Thiên Tú - Thành Trì Thép Vững Vàng Trước Đại Dịch Covid19

Ứng phó với đại dịch Covid19 là một trong những thách thức lớn nhất của toàn thể doanh nghiệp tại Việt Nam. Ở Thiên Tú, chúng tôi hiểu rằng vai trò của cấp lãnh đạo sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong công cuộc điều hướng rủi ro cho doanh nghiệp. Chính họ phải xác định thời điểm và phương pháp thích hợp để đương đầu với đại dịch.

Mục tiêu và tầm nhìn xa của Thiên Tú trước đại dịch Covid19

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong phong trào phòng – chống dịch Covid19, Thiên Tú luôn đặt ra mục tiêu và kế hoạch để vừa đảm bảo an toàn cho CBCNV vừa duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển.

Kể từ đầu năm 2021 tới nay, Công ty đã triển khai quyết liệt việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng - chống dịch nhằm đảm bảo an toàn cho CBCNV như:

1. Khai báo y tế và liên tục cập nhật mỗi ngày.

2. Phun thuốc khử trùng toàn bộ Công ty và các dự án.

3. Tuyên truyền tới 100% CBCNV nâng cao ý thức trong thực hiện phòng, chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Không tập trung – Khoảng cách – Khai báo y tế.

4. Tiến hành kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay với toàn bộ CBCNV và khách khi ra, vào làm việc tại Công ty hàng ngày.

5. Ngoài ra, mô hình Work From Home (WFH) được triển khai từ năm 2020 cũng được lên kế hoạch sẵn sàng. Đây là biện pháp cần thiết của Thiên Tú để hợp tác với Chính phủ trong nỗ lực ngăn ngừa bệnh dịch Covid-19 và vì sự an toàn của CBCNV.

Vào thời điểm tháng 4 vừa qua, khi dịch bệnh Covid bùng phát trở lại với mức độ đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn TP.HCM. Cấp lãnh đạo của Thiên Tú đã tiến hành gửi công văn “kích hoạt” chế độ làm việc tại nhà cho toàn bộ CBCNV. Đồng thời, gửi những phần quà như một lời động viên khích lệ tới toàn bộ nhân viên với lời chúc sức khoẻ - bình an- hạnh phúc. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn mạnh mẽ, cùng công ty vượt qua thời kỳ này để đi lên phát triển bền vững.

Hoàn thành sứ mệnh phát triển công ty và đảm bảo an toàn cho CBCNV

Chính bởi tầm nhìn xa cùng những kế hoạch chủ động ứng phó dịch bệnh mà cho tới thời điểm này, tỷ lệ WFH lên tới hơn 97% nhưng hoạt động kinh doanh của Thiên Tú dường như không bị ảnh hưởng. Các đối tác thực sự hài lòng khi dự án của họ hợp tác với Thiên Tú luôn duy trì hoạt động một cách ổn định, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp này.

Với những nỗ lực vì sự phát triển chung của công ty và toàn bộ nhân viên, Thiên Tú xin vui mừng thông báo rằng không có bất cứ một ca lây nhiễm Covid19 nào liên quan tới chúng ta cho tới thời điểm này. Sức khoẻ niềm vui, niềm hạnh phúc của toàn bộ CBCNV là thành công lớn nhất dành cho Thiên Tú.

Post View: 1685
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu