CUỘC THI XUÂN HI VỌNG CÙNG THIÊN TÚ 2022

Cuộc thi Xuân Hi Vọng cùng Thiên Tú 2022 - nơi bạn lan tỏa yêu thương đến người thân yêu nhất và thực hiện điều ước trong năm mới của mình nhân dịp Tết 2022 gần kề.

1. Mục đích chương trình

Tết của Đen Vâu là "Mang tiền cho mẹ", còn tết của Phan Mạnh Quỳnh là “Về", Tết của Thiên Tú chỉ đơn giản bằng dạo bước phố xuân đón chào không khí ấm áp và ngập tràn, với cuộc thi “Xuân Hi Vọng cùng Thiên Tú 2022”. Nơi mọi CBCNV dành trọn những lời chúc đầy ý nghĩa và niềm tin vào sự khởi sắc cho một năm tuyệt vời đang tới gần. 

Một năm qua đã đầy sự âu lo, hãy khởi đầu cho cái "Tết Hà Há Ha" hay "Tết Nô Lo", cho mùa xuân đầy điều ước và năm mới tràn ngập ý nghĩa!

2. Ban tổ chức (BTC)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú - THIENTU CO.,LTD cùng các dự án.

3. Chi tiết về chương trình “XUÂN HI VỌNG CÙNG THIÊN TÚ 2022”

3.1. Đối tượng tham gia

Toàn bộ CBCNV khối văn phòng và các dự án

3.2. Thời gian

  • Thời gian gửi ảnh hoặc video: Thứ Ba ngày 11 tháng 01 năm 2022 – 08:00 sáng thứ Tư ngày 26 tháng 01 năm 2022.
  • Thời gian đăng tải ảnh/video lên Instagram và Facebook của Thiên Tú: Theo thứ tự người tham gia gửi ảnh/video trước sẽ được đăng tải trước.

3.3. Thể lệ chương trình

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu, và gửi ảnh 3 tấm ảnh hoặc 1 video cho BTC tại đây:

https://forms.gle/uheuYP4tiGci2XNU6  

Bước 2

Bấm follow kênh Instagram - @thientuvn (THIEN TU): https://www.instagram.com/thientuvn/

Bấm follow kênh Facebook Thien Tu - @ThienTuVietNam: https://www.facebook.com/ThienTuVietnam 

Bước 3: Đợi bài thi xuất hiện trên Instagram và Facebook của Thiên Tú. Riêng người tham gia phải comment trong bài thi trên Instagram và Facebook của Thiên Tú theo mẫu: các hashtag #thientufam #growwithTTU #TetwithTTU #HappyNewYear #Tet2022 và tag 3 người bạn vào comment đó. Bạn bè của người tham gia không cần comment theo mẫu.

Bước 4: Người tham gia Share bài thi từ Facebook Thien Tu về trang Facebook cá nhân với các hashtag #thientufam #growwithTTU #TetwithTTU #HappyNewYear #Tet2022 ở chế độ công khai và tag 1 trong 3 trang:

3.4. Yêu cầu về hình ảnh và video:

  • Chất lượng ảnh Full HD. Chất lượng video tối thiểu HD 720.

  • Hình ảnh hoặc video đảm bảo chất lượng, ánh sáng tốt, không bị mờ, không bị nhoè

  • Bạn có thể lựa chọn khung hình ngang, hoặc dọc tuỳ ý.

  • Mỗi người tham gia chỉ gửi 3 ảnh, hoặc 1 video (tối thiểu 15 giây, tối đa 1 phút). 

3.5. Nội dung

Người tham gia gửi về 3 tấm ảnh, hoặc 1 video liên quan đến Tết. Đó có thể là:

  • Tết năm ngoái của bạn bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... hoặc bất kì ai mà bạn thích.
  • Những gì bạn kịp chuẩn bị để đón Tết năm nay: Đi chơi, làm đồ trang trí Tết, nấu món Tết, mua sắm Tết, trang phục Tết,...
  • Bất kì ý tưởng sáng tạo nào liên quan đến Tết mà bạn có thể nghĩ ra, không kể là năm nào.

Tất nhiên không thể thiếu là thông điệp năm mới mà bạn muốn dành cho những người thân yêu nhất. Đồng thời điều mà bạn ước cho chính bản thân mình trong dịp Tết năm nay. Tất cả đều có trong form khi bạn gửi ảnh/video về.

3.6. Ai sẽ được giải thưởng?

Người tham gia thực hiện đủ 4 bước (mục 3.3), tuân thủ đúng Yêu Cầu Về Hình Ảnh và Video (mục 3.4), Nội Dung (mục 3.5), các quy định ở mục 3.6 này và Các Quy Định Khác (mục 6) theo thể lệ.

*** Lưu ý: 

  • Cuộc thi KHÔNG TÍNH LƯỢT VOTE bằng bất kì hình thức tương tác nào, cả trên trang cá nhân của người tham gia lẫn các trang của Thiên Tú. 
  • Người tham gia không được tự ý đăng ảnh/video dự thi lên bất kì mạng xã hội nào, kể cả các trang của Thiên Tú lẫn trang cá nhân.

4. Giải thưởng

BTC sẽ:

  • Chọn 3 điều ước/ thông điệp hay để biến mong muốn của người tham gia thành hiện thực. Những bạn này sẽ không có thêm phần quà nào khác.
  • Tiếp theo, BTC sẽ quay số may mắn online, chọn thêm 10 người tham gia nhận lì xì trị giá 100.000 VND/lì xì.

5. Thời gian thông báo giải thưởng

Sau khi ảnh/video của các bạn được đăng tải hoàn tất trên Instagram và Facebook của Thiên Tú. Chúng tôi sẽ bắt đầu chọn 3 bài hay và quay số online ngẫu nhiên 10 bài vào 8:00 sáng ngày thứ Năm 27 tháng 01 năm 2022. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo danh sách và liên hệ trực tiếp với những người may mắn.

6. Các quy định khác

*** Đặc biệt lưu ý: NGƯỜI THAM GIA TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỰC HIỆN CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÒNG CHỐNG DỊCH

6.1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả cuối cùng.

6.2. Mọi thông tin, hình ảnh, video clip được kê khai, chuyển đến, upload hoặc được cung cấp bằng bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình đều được xem là đã được cung cấp một cách hợp pháp và tự nguyện. Người cung cấp, kê khai hoặc upload các thông tin, hình ảnh, video clip tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các hoạt động nêu trên.

6.3. Người tham gia có nghĩa vụ phải tuân thủ các quy định của pháp luật về sử dụng internet và quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

6.4. Người tham gia không được đưa ra các phát ngôn hoặc nhận định mang tính chất bài xích, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân và tổ chức khác, cũng như không được thể hiện bất kỳ thông tin hoặc tuyên bố hoặc lời kêu gọi nào nhằm mục đích chống lại nhà nước hoặc pháp luật Việt Nam.

6.5. Người tham gia không được gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào.

6.6. Khi tham gia cuộc thi này, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cho phép công ty sử dụng hình ảnh, tác phẩm của mình cho các hoạt động thương mại và các chiến dịch truyền thông (nếu có). Bao gồm từ bỏ các quyền sở hữu hình ảnh hoặc tương đương.

6.7. Nếu trường hợp người chơi gian lận hay sử dụng các phần mềm thứ 3 trái phép. Hoặc trái thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ bị hủy bỏ tư cách tham dự cuộc thi.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD

Post View: 2872
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu