Tuyển dụng vị trí nhân viên IT helpdesk tháng 1/2021 | THIENTU CO.,LTD

Tuyển dụng nhân viên IT helpdesk

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

1. Chức danh cần tuyển

  • Nhân viên IT Helpdesk
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian tuyển dụng: từ ngày 13/01/2021 đến 31/01/2021.

2. Công việc cụ thể:

  • Lắp ráp, sửa chữa, thay thế phần cứng máy tính, laptop, máy in
  • Cài đặt, sửa lỗi hệ điều hành, phần mềm ứng dụng
  • Thiết lập, xử lý sự cố hệ thống mạng nội bộ
  • Giám sát, kiểm tra hoạt động 24/7 hàng ngày của hệ thống hạ tầng: hệ thống Internet, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, chấm công, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng
  • Giám sát hoạt động hệ thống tổng đài, truyền dẫn, contact center, ghi âm
  • Thực hiện các báo cáo năng suất định kỳ theo yêu cầu
  • Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ
  • Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển
  • Thiết lập cấu hình, tối ưu hóa hệ thống mạng, truyền dẫn
  • Thiết lập cấu hình, tối ưu hóa hệ thống máy chủ
  • Thiết lập cấu hình, tối ưu hóa hệ thống tổng đài
  • Thiết lập cấu hình, tối ưu hóa hệ thống contact center, ghi âm
  • Chế độ làm việc: Làm việc theo ca (8h/ngày) linh động thay đổi ca
  • Ca sáng: 07h30 - 15h30
  • Ca chiều: 14h00 - 22h00
  • Thứ 7 và CN làm giờ hành chính 08h00 - 17h00 (trưa nghỉ trưa 1 tiếng)
  • Mỗi tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 và 2 ngày CN
  • Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình hoặc khi có việc cần điều động có thể làm ở Quận Bình Thạnh.

3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm:

  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng máy tính, mạng máy tính (VLAN, TCP, UDP, routing, Iptables, LAN/WAN, VPN )
  • Biết cài đặt, cấu hình phần mềm trên Window Server, CentOS
  • Hiểu biết cơ bản về hệ thống mạng VLAN, VoiIP , điện thoại IP.
  • Có Chứng Chỉ CCNA hoặc MCSA là một ưu thế.
  • Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm vận hành quá hoặc giám sát và quản trị thiết bị mạng Switch, Router, Firewall ..
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống tổng đài, call center
  • Ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
  • Có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, TT đào tạo IT

4. Chính sách lương & các khoản chế độ

  • Mức lương 7-10 triệu/ tháng
  • Thưởng lương tháng 13, lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, quà mừng sinh nhật
  • Được ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật định của Luật Lao động và Công ty.
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;
  • Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
  • Môi trường làm việc thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến
  • Phép năm: 12 ngày / năm

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

Post View: 810
Related Posts
More Form ThienTu