BPO & HR Services

Telemarketing là gì? | Dịch Vụ Telemarketing Chuyên Nghiệp

Telemarketing nghệ thuật tiếp cận khách hàng, nhưng vì sao Telemarketing được ví như vậy? Và Telemarketing là gì?

Telemarketing là gì

1/ Telemarketing là gì? - Vì sao nên lựa chọn Telemarketing?

Telemarketing: được gọi là tiếp thị qua điện thoại, phát triển và kế thừa từ những đặc điểm nổi bật của người anh đi trước “Telesale”. Thông qua việc sử dụng kênh thoại để tìm hiểu, tạo ra các cơ hội bán hàng cho nguồn khách hàng thật sự cần đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

-Kịch bản đem lại giá trị tăng trưởng tốt nhất.

Telesales service dịch vụ chuyên bán hàng, sản phẩm và dịch vụ, vâng! Tất nhiên sẽ có rất nhiều cuộc gọi không thành công bởi việc khách hàng thường khó chịu với những gì họ đã từng từ chối. Ở các quốc gia trên thế giới, kể cả Việt Nam, khách hàng thường cảm thấy khó chịu khi bị những cuộc gọi từ Telemarketers làm phiền.

Với chiến dịch tăng trưởng đến từ giải pháp Telemarketing đem lại, giải pháp đa chiều từ khảo sát thị trường, tập khách hàng, thu thập ý kiến… sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát, giảm thiểu chi phí từ các cuộc gọi bán hàng không thành công.

Có thể bạn muốn xem thêm: Call Center Là Gì? Vai Trò Và Đặc Điểm Của Call Center?

2/ Vì sao Telemarketing lại giúp kiểm soát và giảm thiểu chi phí từ các cuộc gọi bán hàng thành công?

Các cuộc gọi đầu tiên ở Thiên Tú chúng tôi gọi nó là “Cold Call” nó thật sự đúng như tên gọi bởi việc tiếp cận khách hàng từ lần đầu tiên là điều gần như vô vọng.

Ở việc tiếp thị truyền thông: Media Marketing có một công thức về bán hàng, khi khách hàng nhìn thấy thương hiệu hoặc nghe nói tới thương hiệu ấy 27 lần, thì lần thứ 28 bạn có cơ hội tiếp cận khách hàng.

=> Giải pháp Telemarketing giúp doanh nghiệp thực sự tiết kiệm chi phí từ các cuộc gọi không thành công thông qua việc gọi thoại để trưng cầu ý kiến khách hàng về sản phẩm, thu thập các thông tin về sản phẩm dịch vụ mà khách hàng thực sự quan tâm của doanh nghiệp, hay ít nhất có thể giúp telesales có thể lọc được dữ liệu danh sách khách hàng từ chối tìm hiểu về doanh nghiệp.

- Bài toán bán hàng hiệu quả tại Việt Nam

Bên cạnh những lợi ích về việc bán hàng qua điện thoại đem lại. Việc hiểu rõ tập khách hàng, tôn trọng cảm xúc của họ, giao tiếp thật khéo léo là một công thức cho việc bán hàng qua điện thoại thành công ở Việt Nam.

Có thể bạn muốn xem thêm: Contact Center Là Gì? | Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Contact Center Chuyên Nghiệp

Thiên Tú giải pháp bán hàng qua điện thoại tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 21 năm trong việc cung cấp các dịch vụ giải pháp BPO, Contact Center tại Việt Nam. Việc vận hành các dịch vụ outbound bán hàng qua điện thoại là những mũi nhọn mà chúng tôi giúp các doanh nghiệp tăng trưởng.

 

Post View: 3398
Related Posts
More Form ThienTu