Dịch Vụ SEO Uy Tín - Chất Lượng tại TPHCM | THIENTU Media

“SEO là chìa khóa thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng lợi nhuận chuyển đổi nhờ vào nhu cầu của khách hàng”

  • Cam kết của một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín & chất lượng là tạo ra lưu lượng truy cập miễn phí tới website và tăng khả năng chuyển đổi nhờ vào content marketing.
  • So với chi phí đầu tư ban đầu. Sau thời gian sử dụng dịch vụ SEO Tổng Thể đem đến cho bạn là lợi nhuận ròng
  • Nâng cao thương hiệu, thứ hạng và bền vững.

Dịch Vụ SEO

1. Dịch vụ SEO giúp tăng lưu lượng truy cập và tăng doanh thu

Nếu bạn đang tìm kiếm sự phát triển kinh doanh thịnh vượng, SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là chiến lược dành riêng cho bạn. Tại sao nó hoạt động? Đơn giản! Chúng tôi tuỳ biến website của bạn, sáng tạo nên nhiều nội dung có cá tính riêng từ đó nâng cao mức chuyển đổi trên trang web của bạn và đưa họ đến quyết định mua hàng.

Chiến dịch SEO tuỳ biến với Thiên Tú không chỉ dừng lại ở việc nhắm mục tiêu SEO trên trang và ngoài trang. Chúng tôi còn thay bạn tìm hiểu sở thích của khách hàng theo bộ từ khóa nâng cao hành vi và triển khai nội dung, để đưa đến bạn đối tượng khách hàng tiềm năng có giá trị nhất trên google.

Không chỉ vậy, bạn sẽ còn nhận được đặc quyền ưu tiên sử dụng nguồn chuyên gia SEO của chúng tôi. Những con người nổi bật đã giúp Thiên Tú vươn lên top đầu công cụ tìm kiếm như hôm nay. Họ có thể là phù thuỷ thiết kế, thánh phân tích chiến lược, hay đơn thuần bậc thầy xem việc SEO TOP 1 là chỉ là cái búng tay.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cùng đội ngũ thay bạn tối ưu hóa trang web của mình cho tìm kiếm không phải trả tiền chưa? Liên hệ với chúng tôi trực tuyến để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm từ nhóm SEO của Thiên Tú về việc không chỉ cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của công ty bạn mà còn làm giàu nhờ chúng.

2. Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là gì?

Dịch vụ SEO là hình thức mà công ty THIENTU sẽ triển khai thay bạn xây dựng từ khóa. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê viết từ khóa đơn lẻ hay xây dựng SEO tổng thể.

Hơn hết SEO của THIENTU triển khai theo hình thức hướng đối tượng chính xác khách hàng của bạn. Hay nói cách khác dịch vụ SEO của THIENTU sẽ hỗ trợ phân tích và đánh giá thói quen của khách hàng từ đó xây dựng bộ từ khóa chuẩn với khách hàng của doanh nghiệp.

Nó có thể là từ khoá đúng với ngành nghề của bạn. Hay những thói quen, hành vi, đặc tính của của những người đã ấn mua sản phẩm của bạn. Để tìm kiếm chính xác chân dung của khách hàng luôn mua hàng của bạn.

2.1 Dịch vụ SEO THIENTU giúp bạn thâu tóm Traffic đối thủ

Dịch vụ SEO thâu tóm Traffic

Bất kể ngành của bạn là thị trường ngách như thế nào, luôn sẽ hiện diện đối thủ cạnh tranh. Bạn muốn dẫn đầu và bỏ lại họ ở xa bạn. Phân tích đối thủ để dẫn trước là điều bạn luôn cần làm khi thực hiện marketing. Với các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh hàng đầu, Thiên Tú có thể phát hiện ra các đối thủ cạnh tranh trực tuyến và ngoại tuyến.

Thiên Tú đánh giá đối thủ cạnh tranh của bạn liên tục, luôn tìm kiếm và phát hiện cơ hội.

Ví dụ: Thiên Tú giúp phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn hàng tuần. Cách tiếp cận chủ động này cho phép chúng tôi tạo ra các chiến lược cạnh tranh vượt bậc cho khách hàng của mình, điều này đã dẫn đến việc nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi tạo ra doanh thu hơn 3,5 tỷ vnđ cho khách hàng của chúng tôi trong năm 2020 vừa qua.

2.2 Đối thủ của tôi cũng làm điều này

Tất nhiên họ sẽ làm tương tự bạn! Nhưng họ không sở hữu đội ngũ Thiên Tú. Những người có thể giúp bạn tối ưu và tạo ra nội dung đặc biệt tránh việc đối thủ bạn phân tích và cạnh tranh trực tiếp điều đó.

Điều đặc biệt đến từ, chúng tôi lắng nghe khách hàng, tìm hiểu các giá trị cốt lõi. Trong khi so với nhiều đại lý SEO chỉ phân tích copy hoàn toàn. Bạn nghĩ xem nếu họ copy ngôn ngữ, cá tính riêng của bạn thì trực tiếp họ đang quảng bá thay bạn!

3. Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ SEO?

Doanh Nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ SEO

SEO website là phương thức bắt buộc khi doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi kinh doanh dạng truyền thống sang trực tuyến. Không như quảng cáo, lượng khách hàng tìm kiếm bạn là nhất thời.

Với SEO tổng thể thời gian xây dựng là từ 3 tháng cho tới 12 tháng. Thế nhưng sau quá trình xây dựng, hiệu quả đến từ SEO website là bền vững, giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và tiếp thị thương hiệu cho nhiều khách hàng mới. Thông qua SEO còn giúp bạn tăng vị trí cạnh tranh với đối thủ trên công cụ tìm kiếm.

3.1 Thiên Tú giúp bạn tạo nên chiến dịch SEO hiệu quả

Đem tới chiến dịch SEO hiệu quả là trách nhiệm của công ty SEO Thiên Tú. Bằng việc chiến lược được tuỳ chỉnh dựa theo giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh giúp doanh nghiệp có thể đưa tiếng nói đến với khách hàng.

Bạn có biết rằng trước khi nhìn nhận lợi tức đầu tư (ROI) từ SEO. Khách hàng đều mong ngóng nhận được phản hồi của doanh nghiệp. Trước khi đưa đến quyết định mua hàng

Ví dụ:

Khách hàng đang đọc bài SEO của bạn và họ nghĩ rằng ” bạn có điểm gì nổi bật hơn những công ty khác”

Doanh nghiệp: Hơn cả trách nhiệm có thể làm của mình, chúng tôi luôn phát huy các giá trị cốt lõi, tận tâm, ưu tiên giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khi bạn mua một đơn hàng nào đó của chúng tôi là bạn đang nắm giữ uy tín và lời hứa của chúng tôi về một dịch vụ/ sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng luôn được kiểm tra hàng ngày, hằng giờ.

Chúng tôi tự hào khi được bạn chọn sử dụng sản phẩm thay vì một công ty khác trên thị trường. Bởi lòng tin là thứ khó thể mua được và chúng tôi biết ơn vì điều đó. Cảm ơn bạn!

3.2 Chiến dịch SEO hiệu quả là làm nổi bật thương hiệu

Nếu bạn đang tham khảo đầu tư vào dịch vụ SEO, hãy tham vấn về định vị thương hiệu của chiến lược SEO tuỳ chỉnh mà đại lý SEO đó cung cấp cho bạn.

Vì chỉ cần 1 thao tác tìm kiếm đã có tới 28,300,000 kết quả. Thế nhưng công ty SEO, đặc biệt là những công ty quảng cáo dịch vụ SEO “giá rẻ” có đủ năng lực tạo nên vị thế cho bạn? Hay chỉ là sao chép, dán, đảo từ…

Với cách tiếp cận cắt cookie cho SEO, doanh nghiệp của bạn không thể nhận được ROI nào cả. Bởi ngày nay khách hàng đã khác đi, họ am hiểu hơn, minh mẫn hơn để nhận thấy được doanh nghiệp nào thực sự để tâm đến khách hàng. 

Trong hầu hết các trường hợp, nếu là tôi khi đọc những bài viết không hề có sự khác biệt hay cẩu thả tôi sẽ trực tiếp thoát khỏi kết quả đó. Tôi sẽ tìm kiếm nhiều hơn để thấy được bài viết nào có tiếng nói của doanh nghiệp, có sự chăm chút mặt nội dung.

Nếu bạn nghĩ rằng tôi khó tính, nhưng thực chất tôi nằm ở 25% người dùng nâng cao, tìm kiếm chất lượng cho những đơn hàng giá trị cao 

Đó là lý do tại sao nhóm của bạn cần đầu tư vào các dịch vụ từ các công ty SEO cung cấp các chiến lược tùy chỉnh và hiệu quả.

4. Vì sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ SEO?

Vì sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ SEO

Kinh nghiệm và năng lực: Bạn đã đủ kinh nghiệm khi triển khai chiến lược SEO tổng thể? Hay am hiểu các thuật toán về SEO.

Google Consumer Barometer 2021

  • Dịch vụ SEO – Theo thống kê của Google Consumer Barometer (2021), Việt Nam đang đứng TOP 3 với 90 triệu người dùng trình duyệt web mỗi tháng. Số giờ họ dành hơn 3,2 tiếng để tìm kiếm mỗi ngày.
  • Chuyển đổi – SEO giúp tăng khả năng chuyển đổi nhờ vào nhu cầu có thực của khách hàng. Họ có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm, nhận định đúng từ khóa để tiếp cận đầu tiên giúp bạn có vị thế là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Tiết kiệm – Hiệu quả SEO mang lại có thời gian lâu hơn so với quảng cáo nhưng SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo dài hạn. Nhưng hiệu quả lại tốt hơn
  • Giá trị – SEO hiệu quả giúp doanh nghiệp nắm giữ vị trí top đầu trên các công cụ tìm kiếm. Về mặt tiếp thị ở vị trí đầu tiên giúp bạn nhận được sự tin tưởng lòng tin của khách hàng hơn 83% so với vị trí thứ 2.
  • Kinh nghiệm – Với kinh nghiệm xây dựng website THIENTU từ thứ hạng 17.000.000 năm 2018, THIENTU đã vươn mình trở thành TOP 10.000 website vào năm 2021. Ưu tiên giá trị chuyển đổi và nội dung hướng tới khách hàng. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn xây dựng trở thành website hàng đầu tại Việt Nam.
    lý do chính cần dịch vụ SEO chuyên nghiệp

5. Bạn được gì khi chọn Thiên Tú cho dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO Uy tín

Có người viết bài, ấn phẩm thiết kế, khảo sát thị trường, phân tích đối thủ… là điều đương nhiên sẽ có! Và chắc chắn sẽ còn nhiều hơn vậy:

5.1 Hỗ trợ tối ưu hoá On-page

Tối ưu hóa trên trang là một thành phần quan trọng khác tạo nên ý nghĩa của dịch vụ SEO. Với tối ưu hóa trên trang, cơ quan SEO của bạn tập trung vào việc tối ưu hóa các tính năng đồng nhất của trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Một số ví dụ về một số phân phối dịch vụ SEO trên trang bao gồm:

  • Cập nhật thẻ tiêu đề, mô tả meta và H? thẻ tìm kiếm
  • Kiểm tra kiến ​​trúc thông tin, chuyển hướng và cấu trúc liên kết nội bộ của trang web của bạn
  • Tạo sơ đồ trang web
  • Tối ưu hóa hình ảnh trang web của bạn theo nhận diện thương hiệu
  • Nghiên cứu và tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa phù hợp lĩnh vực và dịch vụ của bạn
  • Phân tích khả năng sử dụng, tốc độ và thiết kế của trang web của bạn

Trong hầu hết các trường hợp, tối ưu hóa trên trang chiếm một phần đáng kể trong các dịch vụ SEO của bạn. Đó là lý do tại sao nếu một công ty SEO không cung cấp dịch vụ SEO on-page; nghĩa là họ không đủ năng lực để tạo nên 1 chiến dịch SEO hoàn hảo cho bạn, có nghĩa là bạn cần tìm một đơn vị có năng lực thực thụ.

5.2 Đồng hoá sức mạnh backlink của đối thủ

Thiên Tú từ việc tìm hiểu cho đến dẫn đầu. Chúng tôi có một đội ngũ chưa khi nào lộ diện. Nhà phân tích backlink, phân lọc dữ liệu. Họ là đã cho Thiên Tú biết Backlink có ảnh hưởng như thế nào tới xếp hạng Google. Hay làm SEO mà thiếu backlink sẽ không bao giờ đạt TOP.

Qua những dữ liệu được phân lọc. Chúng tôi đã có danh sách backlink miễn phí theo từng ngành nghề dành riêng cho khách hàng của mình.

Thâu tóm sức mạnh backlink

Là một phần của dịch vụ của công ty SEO thuê ngoài; Thiên Tú đưa đến bạn lộ trình SEO off-page thâu tóm mạnh mẽ:

  • Thay bạn mở rộng mối quan hệ với blogger và quản trị viên web
  • Phát triển nội dung định hướng cao, khiến người dùng tự chia sẻ thay bạn
  • Theo dõi các hành vi xấu bẩn của đối thủ nhằm hạ thấp tín nhiệm của bạn
  • Tối ưu hóa hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi thay bạn.

5.3 Tối ưu hóa lũy tiến

SEO là một hành trình dài hơi. Hiểu rõ bạn và thực hiện hơn cả yêu cầu của bạn đó là trách nhiệm của một người bạn. Đây cũng là lý do tại sao định nghĩa về dịch vụ SEO thường nhấn mạnh mối quan hệ đối tác mà doanh nghiệp của bạn hình thành với dịch vụ thuê ngoài phòng marketing.

Từ việc thấu hiểu điều bạn cần, khách hàng cần, đội ngũ chuyên gia SEO Thiên Tú mới tạo nên một chiến dịch SEO Marketing tuyệt vời!

Và qua tối ưu hóa liên tục, giúp bạn tiếp cận đa dạng chân dung khách hàng, tìm ra chìa khoá tạo nên thành công. Ngay cả sau khi trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn SEO, chúng tôi sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Thực hiện các chiến dịch SEO chạm tới những doanh nghiệp cấp cao nâng tầm thương hiệu bạn.

Ví dụ nào để chứng minh dịch vụ SEO của THIENTU

Bạn đang cần hợp tác mở rộng mô hình kinh doanh muốn xây dựng ngôi nhà thông minh trong mơ. Bạn cần các sản phẩm công nghệ thực hiện hoá đời sống.

  • Thiên Tú sẽ giúp bạn gõ cửa các đơn vị dẫn đầu về công nghệ, thiết bị gia dụng, phần mềm thông minh thay vì bạn phải gửi mail liên hệ. Chúng tôi giúp định hướng khiến các doanh nghiệp ấy liên hệ hợp tác với bạn thay vì bạn phải chủ động liên hệ.

Bất kể chiến lược SEO của bạn trở nên tiên tiến hay thành công đến mức nào, công ty và đại lý SEO của bạn có thể làm được điều như Thiên Tú? Chúng tôi ở đây, dịch vụ SEO của chúng tôi với phương châm khác biệt tạo vị thế dẫn đầu.

6. Dịch vụ SEO Tổng Thể của Thiên Tú có gì đặc biệt!

  • Cam kết ít nhất 20 từ khóa xuất hiện trên TOP 10.
  • Khác với các đơn vị cung cấp thuê ngoài dịch vụ SEO chỉ tập trung triển khai từ khóa. Thiên Tú sẽ thay bạn tìm hiểu thói quen của khách hàng. Phân tích rõ nhu cầu của họ. Từ đó tạo nên danh sách từ khóa tiềm năng đón đầu nhu cầu, gia tăng chuyển đổi.
  • Chuyên gia tiếp thị của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những nội dung tiếp thị ấn tượng và chuyên nghiệp. Họ đã giúp THIENTU trở thành TOP đầu trên công cụ tìm kiếm!

6.1 Đồng hành cùng bạn

  • Chúng tôi sẽ KHÔNG SEO khi chưa hiểu về công ty bạn!
  • Không vội vàng triển khai từ khóa khi chưa hiểu lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
  • Rõ ràng và minh bạch khi đưa đến cho bạn KPIs làm SEO cụ thể.
  • Qui chuẩn về chất lượng của những chuyên gia

6.2 Dịch vụ SEO Tổng Thể tối ưu doanh số chuyển đổi

Chúng tôi hiểu những giá trị của mình, sức mạnh của đội ngũ chuyên gia

Vận hành qui trình SEO theo tiến độ đề ra, chú trọng vào trải nghiệm cá nhân của khách hàng.

Am hiểu khách hàng để nhận định rõ điểm thu hút họ chuyển đổi. Ngôn ngữ thuyết phục và gia tăng lòng tin tới khách hàng của bạn.

7. Qui trình dịch vụ SEO chuyên nghiệp từ THIENTU

Nếu bạn hỏi Thiên Tú có chuyên nghiệp không? Đây là lời giải đáp dành cho bạn

7.1 Nghiên cứu và thẩm định

Khi chúng tôi bắt đầu triển khai chiến dịch SEO. Chuyên gia tư vấn SEO của Thiên Tú sẽ ngồi lại lắng nghe tìm hiểu sâu về công ty, trang web của bạn, đối thủ cạnh tranh và ngành của bạn. Chúng tôi có đội ngũ lắng nghe đối thủ của bạn. Và sử dụng dữ liệu thu thập được để đưa ra lộ trình SEO dành riêng cho website của bạn.

  • Phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ
  • Phân tích Trang web & Máy chủ vận hành
  • Kiểm tra chất lượng SEO

7.2 Tối ưu quá từng phần

Từ IA đến UX, chúng tôi ưu tiên trải nghiệm người dùng, khách hàng của bạn. Với đội ngũ phát triển web chuyên dụng, thuộc biên chế của chúng tôi cùng chuyên viên SEO sẽ chăm sóc và thực hiện kỹ thuật SEO cho bạn. Hỗ trợ rút ngắn hành trình tới đỉnh TOP google cho bạn bao gồm: tăng tính khả dụng, tốc độ và chức năng của trang web của mình.

  • Tiêu đề ngắn gọn thu hút sự chú ý và mô tả meta đúng nhu cầu
  • Cải thiện khả năng tương tác
  • Cập nhật kiến ​​trúc trang web

7.3 Sáng tạo nội dung

Nội dung đặc biệt và duy nhất giúp bạn tạo ra vị thế hàng đầu. Khách hàng yêu thích bạn thì google cũng thế. Dù cho nó là văn bản hay nội dung giáo dục chúng tôi sở hữu kỹ năng giúp nó trở nên lôi cuốn. Cung cấp chính xác đề xuất chủ đề và chuyên nghiệp. Không ngừng thúc đẩy chỉ mục cho website của bạn trở thành chuyên gia đầu ngành.

Hơn cả sự phát triển Thiên Tú đưa bạn lên tầm cao mới!

  • Tiêu chuẩn nội dung SEO website chuyển đổi
  • Nội dung dạng FAQ đầy đủ thông tin nhưng vẫn tạo sự thu hút
  • Các bài đăng trên blog đầy tính định hướng

7.4 Keywords

Quá trình nghiên cứu từ khóa tỉ mỉ của chúng tôi là trọng tâm của các dịch vụ SEO của chúng tôi. Không có giới hạn tầm nhìn là điều khách hàng nói về Thiên Tú. Ngoài việc thúc đẩy lưu lượng truy cập có giá trị cho bạn. Chúng tôi còn giúp bạn đầu tư tương lai. Gia tăng khách hàng tiềm năng mới, nâng cao doanh số bán hàng và hơn thế nữa.

  • Phân tích Từ khoá của Đối thủ cạnh tranh
  • Báo cáo ánh xạ từ khóa
  • Theo dõi Xếp hạng Nâng cao

7.5 Phương tiện và liên kết ngược

Phương tiện truyền thông kiếm được và SEO ngoài trang là những dịch vụ quan trọng để đưa trang web của bạn đến với khán giả mục tiêu. Đội ngũ tiếp thị nội dung chuyên dụng của chúng tôi sẽ tạo cơ hội mới để phát triển trang web bằng cách giúp công ty của bạn xây dựng liên kết (và mối quan hệ) với các chuyên gia đáng tin cậy trong ngành của bạn.

  • Quảng cáo nội dung
  • Đề cập có liên quan từ blog / báo chí
  • Chiến dịch Tiếp thị Viral như video marketing ( TikTok, Youtube…)

7.6 Kiểm tra và báo cáo

Nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm có liên quan, đủ điều kiện đến trang web của bạn chỉ là bước khởi đầu của các dịch vụ tối ưu hóa SEO của Thiên Tú. Chúng tôi hợp tác với bạn để đảm bảo rằng trang web của bạn đang hướng khách truy cập qua kênh mua hàng một cách rõ ràng, ngắn gọn. 

So với không tin tưởng, nếu mà bạn tin tưởng vào chúng tôi. Bạn có thể thử nghiệm vào việc dùng thử dịch vụ SEO với chi phí thấp nhất. Để trải nghiệm chiến lược tiếp thị SEO chuyên nghiệp đến từ Thiên Tú.

  • Phân tích đường dẫn chuyển đổi
  • Cải tiến lời gọi hành động
  • Thúc đẩy hiện diện tiếng nói của doanh nghiệp
  • Cải tiến liên tục thông qua theo dõi ROI

Sẵn sàng kiếm thêm thu nhập từ web?

Nhận đề xuất MIỄN PHÍ ngay bây giờ!

8. Nhận báo giá dịch vụ SEO và lộ trình SEO miễn phí

Trải nghiệm của khách hàng là hàng đầu! Chúng tôi ưu tiên đưa đến cho họ hiểu những giá trị mà dịch vụ SEO đem lại. Cùng với mức phi phí hợp lý giúp khách hàng an tâm về năng lực của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ đưa ra phương án cụ thể.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO: Media@thientu.com.vn

9. FAQ về dịch vụ SEO

Bạn đang có thắc mắc về dịch vụ SEO. Hãy xem thử những câu hỏi sau nhé!

9.1 Nếu sử dụng dịch vụ SEO sau bao lâu tôi mới thấy hiệu quả

Nếu bạn tin chắc rằng đơn vị dịch vụ SEO, công ty SEO mà bạn thuê chất lượng. Thì chỉ cần 45 ngày bạn có thể thấy hiệu quả. Từ TOP 100 (nếu từ khoá mới) chạy lên TOP 20 – 40 sau 7 tuần. Nhưng trên hết làm SEO là một thị trường đòi hỏi bạn cần sự kiên nhẫn. Ở những từ khoá cạnh tranh mức độ 80 -> 99, thì rất khó để nhận định chính xác là bao lâu.

Nhưng kinh nghiệm của Thiên Tú, ở ngạch cạnh tranh cao thời gian có thể mất gần 6 tháng tới 9 tháng để nằm trong TOP 10 SERP.

Liệu sự kiên trì này có xứng đáng?

Nếu bạn có quen một người bạn làm trong bất động sản hay SPA. Nằm ở TOP 1 có lợi ích gì? Họ sẽ trả lời bạn ngay, đó là khách hàng chất lượng giá trị cao. Và bạn đã có câu trả lời cho Sự Kiên Trì có xứng đáng không?

Thời gian đó có vẻ dài nhưng hãy nhớ, Thiên Tú làm mọi điều tốt nhất cho bạn. Chúng tôi chỉ làm những gì Google cho phép ” SEO mũ trắng”. Điều này có lợi cho bạn, bằng cách bạn nhận tín nhiệm cao của Google. Hơn hết khách hàng của bạn hài lòng bởi nội dung chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng.

Mang lại sự phát triển bền vững cho bạn sau sử dụng dịch vụ SEO là mục tiêu hàng đầu!

9.2 Bạn sử dụng những tiêu chí nào để đo lường hiệu quả của dịch vụ SEO?

Bạn có thể biết rằng thành công của một chiến dịch SEO là thu hút nhiều lưu lượng truy cập cho website của bạn. Content Marketing là công cụ giúp chuyển đổi người dùng thành khách hàng mới. Tuy nhiên, cũng có vài phương pháp insight theo nhu cầu tương lai khách hàng. Và điều này giúp bạn nắm giữ trái tim khách hàng.

  1. Lưu lượng truy cập là điều đầu tiên
  2. Tăng số lượng tin nhắn hỏi về sản phẩm dịch vụ
  3. Tăng lượng đơn hàng chuyển đổi trên website
  4. Nâng cao số lượng đơn đặt hàng

9.3 Thuật toán của Google xếp hạng các trang web như thế nào?

Chỉ mục được Google đánh dấu dựa trên xếp hạng tín nhiệm. Tuỳ theo độ tín nhiệm các bot Google có chức năng kiểm duyệt nội dung trước khi xuất bản. Có thể bạn đã từng nghe tới DA, UR, DR, TF… đây là những tên gọi cho độ tín nhiệm của website.

Về thuật toán Google sẽ phân tầng nội dung của bạn theo từng danh mục chủ đề cụ thể. Bot sẽ giúp google phân lọc và nhận diện đến từ chi tiết như từ khoá, cho đến toàn trang. Ở một vài khía cạnh nào đó những con bot sẽ như giám khảo chấm điểm trang của bạn. Nếu nội dung của website có độ trùng khớp 60% – 100% thì SEO của bạn nằm đâu đó ở TOP 100 hoặc không có mặt trên công cụ tìm kiếm.

Một dịch vụ SEO chuyên nghiệp và kinh nghiệm sẽ nói cho bạn điều này. Google không khuyến khích chủ doanh nghiệp tối ưu hoá website cho bot. Google có một bộ từ điển nhận diện để hiểu nội dung bạn viết. Hãy đưa đến content chất lượng, đủ am hiểu từ đó website của bạn sẽ thân thiện với công cụ tìm kiếm.

9.3 Nội dung nào có giá trị đối với Google?

Có chủ đề rõ ràng, các danh mục liên quan. Hãy xây dựng website của bạn thành thực thể để giúp google nhận biết rằng bạn có đủ sự am hiểu trong lĩnh vực đó. Đây cũng là cách xây dựng một trang web uy tính và nhận được sự yêu thích của google.

Bằng kinh nghiệm của Thiên Tú đã thấy rõ thế nào là niềm tin của Google. Ở những bảng SERP ít cạnh tranh. Bài viết của bạn chỉ mất 30 phút để được index và nằm tại ở vị trí 5 – 6 trước khi lên TOP 1. Điều này chỉ áp dụng cho những website có tín nhiệm cao đã và đang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của Google. Đảm bảo trải nghiệm và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích tới người dùng của Google.

9.4 Các doanh mục dịch vụ SEO mà Thiên Tú đang đáp ứng là gì?

Thiên Tú bức phá giới hạn kinh doanh, chuyên cung cấp các dịch vụ SEO chất lượng tại Việt Nam. Hiện nay, Thiên Tú đã và đang cung cấp các loại hình dịch vụ thuê ngoài marketing như:

1. Dịch vụ SEO từ khóa

Doanh nghiệp sẽ được chuyên viên SEO tư vấn nhiệt tình, tham vấn thị trường và những từ khoá cơ bản đến nâng cao nhằm: thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyển, phát triển nhận diện thương hiệu,… Căn cứ vào bộ từ khóa chuẩn hoá mà Thiên Tú đưa đến khách hàng, website sẽ được tối ưu hoá và gia tăng thứ hạng từ khóa bền vững trên Google.

2. Dịch vụ SEO tổng thể

Thiên tú là người bạn đồng hành, hỗ trợ trực tiếp và nhu cầu gián tiếp của khách hàng thông qua việc thay khách hàng nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và triển khai dịch vụ SEO với một lượng lớn từ khóa phù hợp với ngành.

3. Dịch vụ SEO traffic

Không chỉ dừng lại việc đưa bạn đến gần vị trí TOP đầu lĩnh việc. Thông qua những nội dung sáng tạo từ Thiên Tú, giúp bạn nâng cao vị thế với khách hàng, tăng cường cơ hội chuyển đổi từ nội dung chất lượng cao. Từ đó gia tăng lượng khách hàng truy cập website.

4. Dịch vụ SEO nền tảng

Dịch vụ SEO nền tảng tại Thiên Tú là một giải pháp cơ bản nhất giúp khách hàng nắm trọn từ khoá lĩnh vực. Qua đó tạo ra tiền đề nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng tín nhiệm từ Google.

5. Dịch vụ SEO OnSite

Đây là giải pháp Thiên Tú thay bạn kiểm tra, tối ưu toàn bộ website bao gồm: tăng tốc trang, phân chia layout, kiểm đếm các phần tử để website thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Đặc biệt là với google.

9.5 Mất bao nhiêu chi phí cho một dự án seo

Để có một báo giá dịch vụ SEO chính xác, Thiên Tú cần xác định nhu cầu của doanh nghiệp, sản phẩm khách hàng, độ cạnh tranh của từ khóa. Thế nên có những chiến dịch ít độ cạnh tranh chi phí sẽ thấp hơn so với từ khoá cạnh tranh cao.

9.6 Có đảm bảo lên Top không?

Thiên Tú có lộ trình KPIs rõ ràng để khách hàng có thể theo dõi thứ hạng của website. Nhưng với kinh nghiệp và khả năng của mình, Thiên Tú có thể cam kết với khách hàng số lượng từ khoá có thể lên TOP.

9.7 Dịch vụ SEO website tại Thiên Tú có an toàn không?

Từ số 0 cho đến SEO dẫn đầu thị trường. Thiên Tú thấu hiểu chi phí bỏ ra cho một website là không nhỏ. Bên cạnh, website đại diện cho mặt bằng, thương hiệu công ty nếu một sai xót nào đó cũng có thể dẫn tới thiệt hại nặng nề. Cũng vì lẽ đó Thiên Tú luôn tuân thủ luật chơi mà Google đề ra. Những chuyên gia SEO của chúng tôi đc Google công nhận. Hotline hỗ trợ dành riêng mọi vấn đề của bạn đều có sự hỗ trợ 1 phần từ google. SEO mũ trắng luôn là định hướng phát triển bền vững.

9.8 Website của tôi chưa có nội dung, Thiên Tú có viết bài cho website trong quá trình làm SEO không?

Nội dung là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình làm SEO cho website. Đem lại cho bạn sự khác biệt từ Content Marketing thay vì chỉ copy và paste vô tội vạ. Trong quá trình làm SEO, những nội dung cũ luôn được Thiên Tú chăm sóc cẩn thận, một ý tưởng mới chúng tôi sẽ thêm nó vào đó miễn phí cho bạn! Trong quá trình phát triển dự án SEO, chúng tôi cũng liên tục khuyến nghị Quý khách chia sẻ kinh nghiệm, giá trị cốt lõi, nhận xét về những bài viết chuyên ngành.

Thiên Tú lắng nghe khách hàng và là người bạn đáng tin cậy.

Post View: 17517
Related Posts
More Form ThienTu