Văn hóa doanh nghiệp: Trải nghiệm tuyệt vời cho ngày 8-3-2021 tại THIENTU

Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng thì ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ thì nền tảng vẫn luôn là những người lao động hạnh phúc. Điều này cũng chính là động lực để THIENTU tổ chức thêm nhiều hoạt động gắn kết nhằm đem lại sự tươi vui, trẻ trung tới CBCNV của mình.

Company culture in Thien Tu

Hoạt động mừng ngày 8-3 tại Thiên Tú

Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày hội đã được diễn ra đúng như ý nghĩa là ngày tôn vinh phụ nữ, bình đẳng và tôn trọng. Nhờ có họ những con người ngày đêm tô thắm cho đời, mang tiếng nói của mình gửi đến niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.

Welcome activity March 8

Điều đó vẫn là không đủ khi nói về những người phụ nữ ấy. Họ tiến bộ, thông minh, tài năng, trí tuệ và cố gắng không ngừng nghỉ để giúp công ty ngày một phát triển vững mạnh và là người mẹ, người vợ của một gia đình. Họ thật sự vĩ đại!

Nhân đây, Thiên Tú xin gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe, trân trọng nhất: Hãy luôn tươi vui vì cuộc đời này chỉ đẹp khi có bạn.

Một số hình ảnh khác của hoạt động chào mừng ngày lễ 8/3 tại gia đình Thiên Tú!

Baking class to celebrate March 8'

Home '' Gardening '' Activity Class 8-3

Hình ảnh người đang vẽ lên chậu cây

Hình ảnh người đang chăm cây cảnh

Post View: 1831
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu