The Content Creators Of Thien Tu

Download PDF   >>  THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH The Content Creator Of THIEN TU

 

1. Mục đích chương trình

1.1 Mục đích của cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần sáng tạo của thành viên gia đình Thiên Tú đồng thời gắn kết các cá nhân thành một tập thể vững mạnh.

1.2 Cuộc thi cũng là cơ hội để mỗi thành viên Thiên Tú có thể khẳng định mình, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm cuộc sống,… với những thành viên còn lại trong tập thể.

2. Ban tổ chức (BTC)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú - THIENTU CO.,LTD cùng Ban quản lý các dự án Samsung, Vietnamobile, Dự án B và khối văn phòng.

3. Điều kiện tham gia cuộc thi

- Thể lệ cuộc thi

Lưu ý: Người chơi phải là thành viên của Group ThienTufam. Chỉ tài khoản cá nhân thực sự mới được chấp nhận. BTC có quyền xem xét và từ chối tính hợp lệ của bài dự thi từ các nick ảo.

- Yêu cầu video dự thi

  • Thời lượng video phải dài hơn 8 phút. Bất cứ người chơi nào gửi video dưới 8 phút sẽ bị từ chối đăng tải.
  • Chất lượng video tối thiểu phải là 1280 × 720 px HD

- Nội dung video

Nội dung video phải lành mạnh, thân thiện và không xúc phạm, không có chủ đề chính trị. Video có thể được quay bởi một cá nhân hoặc một nhóm.

Ví dụ:

  • Vlog hướng dẫn trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh (ví dụ: ở công ty, đi học, đi chơi với bạn bè, ....)
  • Khám phá túi đi làm của bạn?
  • Vlog một ngày bình thường của bạn (từ sáng đến tối)
  • Làm thế nào để kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính?
  • Cách nấu một món ăn bạn ưa thích,…
  • Reaction TikTok
  • Thử đồ ăn, đồ ăn nhẹ,…
  • Công thức nấu ăn
  • Bất kỳ chủ đề nào tuân theo quy tắc Nội dung Video của chúng tôi đều được chấp nhận

- Thời hạn gửi video

  • Từ 8 giờ sáng Thứ Sáu (18/6/2021) đến 8 giờ sáng Thứ 6 (9/7/2021)

- Thời gian đăng tải video lên kênh Youtube TTU Media

  • Tất cả các video sẽ được đăng tải sau khi được Team Media xem xét (độ dài và nội dung video) dựa trên lượt phân phối đến trước, nếu người tham gia gửi video sớm thì video sẽ được đăng trên Kênh YouTube của TTU Media sớm hơn. (Điều này giúp video nhận được nhiều lượt xem và lượt thích hơn)

Ví dụ: quá trình gửi của chúng tôi bắt đầu vào 8 giờ sáng (18/6/2021) và hạn chót là 8 giờ sáng (9/7/2021) nhưng người tham gia gửi video vào 8 giờ sáng ngày 19 tháng 6 năm 2021 và được Team Media phê duyệt. Do đó, video đã sẵn sàng để xuất bản trên Kênh YouTube của TTU Media.

- Điều kiện nhận thưởng

Để đủ điều kiện nhận thưởng, bạn cần phải thực hiện đủ 4 bước và lưu ý trong phần “Thể lệ cuộc thi”.

  • Giải Đặc biệt (Do nhân viên bình chọn (80% nhân viên của Công ty) – mỗi nhân viên chỉ được phép bình chọn 1 lần cho giải đặc biệt.
  • Video có Lượt xem và Lượt thích cao nhất sẽ giành được Giải nhất
  • Lượt xem và lượt thích cao thứ hai sẽ giành được Giải nhì
  • Lượt xem và lượt thích cao thứ 3, 4, 5 sẽ giành được Giải 3

- Thời lượng cuộc thi

  • Từ 8h sáng Thứ 6 (18/6/2021) đến 8h sáng Thứ 6 (30/7/2021)

4. Giải thưởng

4.1 Giải Đặc biệt (Giải Đặc biệt chỉ CÓ GIÁ TRỊ khi PHẢI CÓ ít nhất 100 nhân viên của công ty tham gia cuộc thi và họ PHẢI (mỗi cá nhân) tham gia bình chọn)

• Số lượng (1), 10 triệu đồng tiền mặt hoặc quà tặng tương đương 10 triệu đồng

4.2 Giải nhất

• Số lượng (1), 5 triệu đồng tiền mặt hoặc phần quà tương đương 5 triệu đồng (Giải thưởng 5 triệu đồng chỉ hiệu lực khi có ít nhất 50 nhân viên tham gia cuộc thi, nếu không giải thưởng sẽ giảm xuống còn 3 triệu đồng tiền mặt)

4.3 Giải nhì

• Số lượng (1), 3 triệu đồng tiền mặt hoặc phần quà tương đương 3 triệu đồng (Giải thưởng 3 triệu đồng chỉ hiệu lực khi có ít nhất 50 nhân viên tham gia cuộc thi, nếu không giải thưởng sẽ giảm xuống còn 1,5 triệu đồng tiền mặt

4.4 Giải 3

• Số lượng (5), 1 triệu đồng tiền mặt hoặc phần quà tương đương 1 triệu đồng (Giải thưởng 1 triệu đồng chỉ hiệu lực khi có ít nhất 30 nhân viên tham gia cuộc thi, nếu không giải thưởng sẽ giảm xuống 500.000 đồng tiền mặt)

5. Các quy định khác

5.1 Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả cuối cùng.

5.2 Mọi thông tin, hình ảnh, video clip được kê khai, chuyển đến, upload hoặc được cung cấp bằng bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình đều được xem là đã được cung cấp một cách hợp pháp và tự nguyện. Người cung cấp, kê khai hoặc upload các thông tin, hình ảnh, video clip tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các hoạt động nêu trên.

5.3 Người tham gia có nghĩa vụ phải tuân thủ các quy định của pháp luật về sử dụng internet và quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

5.4 Người tham gia không được đưa ra các phát ngôn hoặc nhận định mang tính chất bài xích, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân và tổ chức khác, cũng như không được thể hiện bất kỳ thông tin hoặc tuyên bố hoặc lời kêu gọi nào nhằm mục đích chống lại nhà nước hoặc pháp luật Việt Nam.

5.5 Người tham gia không được gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào.

5.6 Ban Tổ Chức có quyền sử dụng các thông tin, hình chụp được đăng tải trên Facebook để phục vụ cho các công tác quảng bá của công ty mà không phải xin phép ý kiến của người tham gia bằng văn bản và không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD

Post View: 5675
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu