Tổng đài Ahamove, hotline hỗ trợ đối tác và chăm sóc khách hàng
Bạn có đơn hàng cần vận chuyển và và muốn sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết cách liên hệ đến Ahamove để được tư vấn hỗ trợ. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật cho bạn cách liên hệ đến tổng đài Ahamove. Cũng như các kênh hỗ trợ khác của Ahamove mà bạn có thể liên hệ để nhờ hỗ trợ. Hãy theo dõi ngay trong bài viết này để biết thông tin chi tiết nhé.
1. Ahamove thông tin liên hệ chi tiết
Ahamove là dịch vụ giao hàng nhanh giữa 63 tỉnh thành, thuộc tập đoàn Scommerce. Hiện Ahamove là ứng dụng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ giao hàng. Đặc biệt là trong nội thành Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Với mạng lưới giao hàng 11.000 xã, phường khắp cả nước, Ahamove là ứng dụng điện thoại thông minh có thể giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper vận chuyển hàng cho mình. Có thể nói hiện nay, Ahamove tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực giao hàng tại nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
1.1 Thông tin liên hệ chi tiết đến Ahamove
Sau đây là những thông tin bạn có thể lựa chọn để liên hệ đến Ahamove:
- Số hotline: 1900 54 54 11 ( 1.000đ/phút)
- Website: https://ahamove.com/
- Email: support@ahamove.com
- Facebook: https://www.facebook.com/AhaMoveVietNam
- VP TPHCM: Tầng Trệt, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
- VP Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Cần lưu ý: Để tránh trường hợp có kẻ lừa đảo hoặc giả làm nhân viên của Ahamove liên hệ với các bạn nhằm mục đích xấu. Các bạn hãy để ý và nhận biết các số điện thoại mà Thiên Tú cập nhật. Tổng đài Ahamove sẽ sử dụng 3 số điện thoại sau đây để gọi ra khách hàng.
- 0931 545411
- 0855 545411
- 0334 545411
1.2 Tải và cài đặt ứng dụng của Ahamove
Để thuận tiện hơn cho quá trình quản lý và lên lịch cho đơn giao hàng. Các bạn nên tải và đăng ký ứng dụng của Ahamove về điện thoại. Các bạn làm theo hướng dẫn sau để tài và cái đặt ứng dụng Ahamove cho điện thoại của mình nhé.
Bước 1: Bạn tải ứng dụng Ahamove từ App Store hoặc CH Play. Tùy thuộc vào máy bạn đang sử dụng hệ điều hành Android hay IOS.
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ahamove/id987325355
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ahamove.user
Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập ứng dụng để sử dụng
2. Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài Ahamove
Để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ giao hàng cũng như thông tin về đơn hàng của quý khách tại Ahamove. Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài Ahamove qua hotline cskh 1900 54 54 11. Cước phí gọi được tính là 1000đ/phút, thời gian hỗ trợ từ 8:00 - 21:30 hàng ngày kể cả ngày lễ và tết.
Khi gọi đến tổng đài quý khách vui lòng bấm theo hướng dẫn của tổng đài tự động để chọn sự hỗ trợ phù hợp nhất:
Chọn khu vực:
- Bấm Phím 1: Chọn khu vực Hà Nội
- Phím 2: Chọn Khu vực TP. Hồ Chí Minh
- Phím 3: Chọn các tỉnh thành khác
Chọn dịch vụ hỗ trợ:
- Phím 1: Để được hỗ trợ dịch vụ 2H, thương mại điện tử và HUB
- Phím 2: Để được hỗ trợ hủy đơn hàng các dịch vụ khác
- Bấm Phím 3: Để được hỗ trợ sự cố các đơn hàng và dịch vụ khác
- Phím 4: Để được hỗ trợ các sự cố liên quan đến tài khoản
- Phím 5: Để được hỗ trợ các vấn đề khác
3. Các kênh liên hệ khác của Ahamove
Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Ahamove đã tạo ra nhiều kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Mở ra nhiều cơ hội để tiếp cận với khách hàng một cách tối đa. Có thể hỗ trợ cho khách hàng ngay khi họ cần. Sau đây là một số kênh hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo.
3.1 Hướng dẫn liên hệ livechat Ahamove
Nếu bạn chưa thể liên hệ với tổng đài Ahamove do cuộc gọi bị quá tải. Hay bạn muốn tiết kiệm chi phí gọi. Các bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên trang chủ Ahamove để yêu cầu tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Ngoài ra, tại Trang chủ Ahamove cũng có các tính năng hỗ trợ cho khách hàng như: thông tin khách hàng, thông tin tuyển dụng, thông tin về bảng giá dịch vụ tại Ahamove, thông tin về đặt giao hàng,...
3.2 Hướng dẫn liên hệ qua facebook
Kênh hỗ trợ trên facebook của Ahamove là kênh để truyền thông về các chính sách, chương trình, hoạt động mới của Ahamove cho đối tác của Ahamove. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn cũng có thể nhắn tin tại trang chủ để nhận sự trợ giúp từ nhân viên Ahamove nhé. Truy cập vào Facebook AhaMove Việt Nam để cập nhật thông tin về các chương trình nhé.
Ngoài ra, Ahamove còn có nhóm hỗ trợ cho các tài xế đang làm việc tại Ahamove. Nhóm hỗ trợ facebook này được lập ra với mục đích hỗ trợ thông tin cũng như kỹ năng cho các tài xế. Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng tài xế Ahamove trên Facebook. Hãy cập nhật theo 2 đường link sau:
- Cộng đồng đối tác Ahamove khu vực miền nam:
https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamove/
- Cộng đồng đối tác Ahamove khu vực miền bắc:
https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamovet5/
3.3 Hướng dẫn yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Ahamove
Ahamove là ứng dụng thông minh với nhiều tính năng được tích hợp để hỗ trợ cho người dùng. Vì vậy bạn nên tận dụng các tiện tích của các tính năng được cập nhật trên app. Các tính năng bạn có thể sử dụng như: mua sắm ngay trên ứng dụng, đặt giao hàng, đặt giao hàng, quản lí đơn hàng,... Một tính năng rất tiện mà Ahamove dành cho khách hàng là bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng. Thực hiện các bước sau để sử dụng tính năng này nhé.
Bước 1: Sau khi đăng nhập và truy cập ứng dụng Ahamove. Bạn chọn biểu tượng "3 gạch" ở trên cùng bên trái màn hình.
Bước 2: Bấm chọn "Trợ giúp"
Màn hình hiển thị thông tin các mục và các vấn đề cần trợ giúp
Bước 3: Tiếp tục chọn vào mục "Gửi yêu cầu trợ giúp"
Bước 4: Bạn chọn vấn đề cần trợ giúp, sau đó mô tả vấn đề mình đang gặp phải. Tải hình ảnh minh họa nếu có sau đó chọn "Gửi yêu cầu". Nhân viên Ahamove sẽ
3.4 Hướng dẫn khiếu nại đến Ahamove
Ngoài cách liên hệ đến tổng đài CSKH của Ahamove qua số hotline 1900 54 54 11. Các bạn có thể gửi yêu cầu khiếu nại qua Email: support@ahamove.com. Hoặc 2 địa chỉ văn phòng tài Hà Nội và TPHCM ở mục thông tin liên hệ chi tiết.
Thời gian hỗ trợ giải quyết khiếu nại Ahamove:
- Ahamove sẽ hỗ trợ các yêu cầu khiều nại của khách hàng không quá 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nại
- Trường hợp xảy ra các vấn đề phức tạp Ahamove sẽ giải quyết không quá 2 tháng
Những trường hợp Ahamove sẽ giải quyết khiếu nại như:
- Sự hư hỏng hoặc thất lạc về hàng hóa phát sinh trong quá trình vận chuyển giao hàng được tài xế chụp ghi nhận lại. Sau đó gửi đến bộ phận CSKH qua tổng đài 1900 54 54 11. Bộ phận sẽ xem xét và liên hệ với khách hàng cũng như báo về Ahamove để hỗ trợ đền bù cho khách hàng
- Khiếu nại về thái độ nhân viên hỗ trợ,...
Có thể bạn muốn biết thêm:
- Tổng đài Viettel Post, số hotline hỗ trợ, CSKH nhanh chóng
- Tổng đài Baemin, số hotline dịch vụ CSKH cá nhân và tài xế
- Tổng đài J&T Express, hotline CSKH tổng đài J&T 24/7
4. Về Thiên Tú
Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -
Bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Medlatec. Hãy theo dõi ngay bài viết để biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài bệnh viện Medlatec nhé.