Định hướng nghề nghiệp - Chạm ngõ tương lai

Vừa qua ngày 30-07-2020, với mục tiêu định hướng phát triển nghề nghiệp, kết hợp với nhà trường trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực tương lai.

Cơ hội nghề nghiệp tại Thiên Tú

Thiên Tú hân hạnh được phối hợp với Trường Giao Thông Vận Tải TPHCM. Tổ chức chương trình tọa đàm về nghề nghiệp. Thông qua đó là cầu nối doanh nghiệp với trường đại học trong vấn đề đào tạo các ngành nghề xã hội cần nói chung và doanh nghiệp nói riêng.

nhân sự đang hướng dẫn sinh viên áp dụng công nghệ vào tìm việc

Qua buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên được trải nghiệm các giải pháp về công nghệ tìm kiếm, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, nghề nghiệp chăm sóc khách hàng tại Thiên Tú… và hơn hết là truyền lửa, nhiệt huyết, sự tự tin cho các bạn sinh viên tại buổi hội đàm.

Ngày hội tuyển dụng 2020

Chân thành cảm ơn Trường Giao Thông Vận Tải TPHCM đã tạo điều kiện cho công ty Viễn Thông Thiên Tú tổ chức buổi tọa đàm thành công và tốt đẹp.

Cơ hội nghề nghiệp tại Thiên Tú

Về Thiên Tú là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh không ngừng sáng tạo, đổi mới, đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

“Tầm nhìn của chúng tôi là luôn đặt yếu tố CON NGƯỜI lên hàng đầu, bằng việc đảm bảo rằng mỗi nhân viên sẽ có một con đường sự nghiệp và phát triển bản thân đầy hấp dẫn, mang tính giáo dục và tự chủ cao.”

Post View: 1900
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu