Dịch Vụ Backlink DA chất lượng cao tại TPHCM

Dịch vụ Backlink chất lượng nhờ vào ưu điểm gán Backlink trên domain uy tín và bền vững, các siêu liên kết giới thiệu từ những trang DA > 85. Thuộc TOP đầu về lĩnh vực ngành nghề.

  • Backlink Báo với nội dung chất lượng và duy nhất
  • Backlink được phân lọc theo từng lĩnh vực cụ thể
  • Backlink báo giá rẻ
  • Backlink Dofollow, DA, DR, UR, TF cực cao
  • Nâng cao điểm số Ahrefs giúp doanh nghiệp dễ dàng gia tăng thứ hạng google.

Dịch vụ backlink chất lượng cao tại TPHCM

1. Cách mà backlink hoạt động như thế nào?

Để hiểu cách backlink hoạt động có thể sẽ mất rất nhiều thời gian của bạn. Nhưng theo kinh nghiệm triển khai dịch vụ backlink cho khách hàng. Thiên Tú có thể nói rõ cho bạn Backlink sẽ có 2 dạng tác động tới thứ hạng của website bạn.

1.1 Backlink Homepage

Trang chủ là một chủ thể, mặt tiền của một doanh nghiệp, hay trong thuật ngữ IT nó là domain. Khi bạn sử dụng tên domain “https://thientu.vn” lên 1 website khác. Nó sẽ giống như hình thức bạn đang bảo với các công cụ tìm kiếm như Google là Website này đề xuất thương hiệu của tôi.

Khi bạn nhận được đề xuất link Dofollow từ một domain có tín nhiệm cao. Thì điểm số tín nhiệm của bạn cũng gia tăng tuỳ theo trung bình tổng điểm số. Đó cũng là cách để toàn bộ SEO Website của bạn leo TOP Google.

1.2 Backink URL Blog

Chắc chắn với bạn sẽ không một công ty cung cấp dịch vụ Backlink nào nói cho bạn điều này! Backlink blog url sẽ là thứ giúp bạn lên TOP 1 từ khoá. So với Backlink Homepage thì backlink url sẽ đánh đúng mục tiêu hơn.

Ví dụ như:

Thiên Tú muốn lên TOP từ khoá “dịch vụ Backlink“. Chỉ cần một nội dung chuẩn SEO. Cùng danh sách domain backlink chất lượng. Thiên Tú có thể lên TOP chỉ sau 3 tháng.

Đấy chính là cách mà backlink tác động! Nhưng ở những bảng có độ cạnh tranh cao như SPA, làm đẹp hay dịch vụ SEO… Tiến độ leo top nhờ vào Backlink có thể chậm trễ hoặc nằm ở thứ hạng không đúng với kỳ vọng.

2. Vì sao phải Backlink cho website?

Website được ví như một cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp, nó có thể được sử dụng để bán dịch vụ hay bán hàng. Mọi người chưa tiếp xúc SEO sẽ thường nhầm lẫn rằng chỉ bỏ một số tiền để mua thiết kế website đẹp, bắt mắt là có thể kinh doanh hiệu quả.

Nhưng không! Giữa hàng triệu website bán hàng giống bạn đều đăng tải các hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ tương tự. Thì làm thế nào để SEO bạn dẫn đầu. Chạy Google ADS ư? Mỗi một click giá 2$ – 10$ liệu bạn có một nội dung đủ sức thuyết phục khách hàng mua hàng sau 1 click đầu tiên.

Và dẫn đầu nằm tại vị trí TOP 10 là điều bạn mong muốn khi tạo ra website. Tiết kiệm chi phí quảng cáo, nâng cao thứ hạng để tiếp cận khách hàng. Backlink là thủ thuật giúp bạn làm nên điều đó.

Đúc kết lại để SEO được từ khóa lên TOP đòi hỏi rất nhiều công đoạn, quy trình thực hiện. Và trong đó backlink vẫn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra bạn chắc cũng nên tìm hiểu nhiều Backlink có ảnh hưởng như thế nào tới xếp hạng Google để có sự lựa chọn tốt nhất!

Vì sao phải backlink cho website

3. Nên mua backlink cho lĩnh vực nào

Backlink báo có thể SEO là một dạng đa dụng cho nhiều lĩnh vực: Y tế sức khỏe, giáo dục, thẩm mỹ, thời trang, spa, du lịch, công nghệ, luật, vé máy bay, ô tô, tiệc cưới, giải trí, bán lẻ, đồ gia dụng, điện thoại… 

Tuy nhiên tại Việt Nam riêng lĩnh vực SPA, Bất Động Sản, Thẩm Mỹ, bán vé máy bay có độ cạnh tranh khá cao. Việc mua backlink có thể khá tốn kém. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ Backlink Entity để tối ưu chi phí

3.1 Y tế, chăm sóc sức khoẻ

Về lĩnh vực liên quan tới sức khoẻ. Đa phần các công ty SEO sẽ không dám đảm nhận vì tính rủi ro và chuyên ngành cao. Hơn hết nội dung đa phần giống 80%. Chỉ có khác nhau ở phần đảo từ.

Quan trọng nhất google có thuật toán kiểm tra tính chuyên môn trong SEO. Để triển khai dịch vụ backlink cho lĩnh vực y tế bạn cần nội dung chuẩn SEO và chuyên ngành. Backlink báo là sự lựa chọn hợp lý để nâng cao độ uy tín và quảng bá cho công ty bạn.

3.2 Nội thất

Nội thất là danh mục đòi hỏi sự khắt khe về mặt nội dung và nội lực của doanh nghiệp. Cuộc chạy đua lên TOP của lĩnh vực này luôn gay gắt. Backlink Báo số lượng lớn sẽ giúp bạn tạo tín hiệu phản hồi nhanh chóng.

3.3 Bất động sản

Bất động sản nơi thử sức tài năng của chuyên viên backlink. Bởi vì số lượng đối thủ đầu tư đi link khi có dự án mới là rất lớn. Để vượt mặt trong lĩnh vực nóng này, bạn cần mua Backlink để tạo ra tín hiệu chất lượng giúp bạn lên TOP trong thời gian nhanh nhất.

4. Dịch vụ Backlink Uy Tín

THIENTU là Công ty cung cấp dịch vụ backlink báo uy tín, PR, Guest Post hàng đầu tại Việt Nam và dịch vụ seo cam kết TOP 10. Với nhiều kinh nghiệm xây dựng content marketing, liên kết và hợp tác nhiều trang báo lớn tại Việt Nam.

Dịch vụ backlink báo

5. Sử dụng dịch vụ backlink Thiên Tú bạn được gì?

Dịch vụ backlink website

Thiên Tú là người bạn đồng hành thân thiện của doanh nghiệp. Bởi thế mạnh là một công ty cung cấp dịch vụ SEO chất lượng bậc nhất. Thiên Tú hiểu sức mạnh từ backlink giúp bạn khẳng định vị trí tuyệt vời như thế nào.

Hỗ trợ bạn trên đến từng chi tiết như content, backlink, website vệ tinh,.. Thay vì doanh nghiệp phải tự xây dựng đội ngũ SEO chuyên nghiệp tốn kém nhiều chi phí. Dịch vụ đi backlink của công ty Thiên Tú luôn là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu thứ hạng nhanh nhất.

Hơn hết bạn còn được miễn phí như:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp định hướng xây dựng backlink chất lượng. Tham vấn kế hoạch xây dựng site vệ tinh khi có nhu cầu
  • Doanh nghiệp chưa có chiến lược SEO hiệu quả, Thiên Tú sẽ tư vấn cho bạn giải pháp SEO thành công.
  • Dịch vụ backlink tay chất lượng tự nhiên
  • Thiên Tú chỉ cung cấp đến doanh nghiệp cần mua backlink chất lượng
  • Giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên công cụ tìm kiếm Google, bỏ xa đối thủ.

6. Dịch vụ backlink Thiên Tú có ưu điểm gì?

Khách hàng luôn nhận xét tích cực về Thiên Tú, từ các chế độ chăm sóc khách hàng cho đến thái độ trong công việc. Hiểu điều khách hàng cần an toàn và bền vững.

Thế nên các dịch vụ Backlink mà Thiên Tú hướng tới khách hàng là những giá trị đã được chọn lọc cẩn thận. Quán triệt qui trình đặt backlink tay cho khách hàng.

6.1 Hệ thống backlink chọn lọc và uy tín

Giải pháp SEO hàng đầu của Thiên Tú đến từ mối quan hệ WIN to WIN. Chúng tôi tạo nên giá trị cho đối tác – họ hỗ trợ chúng tôi xây dựng sitelink chất lượng

6.2 Tiết kiệm chi phí

Giá thành luôn là điều khiến khách hàng bận tâm nhất. Nếu so với chất lượng mà Thiên Tú gửi đến bạn đó luôn là khoản đầu tư xứng đáng. À có một bí mật chi phí dịch vụ của Thiên Tú luôn thấp hơn 18,3% giá thị trường.

6.3 Luôn lắng nghe khách hàng 16/24

Sự hài lòng của khách hàng là triết lí kinh doanh giúp chất lượng dịch vụ của Thiên Tú đi lên từ uy tín đến tuyệt vời!

Ngoài ra, ở chế độ dành riêng cho khách hàng là Chuyên Viên SEO hỗ trợ 16/24. Nơi bạn có thể an tâm chia sẻ, nhận lại sự lắng nghe và thấu hiểu bạn!

6.4 Nhiều combo và quà tặng hấp đi kèm

Đừng ngạc nhiên vì gói tặng bài PR miễn phí của chúng tôi tốt hơn bài SEO của bạn! Bởi Thiên Tú sở hữu điều bạn chưa có; là một đội ngũ SEO am hiểu marketing. Họ là những phù thuỷ tạo ra những Content Marketing dẫn đầu!

7. Khi sử dụng backlink cung cấp bởi THIENTU thì bạn sẽ nhận lại lợi ích nào

Dịch vụ Backlink uy tín

  • Nâng cao độ uy tín và độ trust cao cho website SEO: Các trang báo lớn được đăng ký với Google luôn đạt được sự tín nhiệm cao nhất. Nên khi đặt link tại đây cũng giúp website của bạn nâng cao thứ hạng.
  • Số lượng Domain Backlink phải đa dạng và chỉ cần dẫn duy nhất 1 link Dofollow
  • Ngoài ra bạn viết content, guest post thì mất rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực. Chúng tôi sẽ thay bạn làm điều đó
  • Liên hệ với THIENTU ngay hôm nay để nhận được báo giá dịch vụ Backlink và tư vấn miễn phí media@thientu.com.vn 

8. Dịch vụ backlink Thiên tú vận hành như thế nào?

Dịch vụ bán backlink tay

Backlink hiểu một cách đơn giản là liên kết giới thiệu từ bên ngoài. Hay một website khác giới thiệu bạn với độc giả của họ. Hoặc nói với Google website là uy tín chất lượng!

Các trang bạn có thể tạo liên kết (backlink) miễn phí như:

  • Mạng xã hội: facebook, twitter, youtube,…
  • Các site vệ tinh trên nền tảng 2.0
  • Forum (diễn đàn) chọn lọc
  • Các website báo chí có tuổi đời lâu năm

Sức mạnh của backlink trả về sẽ dựa theo trang mà nó đang đặt liên kết. Nếu trang đó có chỉ số tính nhiệm PA, DA, PR, TF càng cao thì sức mạnh của backlink mang lại hiệu quả thấy rõ. Thế nên nó luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi doanh nghiệp làm SEO.

Thị trường càng khắc nghiệt, làm SEO mãi không lên thì Dịch vụ Backlink tay Forum – Social – Báo điện tử của THIÊN TÚ sẽ giúp bạn lên TOP nhanh chóng.

Nhưng nếu bạn không đủ kinh nghiệm làm backlink tay thì sao? Tất nhiên bạn sẽ vướn vào các vấn đề lạm dụng như spam link, backlink nhầm website độc hại (18+, cờ bạc,…) điều này có thể dẫn tới bạn bị phạt mất hiển thị trên google.

Các BOT của công cụ tìm kiếm cũng tương tự như nhân viên kiểm duyệt chẳng hạn bot google. Chúng sẽ dựa vào uy tín của trang website theo chỉ số backlink TF. Bạn cũng có thể cảm thấy điều này:

  • Nội dung copy >60% thời gian được index có thể mất 10 tuần đến 30 tuần
  • Backlink DA<10 thời gian backlink có thể siêu chậm từ 4 tuần đến 12 tuần.
  • Hay đơn giản nội dung về chăm sóc sức khoẻ nhưng bạn mãi chẳng thấy được index

Vì vậy, việc mua backlink chất lượng cũng như bạn cho Google thấy được bạn có tín nhiệm trên không gian mạng. Những nội dung tôi tạo ra là độc đáo được nhiều chủ website yêu thích chia sẻ.

Tôi không muốn thuê ngoài dịch vụ backlink thì làm như thế nào?

  • Website bạn tự tay phân lọc dữ liệu đi backlink có chỉ số DA, PA, TF, CF, DR, UR cao.
  • Danh sách thường không có sẵn, mất thời gian tìm kiếm website có thể đặt backlink
  • Backlink đôi khi không cùng ngành nghề
  • Vướn vào sai lầm do số lượng nofollow lớn hơn dofollow
  • Khi bị đối thủ chơi xấu bạn không biết cách nào để kiểm tra gỡ backlink

9. Dịch vụ backlink Website Thiên Tú giải pháp dành riêng cho bạn

Chắc hẳn bạn là chủ doanh nghiệp, đang mong ngóng giải pháp vươn lên dẫn đầu. Nhưng đối thủ của bạn luôn dõi theo bạn. Hãy để Thiên Tú giúp bạn tạo dựng những backlink tay. Mua những backlink không thể copy được.

Cho dù họ có nghiên cứu thế nào nhưng ở những domain private họ cung không thể đặt backlink giống bạn. Sức mạnh là của riêng bạn, sở hữu ngay hôm nay 1000+ Backlink tay độc quyền và duy nhất! Để việc làm SEO không còn khó khăn.

Thiên Tú chỉ bán bộ giải pháp backlink cho những doanh nghiệp thật sự cần để khẳng định vị thế. Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện thứ hạng website. Ưu tiên độ tự nhiên, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất là những gì khách hàng nhận được khi bắt tay với Thiên Tú.

  • Trên 73% website bị thuật toán Google Penguin Algorithm kìm hãm thứ hạng và phạt do spam backlink
  • Chủ website đau đầu vì lựa chọn backlink chất lượng như thế nào?
  • Chuyên viên SEO không đạt được đúng kỳ vọng

Liều thuốc giảm đau đầu nhanh nhất với dịch vụ mua bán backlink uy tín của Thiên Tú. Ngoài bán backlink chất lượng, chuyên viên SEO của Thiên Tú còn hỗ trợ bạn đưa SEO dẫn đầu và tối ưu chuyển đổi!

10. FAQ Mua Backlink báo

Bạn hỏi Thiên Tú trả lời cho dịch vụ Backlink chất lượng cao!

10.1 Backlink Báo nên được đặt ở vị trí nào?

Backlink được nên đặt tại sidebar của báo trong bài viết cùng chủ đề. Các trang báo đặt backlink lựa chọn nên phù hợp với lĩnh vực SEO mà doanh nghiệp đang triển khai.

10.2 Kiểm tra sau triển khai BACKLINK như thế nào?

Sau khi hoàn thành việc đặt BACKLINK BÁO. THIENTU sẽ gửi bạn file báo cáo đầy đủ nhất số lượng backlink để bạn kiểm soát và theo dõi. Nếu trong quá trình bạn sử dụng có bất kì gãy link hay hỏng link thì chúng tôi sẽ kiểm tra và thay thế mới để đảm bảo số lượng như yêu cầu ban đầu.

10.3 Cần bao nhiêu backlink báo để lên TOP?

Số lượng backlink cần đặt sẽ phụ thuộc vào độ lớn website của bạn, thời gian đã triển khai seo… Lưu ý: tại THIENTU chúng tôi có các gói backlink khác nhau, gói có số lượng càng lớn thì mức giá triển khai sẽ được tối ưu trên từng link

10.4 Bao lâu sau đặt backlink thì có hiệu quả?

Với các BACKLINK DA> 50 thì sẽ có hiệu quả: giúp gia tăng thứ hạng. Thời gian lên TOP của các từ khóa sẽ phụ thuộc chính vào độ dài của nội dung, các từ khóa ít cạnh tranh sẽ nhận được sức mạnh từ backlink và gia tăng thứ hạng.

Post View: 3981
Related Posts
More Form ThienTu