dụng J&T VNM VIP là ứng dụng hỗ trợ khách hàng các tính năng hữu ích mà các bạn có thể muốn biết. Như tư vấn về các dịch vụ, tra cứu "bưu cục gần đây", vận phí, hỗ trợ chức năng lên đơn nhanh, phiên thanh toán COD, tra cứu hành trình của đơn hàng, các câu hỏi thường gặp.

Để thuận tiện cho việc trao đổi các bạn có thể tải ứng dụng này về máy điện thoại của mình để sử dụng nhé.

III. Thời gian làm việc của J&T Express Việt Nam

Thời gian của dịch vụ giao nhận hàng tại bưu cục là từ 8:00 sáng đến 20:00 tối (thứ 2 - chủ nhật). Các bạn hãy theo dõi thời gian làm việc này để thuận tiện cho việc nhận đơn hàng của mình.

Có thể bạn muốn biết:

IV. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 23489
Related Posts
More Form ThienTu