BPO & HR Services

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Momo, hotline hỗ trợ CSKH 24/7

Momo tự hào là ví điện tử số 1 Việt Nam với hơn 20 triệu người tin dùng. Bởi vậy không khó để thấy được sự để tâm tới người dùng từ phía nhà Momo. Bạn có câu hỏi, cần liên hệ tới bộ phận CSKH Momo hay hotline CSKH để vấn đề được giải quyết nhanh chóng. Đừng lo lắng, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với số hotline tổng đài Momo hỗ trợ CSKH 24/7.

1. Momo thông tin liên hệ chi tiết

Trong thời đại công nghệ ngày nay, khái niệm ví điện tử không còn quá xa lạ. MoMo là ví điện tử lớn nhất tại Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng. Được phát triển bởi Cty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M_Services; và người sáng lập ra ví MoMo chính là Tổng giám đốc Phạm Thành Đức vào năm 2007. Ứng dụng của người Việt này đã góp phần to lớn trong việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.

1.1. Những tiện ích, dịch vụ nổi bật khi sử dụng ví điện tử MoMo

Để tăng tính thuận tiện cho người dùng, MoMo được tích hợp trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Với đa dạng các tiện ích như:

  • Chuyển/nhận tiền siêu tốc.
  • Chiết khấu đến 1% - 4% khi nạp tiền điện thoại.
  • Hoàn tiền đến 10% khi mua data 3G/4G.
  • Thanh toán các hoá đơn điện, nước, Internet,...
  • Nạp và rút tiền dễ dàng từ các ngân hàng và điểm giao dịch của MoMo.

Ngoài ra còn vô vàn các tiện ích của MoMo đang chờ đón bạn khám phá với các tiêu chí siêu nhanh - siêu tiết kiệm - siêu thuận tiện.

2. Cách liên hệ số tổng đài CSKH MoMo - 1900 54 54 41

Tổng đài CSKH của MoMo được xây dựng nhằm hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời tất cả mọi thắc mắc, khiếu nại của người dùng. Gọi đến hotline tổng đài MoMo 1900545441 vô cùng đơn giản chỉ với các thao tác sau: Bấm số 1900545441 (1.000 vnđ/phút) => Gọi, sau đó nghe và làm theo các hướng dẫn.

  • Hướng dẫn thao tác Liên kết các Ngân hàng => nhấn phím 1
  • Nạp/Rút & Chuyển/Nhận tiền => nhấn phím 2
  • Vấn đề liên quan Tài khoản & Bảo Mật => nhấn phím 3. (Ngoài ra, trong trường hợp này bạn có thể gọi tới số hotline miễn phí 08 399 171 99 (miễn phí cho mạng Vinaphone)
  • Để nghe các hướng dẫn khác => nhấn phím 4
  • Gặp trực tiếp Tổng đài viên hoặc gửi voicemail => nhấn phím 9

Tổng đài MoMo

3. Các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng momo

Số hotline CSKH MoMo 1900 5454 41 không phải cách duy nhất để khách hàng có thể liên hệ và yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, còn các kênh khác mà chúng ta nên tìm hiểu để thuận tiện cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến ví điện tử MoMo

3.1. Hướng dẫn liên hệ tổng đài CSKH Momo trên ứng dụng

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên của MoMo thì lời khuyên cho bạn là hãy cập nhật ngay ứng dụng MoMo ngay trên điện thoại của mình. Nó được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ dịch vụ hữu ích như: quản lý vé và thông tin khách hàng; quản lý hợp đồng bảo hiểm, trung tâm bảo mật, kiểm tra số dư,...

Sau đó, các bạn có thể làm theo các bước sau để được hỗ trợ kịp thời những vấn đề của mình:

  • Bước 1: Chọn "Ví của tôi"

Cách liên hệ bộ phận liên hệ CSKH trên ứng dụng Momo

  • Bước 2: Vào phần "Trung tâm trợ giúp"

Cách liên hệ bộ phận liên hệ CSKH trên ứng dụng Momo

3.2. Hỗ trợ khách hàng thông qua website chính thức của MoMo

Hầu như người dùng đều biết tới kênh wbsite chính thức của MoMo. Tại đây, khách hàng có thể tra cứu các thông tin cần thiết như: cách thức liên hệ hotline tổng đài MoMo CSKH, địa chỉ các điểm giao dịch, tin tuyển dụng,...

website MoMo

3.3. Liên hệ thông qua live chat Fanpage Facebook

Mạng xã hội Facebook quá quen thuộc với mỗi chúng ta, bởi những tính năng hữu ích như giải trí, tìm kiếm thông tin,... MoMo đã nhanh chóng kết hợp MXH để tạo thêm đa kênh kết nối hỗ trợ nhanh chóng để đảm bảo trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

  • Bước 1: Truy cập tới Fanpage Facebook MoMo
  • Bước 2: Chọn "Nhắn tin". Tại đây bạn có thể đặt các câu hỏi, khiếu nại hoặc thắc mắc cần giải đáp liên quan tới ví điện tử của nhà cung cấp này.

Có thể bạn muốn xem thêm:

3.4. Liên hệ thông qua Email CSKH của Momo

Ngoài những cách liên hệ tới tổng đài CSKH của Momo đã được kể trên. Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức liên hệ qua email, cho các vấn đề phát sinh của mình như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng email trên điện thoại hoặc hộp mail trên trình duyệt máy tính.
  • Bước 2: Soạn thư gửi tới địa chỉ email: merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn
  • Bước 3: Viết tiêu đề ngắn gọn, mô tả vấn đề chính mà bạn cần hỗ trợ. Hãy đính kèm hình ảnh lỗi nếu có nhé.

4. Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH qua tổng đài MoMo

Đây là cách giúp bạn khi gặp các trường hợp chuyển tiền nhầm tài khoản MoMo, hay hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi sử dụng ví thần tài. Bạn thực hiện theo những bước sau để tạo yêu cầu hỗ trợ/ kiếu nại dịch vụ Momo:

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại

Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ trực tiếp bằng tìm kiếm trực tiếp vấn đề trong trung tâm trợ giúp trên app. Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài holine MoMo 1900545441.

Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý

Khi gửi thành công yêu cầu hoặc cuộc gọi được kết nối tới tổng đài viên. Các bạn nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP ngân hàng hay mật khẩu tài khoản MoMo. Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.

Lưu ý: Tổng đài CSKH của Momo 1900 5454 41 (1000 đ/phút) hay đầu số gọi ra 028.7306.5555 - 028.9999.5555. Nếu bạn bắt gặp đầu số khác báo là tổng đài Momo thì hãy liên hệ tới đầu số 1900 5454 41 để xác minh trước khi cung cấp thông tin cá nhân.

Bước 3: CSKH phản hồi kết quả

Bộ phận CSKH phản hồi kết quả khiếu nại theo 1 trong 3 phương thức sau:

  • Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo.
  • Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH.
  • Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn.

5. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 27033
Related Posts
More Form ThienTu