Rương đựng giày Louis Vuitton mới ra mắt gây sốt làng thời trang

Mẫu sneaker box mới của LV làm chao đảo giới thời trang

Tín đồ thời trang và thương hiệu đình đám LV nói chung, cũng như fan sneaker box nói riêng. Mới đây nhất được phen đứng ngồi không yên với mẫu rương đựng giày Louis Vuitton vừa được tung ra thị trường. Sang chảnh và chất chơi từ kiểu dáng đến màu sắc. Và tính đa năng không kém khiến cho LV sneaker box dự sẽ cháy hàng. Cùng Thiên Tú khám phá rương đựng giày LV tại bài viết này!

Nhà mốt LV tung thiết kế mới rương đựng giày Louis Vuitton chất lừ tại phòng triển lãm Miami Design District. Chất liệu microfiber chống nước và lọc khuẩn, họa tiết monogram sang chảnh là điểm cộng lớn của sản phẩm.

1. Có gì đặc biệt trong chiếc rương đựng giày Louis Vuitton lần này?

Tính đa năng của rương đựng giày Louis Vuitton

Đã là một sneaherhead, không chỉ yêu giày mà đầu tư luôn cả...hộp đựng giày. Không nằm ngoài cuộc đua thời trang, nhà mốt Louis Vuitton - LV mới đây cho ra mắt siêu phẩm sneaker box chất chơi. LV sneaker box được giới thiệu tại phòng triển lãm Miami Design District. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt so với những hộp giày khác?

Đầu tiên là về chất liệu, chiếc rương đựng giày Louis Vuitton được làm từ microfiber, là chất liệu có khả năng chống nước. Và lớp tĩnh điện lọc khuẩn cho giày. Mặt đỡ hộp có nam châm chống xê dịch giày khi di chuyển hộp. Các ngăn kéo đựng phụ kiện được thiết kế nằm gọn sau mặt đỡ giày vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó là thiết kế lắp ráp hộp đơn giản dễ dùng.

Về họa tiết của sneaker box, lần này LV chọn sử dụng họa tiết monogram in mờ ở mặt trước bằng nhựa dẻo Perplex. Lớp da canvas màu đen ở vỏ hộp, chất liệu đồng thau Ruteni các chốt hộp. Tất cả tạo nên tính trẻ trung năng động, chất lừ của sneaker. Nhưng không thiếu sự sang chảnh ngút trời đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton. Mang hơi hướng vừa hiện đại vừa cổ điển. Cộng với tính linh hoạt trong bố trí các hộp có thể đặt ngang và dọc, xếp lên nhau gọn gàng mà vẫn đẹp mắt. Có thể nói không khác gì một showroom triển lãm giày ngay trong nhà!

1.1. Sở hữu ngay LV sneaker box

Sở hữu ngay sneaker box LV chất phát ngất

Hiện tại ở Việt Nam LV có các cửa hàng:

  1. Hồ Chí Minh: 161 Đồng Khởi, Quận 1
  2. Hà Nội: International Centre Hanoi, 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

Qua bài viết, Thiên Tú hi vọng cung cấp đến bạn thông tin hữu ích về mẫu rương đựng giày Louis Vuitton. Với thiết kế và tính năng ưu việt như thế, hứa hẹn đây sẽ lại là siêu phẩm đắt hàng "như tôm tươi" của hãng. Các tín đồ shopping, fan sneakers và thương hiệu LV đâu rồi. Còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay các em sneaker box mới tinh cực xịn xò!

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Có thể bạn muốn tham khảo thêm về Top 5 khu phố du lịch chất phát ngất dân chân đi bỏ túi ngay sau Covid-19.

Post View: 2145
Related Posts
More Form ThienTu