BPO & HR Services

Tổng đài HSBC, hotline ngân hàng HSBC chi tiết liên hệ |THIENTU

HSBC là 1 trong những ngân hàng có mức đầu tư cho dịch vụ khách hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đơn cử là dịch vụ tổng đài HSBC sở hữu nhiều đầu số hotline giúp khách hàng dễ hàng liên hệ với ngân hàng khi có nhu cầu.

Bạn đã biết cách liên hệ tới số Hotline tổng đài HSBC hay chưa? Cùng Thiên Tú tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

Tổng đài HSBC hotline và chi tiết liên hệ

1. Thông tin liên hệ Ngân hàng HSBC

HSBC là tên viết tắt của Ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên HSBC Việt Nam thuộc tập đoàn tài chính Quốc tế HSBC, thành lập vào năm 1865. Hiện nay, với 150 năm kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực tài chính & ngân hàng, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Chi tiết thông tin liên hệ:

2. Hướng dẫn gọi số tổng đài HSBC

Tổng đài hsbc holine chính thức

Thông qua Dịch vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng HSBC sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thông tin như:

  • Nghe thông báo tự động về chi tiết tài khoản.
  • Hỗ trợ chuyển tiền giữa các tài khoản trong ngân hàng HSBC
  • Kiểm tra tình trạng hồ sơ đăng ký Vay Tiêu Dùng
  • Thanh toán các khoản chi tiêu Thẻ Tín Dụng
  • Nhận các thông tin khuyên mãi mới

2.1 Số tổng đài, hotline chính thức của HSBC

Hiện nay có tổng cộng 4 đầu số hotline của ngân hàng HSBC hỗ trợ tương ứng các vấn đề của bạn như:

2.2 Hướng dẫn phím nhánh tổng đài HSBC

Khi gọi đến tổng đài dù cho bạn là khách hàng cá nhân, Premie, hay chủ thẻ bạch kim sẽ có hành trình khách hàng IVR dạng như sau:

Hướng dẫn liên hệ tổng đài HSBC

3. Dịch vụ CSKH qua tổng đài HSBC có tốt không?

HSBC là ngân hàng Quốc tế hàng đầu, thế nên các trải nghiệm khách hàng sẽ được đồng bộ trên toàn thế giới. Như thế chúng ta có thể hiểu được rằng, hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ luôn chặt chẽ và tính bảo mật cao.

Kèm theo đó, với độ ngũ tổng đài viên CSKH HSBC được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ có đủ kiến thức chuyên môn cao về sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn làm khách hàng hài lòng và an tâm khi liên hệ tới đường dây nóng HSBC.

4. Lưu ý gì khi liên hệ tới trung tâm liên lạc HSBC

Hướng dẫn liên hệ tổng đài hsbc

Để tiết kiệm thời gian cũng như chất lượng hỗ trợ được tốt nhất. Bạn hãy chuẩn bị sẵn các thông tin cần có khi liên tới trung tâm liên lạc HSBC:

  • Định danh & xác minh: Khi gọi tới tổng đài viên HSBC sẽ cần bạn cung cấp 1 vài thông tin cá nhân và tài khoản để xác thực khách hàng như tên, CMND, số điện thoại, ngày tháng năm sinh.
  • Ghi nhớ số tài khoản: bởi HSBC có tổng đài tự động tiện lợi giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản.
  • Khi không thể gọi được tổng đài HSBC, hay báo bận. Đừng cảm thấy bực bội, hãy cúp điện thoại và liên hệ lại sau 1 tiếng. Bởi HSBC hỗ trợ khách hàng trên toàn Quốc, thế nên nhu cầu liên hệ là rất lớn, đặc biệt là trong khung giờ cao điểm.

Ngoài ra, HSBC là một ngân hàng lớn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Tổng đài HSBC vẫn luôn là kênh mà ngân hàng có thể nhận được ý kiến phản hồi từ bạn. Hãy liên hệ tới ngân hàng HSBC khi có nhu cầu nhé, họ vẫn đang chờ cuộc gọi của bạn.

Có thể bạn muốn biết: 

Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 7026
Related Posts
More Form ThienTu