Top 11 trang việc làm uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày nay, mọi người đã có thể dễ dàng tìm việc làm thông qua mạng internet. Cụ thể là các trang web tìm việc làm online. Tuy nhiên làm thế nào để tìm được website uy tín và đa dạng việc làm? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 11 trang việc làm chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo!

Top 1 trang việc làm hegka.com

Trang việc làm Hegka

Hegka.com là một website tìm việc mới được thành lập. Tuy nhiên, trang web rất có triển vọng phát triển trong tương lai bởi sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam.

Với giao diện dễ sử dung, nhiều tính năng vượt trội và nhiều vị trí công việc từ nhân viên đến quản lý cấp cao để lựa chọn. Đây chắc hẳn sẽ là một sàn giao dịch việc làm đáng để bạn quan tâm.

Top 2 trang tìm việc vietnamworks.com

trang tìm việc vietnamworks.com

Vietnamworks.com là một website lâu đời trên mạng Internet. Mục đích chính của trang là cho phép người sử dụng đăng thông báo tuyển dụng và/hoặc xem các công việc do người khác đăng lên. Ngoài ra, những người sử dụng cũng có thể tương tác với nhau.

VietnamWorks có thể chứa các nội dung như thông tin, tin tức, ý kiến, văn bản, đồ hoạ, hình ảnh động, âm thanh, video,… được định dạng, tổ chức và thu thập dưới nhiều hình thức khác nhau.

Với những nội dung này, người dùng có thể truy cập tới được. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi các thư mục, cơ sở dữ liệu và các vùng trên website. Chẳng hạn như đăng tải quảng cáo tuyển dụng, tải lên các tệp đa phương tiện, đăng ký các hồ sơ người dùng và tạo các hồ sơ tự thông báo.

Top 3 trang web tìm việc careerlink.vn

trang web tìm việc careerlink.vn

Được thành lập vào năm 2006, CareerLink.vn đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Trang web chuyên cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự và dịch vụ tuyển dụng trực tuyến.

Hiện nay, CareerLink hiện đang có hơn 100,000 người truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập lớn cùng dữ liệu hồ sơ ứng viên đa dạng, trang web đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác tuyển dụng của các quý công ty. Đồng thời, dịch vụ này cũng giúp các công ty tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn rất hiệu quả.

Top 4 webstie việc làm mywork.com.vn

webstie việc làm mywork.com.vn

Đây là website tuyển dụng uy tín với nguồn hồ sơ ứng viên chất lượng và thường xuyên cập nhật. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng đăng tải các bài quảng cáo trên trang. Bên cạnh đó, mywork còn sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của người dùng.

Website mywork.com.vn hiện có hơn 3 triệu ứng viên, 10 triệu lượt tuyển dụng, 1 triệu việc làm và 600 nghìn nhà tuyển dụng. Đồng thời, trang web còn có chứng nhận của Bộ công thương. Do đó, đây được đánh giá là sàn giao dịch lớn đang quan tâm.

Top 5 trang việc làm timviecnhanh.com

trang việc làm timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com là một trong những tang web xuất hiện sớm nhất trên thị trường Việt Nam. Với sự mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc., Tìm việc nhanh đã, đang và sẽ hỗ trợ hết mình vừa giúp doanh nghiệp ổn định nhân sự, vừa tạo việc làm cho người lao động.

Tính đến hiện tại, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tìm việc nhanh đã lên đến hàng trăm để có luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp cũng như các ứng viên.

Top 6 website tìm việc vieclam24h.vn

website tìm việc vieclam24h.vn

Vieclam24h.vn đã xuất hiện hơn 10 năm với hơn 10 triệu hợp đồng tuyển dụng thành công.

Ngoài ra, với số người tham gia hiện này là 61,075 việc làm và 925,526 hồ sơ ứng tuyển, đây được xem là một trong những website mà bạn có thể tin tưởng tìm việc. Không chỉ vậy, tỷ lệ truy cập và ham gia tuyển nhân sự cũng ngày một tăng cao.

Top 7 trang web tìm việc careerbuilder.vn

trang web tìm việc careerbuilder.vn

Trang web này sở hữu một kho việc làm rất phong phú và đa dạng. Đặc biệt, careerbuilder gây ấn tượng với người dùng bởi phần “Cẩm nang nghề nghiệp”. Người dùng có thể vào phần này để tham khảo một số kỹ năng quản lý và xử lý công việc. Những cẩm nang này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc làm tương lai của các ứng viên.

Top 8 trang việc làm tuyendung.com.vn

trang việc làm tuyendung.com.vn

Tuyendung.com.vn được đánh giá là website tìm việc lớn nhất hiện nay với số người đăng ký là 900,000 người tính đến giữa năm 2007.

Ưu điểm:

  • Mục Quản lý nghề nghiệp cho phép người dùng quản lý nghề nghiệp trực tuyến dễ dàng và tham khảo tư vấn nghề nghiệp hữu ích
  • Khả năng lưu lại tất cả những việc đã xem, hồ sơ đã gửi và phản hồi từ nhà tuyển dụng đối với hồ sơ đã nộp
  • Giới thiệu các công việc phù hợp dựa vào thông tin đăng ký và quá trình tìm việc trên website
  • Nội hồ sơ trực tuyến nhanh chóng thông qua việc gửi hồ sơ bạn đã đăng trên Tuyendung.com.vn
  • Với phương pháp Tạo hồ sơ từng bước, bạn có thể nêu các kỹ năng và thế mạnh của mình
  • Bạn cũng có thể dễ dàng tạo một hồ sơ chuyên nghiệp nhờ vào các hướng dẫn chi tiết và bản mẫu được thiết kế

Top 9 website tìm việc 1001vieclam.com

website tìm việc 1001vieclam.com

1001vieclam.com được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần DBIZ. Mục tiêu chính là trở thành một chiếc cầu nối vững chắc giữa nhà tuyển dụng và người lao động.

Tại trang này, các ứng viên có thể tìm kiếm công việc phù hợp với mình với rất nhiều việc làm uy tín chất lượng được cập nhật liên tục.

Top 10 trang việc làm TopDev

trang việc làm IT TopDev

TopDev được xem là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tuyển dụng cho các vị trí có liên quan đến ngành công nghệ thông tin với số lượng việc làm và hồ sơ cực lớn.

Đặc biệt, trang web còn là một trong những đơn vị uy tín chuyên thực hiện khảo sát, phân tích và phát hành báo cáo định kì về thị trường IT.

Top 11 trang tìm việc TopCV

 trang tìm việc TopCV

TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) thuộc top đầu Việt Nam. Trang web sở hữu nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam. Tính đến hiện tại, có đến hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng đã đăng ký.

Ưu điểm của website này là luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp, phát triển các kỹ năng cá nhân và tìm hiểu về công ty.

Lời kết

Trên đây là Top 11 trang việc làm uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm chất lượng thì có thể truy cập vào các trang web trên. Hoặc bạn có thể ứng tuyển tại Hegka.com.

Post View: 1517
Related Posts
More Form ThienTu