BPO & HR Services

Tổng đài Viettel, hotline CSKH, hỗ trợ Internet cáp quang | THIENTU

Nếu là một thuê bao của nhà mạng Viettel bạn sẽ làm gì khi cần khiếu nại cước, dịch vụ, báo mất sim, mất máy; hay đăng ký thông tin chính chủ Viettel… Hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Viettel để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé. Bài viết này Thiên Tú sẽ hướng dẫn chi tiết cách liên hệ tới Tổng đài hotline Viettel

1. Thông tin liên hệ tập đoàn Viettel

Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel là một trong những nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế Viettel còn được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Nằm trong Top 15 các công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Hiện nay, Viettel đã đầu tư tại 7 quốc gia ở 3 Châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.

Tìm hiểu thêm thông tin về Viettel:

Với vai trò là nhà cung cấp mạng kết nối thông tin liên lạc ưu việt. Viettel luôn mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ sản phẩm, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ xử lý sự cố chuyên nghiệp; tổng đài Viettel đã và đang chăm sóc hàng triệu khách hàng mỗi ngày.

Logo Viettel

1.1. Dịch vụ và sản phẩm nổi bật từ Viettel Telecom

Sứ mệnh của tập đoàn viễn thông Viettel không chỉ dừng lại ở kết nối liên lạc. Họ cho rằng kết nối con người không chỉ là thoại và tin nhắn; mà còn là phương tiện để con người tận hưởng cuộc sống. Bởi vậy hàng loạt các dịch vụ cũng như sản phẩm của Viettel lần lượt ra mắt người dùng:

  • Internet/Truyền hình
  • Điện thoại - thiết bị: Điện thoại V8802, đồng hồ thông minh trẻ em MyKid, thiết bị camera trong nhà và ngoài trời,...
  • Dịch vụ di động: gói cước data, sim số,...

Đồng hồ thông minh trẻ em Mykid

2. Hướng dẫn liên hệ hỗ trợ từ tổng đài Viettel

Cho đến thời điểm hiện nay, Viettel đã cho ra mắt người dùng đa dạng các loại dịch vụ về kết nối mạng di động, Internet, truyền hình cáp,... Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm/dịch vụ của Viettel; khách hàng có thể truy cập ứng dụng My Viettel, web portal hoặc bấm *098# và bấm phím gọi.

Ngoài ra, để có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất cũng như mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. Tổng đài Viettel luôn túc trực 24/7 để kịp thời hỗ trợ và giải đáp khúc mắc từ quý khách hàng. Mỗi một đầu số hotline sẽ tư vấn và hỗ trợ một loại hình dịch vụ riêng.

hotline tổng đài CSKH Viettel

2.1. Tổng đài Viettel CSKH 24/7 - 18008098 hoặc 198

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về các dịch vụ di động như Homephone, Dcom,... hoặc báo hỏng, lỗi kỹ thuật. Hãy liên hệ ngay với hotline 18008098 hoặc 198 để được hỗ trợ kịp thời. Đây cũng là 2 đầu số hotline chính của nhà mạng Viettel làm việc 24/24, phục vụ riêng cho dịch vụ không dây.

  • Cước phí nội mạng: 100đ/phút
  • Cước phí ngoại mạng hotline 18008098: 1.000 VNĐ/phút

2.2. Hỗ trợ tư vấn và báo hỏng các dịch vụ cố định - 18008119

Đầu số hotline hỗ trợ người dùng các dịch vụ như điện thoại cố định, truyền hình, ADSL, FTTH, Wifi,... Bấm gọi ngay hotline 18008119. Với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn túc trực 24/7 để giải quyết các khiếu nại; yêu cầu của khách hàng với giá cước hoàn toàn miễn phí.

2.3. Số hotline hỗ trợ doanh nghiệp - 18008000

Ngoài phục vụ cho các khách hàng là cá nhân, Viettel cũng cho xây dựng đầu số hotline B2B nhằm giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp, tổ chức. Hotline tổng đài 18008000 miễn phí chuyên hỗ trợ về dịch vụ giải pháp CNTT, Ofice-wan, dịch vụ quản lý phẩn mềm,... Với cước phí 0đ và hỗ trợ tận tình 24/7.

3. Các kênh hỗ trợ CSKH khác

Tổng đài Viettel không phải cách thức duy nhất để bạn có thể hỏi đáp các thắc mắc hay tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ mới từ Viettel. Với đa dạng các kênh hỗ trợ người dùng từ mạng lưới Internet; bạn có thể tham khảo những kênh sau đây.

3.1. My Viettel

Với ứng dụng My Viettel, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, tra cứu khuyến mại,... Đổng thời để thuận tiện cho người dùng, My Viettel được phát triển trên nhiều nền tảng:IOS, Android, Windowsphone 8.1 trở lên và Windows 10 mobile.

Kênh hỗ trợ tổng đài Viettel

3.2. Trợ lý ảo My Viettel

Được tích hợp ngay trên website chính thức của Viettel Telcom, người dùng có thể tham khảo các dịch vụ về sim số, các chương trình khuyến mại và đặc biệt là trực tiếp gứi yêu cầu/ khiếu nại,...

  • Bước 1: Truy cập website www.vietteltelecom.vn
  • Bước 2: Ngay góc dưới bên phải màn hình có biểu tượng Trợ lý ảo My Viettel, bạn nhấp chuột để mở cửa sổ Live chat

3.3. USSD*098#

Với cú pháp đơn giản dành cho các thuê bao di động của Viettel: *098# => Gọi.

  • Người dùng có thể tra cứu các thông tin về chương trình khuyễn mãi mới nhất; đồng thời cập nhật thông tin tài khoản của mình một cách dễ dàng.

Có thể bạn muốn xem:

4. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

 

 

Post View: 2995
Related Posts
More Form ThienTu