Top 11 trang tuyển dụng thiết kế đồ hoạ uy tín mà bạn không thể bỏ qua

Bạn là một nhà thiết kế đồ hoạ? Bạn đang tìm kiếm một công việc phù hợp để bắt đầu sự nghiệp của mình? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 11 trang tuyển dụng thiết kế đồ hoạ cực uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Top 1 trang tuyển dụng thiết kế đồ hoạ Hegka.com

Trang việc làm Hegka

Hegka.com là một website tìm việc mới được thành lập. Tuy nhiên, trang web rất có triển vọng phát triển trong tương lai bởi sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam.

Trang web còn sở hữu một mạng lưới các công việc thiết kế đồ hoạ từ nhân viên đến quản lý cấp cao. Cùng với đó là giao diện dễ dùng và nhiều tính năng vượt trội. Do đó, đây là một trong những website việc làm mà các bạn designer không thể bỏ qua.

Top 2 website việc làm thiết kế đồ hoạ TopCV

Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV

TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) thuộc top đầu Việt Nam. TopCV là nền tảng tuyển dụng trực tuyến có lượt truy cập cao nhất Việt Nam theo xếp hạng Alexa.com. Tính đến hiện tại, website đã sở hữu hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.

Trong đó, không thể không kể đến các công việc thiết kế đồ hoạ. Các designer khi đến với TopCV có thể tự do tìm việc làm phù hợp và tìm hiểu các công ty hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, TopCV còn cung cấp tính năng CV với nhiều bản mẫu đẹp và chuyên nghiệp theo từng ngành nghề khác nhau, bao gồm thiết kế đồ hoạ.

Với hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo, các bạn sinh viên mới ra trường ngành thiết kế đồ hoạ cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm hơn.

Top 3 trang tìm việc thiết kế đồ hoạ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

Tìm việc khó, có JobsGO lo.

JobsGO ra đời vào năm 2018. Đây được xem là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển tìm việc trên cả 2 nền tảng là website và ứng dụng di động.

Với con số 2.000.000 ứng viên cùng 85.000 nhà tuyển dụng, JobsGO được đánh giá là một website uy tín dành cho các designer tương lai.

Bạn có thể dễ dàng tìm ngành nghìn công việc thiết kế đồ hoạ với JobsGO. Ứng viên chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: đăng ký tài khoản; tạo CV xin việc và ứng tuyển online.

Không những thế, JobsGO còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội hỗ trợ quá trình tìm kiếm nhân sự và việc làm của doanh nghiệp và ứng viên.

Top 4 website ứng tuyển thiết kế đồ hoạ VietnamWorks

Một trang web tuyệt vời cho nhà tuyền dụng và người tìm việc.

VietnamWorks xuất hiện khá sơm và có số lượng người truy cập khổng lồ. Tuy có sự sụt giảm đáng kể về số người dùng, nhưng VietnamWorks hiện vẫn là một trong những trang tìm việc hàng đầu tại Việt Nam.

Đây cũng là nơi mà các designer có thể tìm kiếm công việc. Đặc biệt là các bạn có kinh nghiệm trong thiết kế đồ hoạ. Bởi hầu hết công việc tại website đều tuyển dụng các vị trí cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Đồng thời, trang cũng được rất nhiều những công ty, tập đoàn lớn tin dùng.

Top 5 trang việc làm thiết kế đồ hoạ CareerBuilder

Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh

CareerBuilder luôn ưu tiên đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn lực. Cùng với đó là các giải pháp nhà tuyển dùng tìm, tuyển dụng và quản lý nhân sự. Website thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới.

Trang web sở hữu một mạng lưới việc làm cực lớn cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, với những ngành đang phát triển như thiết kế đồ hoạ thì đây là một cơ hội tốt để ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn lớn.

Top 6 website tìm việc thiết kế đồ hoạ Vn.indeed.com

Tìm việc với Indeed trên điện thoại di động

Indeed là một trang tuyển dụng mà các designer chắc chắn không thể bỏ qua bởi trên 3 triệu nhà tuyển dụng đang hoạt động tại đây.

Tại Indeed, nhà tuyển dụng sẽ được hiển thị đầy đủ từ đánh giá, việc làm, thông tin về lương và hình ảnh. Do đó, khi đến với website, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các công việc thiết kế đồ hoạ uy tín và chất lượng.

Top 7 trang web việc làm thiết kế đồ hoạ Timviec365

Việc tìm người mới nhất tại Timviec365

Timviec365 được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà. Đây cũng là một trang web tuyển dụng có lượng truy cập gia tăng trong thời gian gần đây.

Bên cạnh những mẫu CV chuyên nghiệp, website còn sở hữu mạng lưới 90 vị trí công việc khác nhau, bao gồm thiết kế đồ hoạ. Ngoài ra, người lao động khi dùng trang web này còn có thể dễ dàng tra cứu lương cho vị trí công việc của mình thông qua cá chức năng nổi bật như Tra cứu lương, so sánh lương Net và Gross,…

Top 8 website tuyển dụng thiết kế đồ hoạ Timviecnhanh

Dễ dàng tìm công việc mong muốn

Đây là một trong những website việc làm có mặt sớm nhất tại thị trường Việt. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, Tìm việc nhanh đã, đang và sẽ hỗ trợ doanh nghiệp ổn định nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho người lao động.

Trang web là nơi thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc mới ra trường tìm kiếm các công việc thiết kế đồ hoạ.

Top 9 trang tuyển dụng thiết kế đồ hoạ 123Job

Lựa chọn công việc phù hợp

123Job được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người Việt trẻ. Các designer có thể tìm kiếm những công việc nhanh chóng và dễ dàng tại đây.

Top 10 website tìm viẹc thiết kế đồ hoạ Vieclam24h

Rất nhiểu công việc để bạn có sự lựa chọn phù hợp

Là “con đẻ” của 24h.com.vn, Việc làm 24h có được sự hậu thuận mạnh mẽ từ công ty mẹ. Với hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trang web phù hợp cho mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên cho đến các cấp quản lý.

Ngoài ra, nghề nghiệp tuyển dụng tại website cũng hết sức đa dạng. Do đó, các design có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc thiết kế đồ hoạ tại đây.

Top 11 trang tìm việc thiết kế đồ hoạ Mywork

Website được nhiều nhà tuyển dụng tin dùng

Mywork là một trang web việc làm tương đối ổn định. Với kho dữ liệu hơn 1.500.000 việc làm và gần 800.000 nhà tuyển dụng, các designer có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc thiết kế đồ hoạ tại đây.

Trang web hiện đang nằm trong top 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việ Nam và mục tiêu trở thành đơn vị số 1 trong thời gian tới. Do đó, đây sẽ là môi trường tốt để các designer tìm việc làm.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung Top 11 trang tuyển dụng thiết kế đồ hoạ chất lượng tốt nhất hiện nay. Hoặc nếu muốn tìm việc làm thiết kế đồ hoạ nhanh chóng, bạn có thể truy cập vào Hegka.com.

Post View: 2718
Related Posts
More Form ThienTu