Thực hư xe ô Tô 75 triệu đồng đến từ hãng DT Motor

Mới đây! Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một chiếc ô tô chỉ với 75 triệu đồng. Được biết chiếc xe ô tô này sẽ được mở bán tại Thái Lan với giá khởi điểm chỉ từ 98.000 bath Thái

Chiếc ô tô điện 75 triệu

Chân dung chiếc Ô Tô 75 triệu ước mơ của nhiều người

Trước những hình ảnh siêu độc lạ của chiếc ô tô điện đã khiến dân mạng trở nên phát cuồng. Bởi mức giá chỉ từ 75 triệu đồng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Hình ảnh chiếc xe ô tô điện giá 75 triệu

Thực chất, chiếc xe này đã từng được lấp ló vào ngày 29/8/2019. Do hãng phân phối ô tô DT Motor tại Thái Lan đăng tải. Thông qua kiểu dáng xe điện nhỏ xinh, đầy màu sắc theo từng cá tính của khách hàng. Kèm thông điệp tích cực bảo vệ môi trường đã giúp chiếc xe nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng.

hình nội thất trong chiếc ô tô điện 75tr

Theo đó, giá của dòng xe ô tô điện là 75 triệu đồng, tương ứng 98.000 bath. Và đang được chào bán rộng rãi tại Thái Lan. Tuy nhiên để giá thành trở nên mềm với đại đa số khách hàng. Mẫu xe ô tô điện này có nhiều sự lựa chọn:

  • 75.000.000 không trang bị điều hòa không khí
  • 104.000.000 phiên bản màu trắng
  • 148.000.000 phiên bản màu vàng.

Thông số xe ô tô điện DT Motor

Về thiết kế, để tối ưu diện tích nhằm giảm giá thành sản xuất. Xe được trang bị 2 ghế ngồi. Khu vực phía sau xe là không gian chứa đồ. Xe được trang bị đèn LED trước, sau và đèn báo giúp tiết kiệm năng lượng. 

đằng sau chiếc xe ô tô điện 75 triệu

Đồng hồ xe được tích hợp giao diện đèn led và một đài phát thanh nhỏ.

Chiếc xe điện có thể đạt vận tốc tối đa là 30 km/h và chạy được 30 km mỗi lần sạc. Hệ thống sạc điện có thể sử dụng tại nhà thông qua hệ thống chuyển đổi năng lượng (được miễn phí khi mua xe). 

 

Post View: 19557
Related Posts
More Form ThienTu