Tổng đài hỗ trợ Viettel telecom, hướng dẫn liên hệ hotline tổng đài Viettel
Bạn đang là khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Viettel. Bạn muốn tìm hiểu về các gói cước cũng như các chương trình khuyến mãi của Viettel. Nhưng làm cách nào để bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ Viettel telecom. Thiên Tú đã cập nhật thông tin trong bài viết này. Hãy theo dõi bài viết để được hướng dẫn cách liên hệ chi tiết đến tổng đài hỗ trợ Viettel telecom.
1. Viettel telecom thông tin chi tiết
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007. Theo wiki
- Hotline cskh miển phí: 1800 8098, tel:198
- Hotline 24/7: 0866.222.900
- Email: viettel@viettelnet.vn
- website: https://viettelnet.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/Vietteltelecom
- Trụ sở chính: số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.
2. Cách liên hệ đến Viettel Telecom
Tổng đài Viettel Telecom là tổng đài chuyên hỗ trợ giải đáp và hỗ trợ thắc mắc khách hàng chuyên nghiệp. Khi bạn liên hệ đến tổng đài hỗ trợ Viettel telecom. Cước gọi sẽ hoàn toàn miễn phí dù thuê bao của bạn là ngoại mạng hay nội mạng. Ngoài kênh hỗ trợ tại tổng đài bạn cũng có thể tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ qua nhiều kênh hỗ trợ khác. Có thể kể đến như: My Viettel, web portal, USSD*098#
Khi gọi đến tổng đài hỗ trợ Viettel telecom các vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ:
- Hỗ trợ kiểm tra chi tiết gói cước, các thông tin về dịch vụ giá trị gia tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel
- Tư vấn về các gói cước khuyến mãi
- Hỗ trợ Quý khách tra cứu mã PIN/PUK
- Hỗ trợ giải quyết về các dịch vụ báo lỗi, chuyển tiền
- Giúp Hỗ trợ đăng kí mua data gói cước giúp khách hàng
- Thông tin về thẻ cảo
- Giải quyết các khiếu nại và phản ánh trong quá trình sử dụng dịch vụ
2.1 Cách gọi đến tổng đài Viettel Telecom
Viettel hiện này cung cấp đến khách hàng rất nhiều gói cước và dịch vụ. Vì thế để nhân viên tư vấn nắm vững kiến thức hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Viettel chia các nhóm ngày có dịch vụ chuyên biệt và có các tổng đài tương ứng hỗ trợ cho khách hàng.
- Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.
- Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
- Hotline tổng đài 18008000: hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,...
Nếu bạn đang cần tư vấn về nhóm ngành dịch vụ nào hãy chọn các số hotline phù hợp. Sau đó bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động để được hỗ trợ nhé.
2.2 Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội facebook
Được biết đến là nhà mạng đầu tiên miễn phí cuộc gọi cho khách hàng. Cũng như phân chia các nhóm ngành dịch vụ có tổng đài chuyên biệt hỗ trợ. Ngoài ra, thời gian hỗ trợ khách hàng là 24/7, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này đã khẳng định hình ảnh tổng đài Viettel trong lòng khách hàng thân thiện hơn bao giờ hết. Để bắt kịp với xu thế công nghệ 4.0, ngoài việc chăm sóc khách hàng qua tổng đài cuộc gọi. Viettel còn thể hiện sự chuyên nghiệp khi còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các website, diễn đàn, facebook,...
Nếu các bạn muốn được hỗ trợ online qua facebook, trang mạng xã hội quen thuộc. Hãy thực hiện các bước sau đây nhé
Bước 1: Truy cập vào fanpage facebook của Viettel Telecom
Bước 2: Bấm vào biểu tượng tin nhắn, nhập nội dung, bấm gửi. Sẽ có nhân viên tổng đài hỗ trợ cho bạn trong thời gian sớm nhất.
2.3 Hỗ trợ tra cứu thông tin qua trang chủ của Viettel Telecom
Trang web của Viettel Telecom là trang web hội tụ đầy đủ mọi thông tin về Viettel. Tại đấy quý khách hàng có thể thao khảo các gọi cước và dịch vụ sản phẩm của Viettel. Các tính năng được hỗ trợ là thông tin về Internet/truyền hình, dịch vụ di động, chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, dịch vụ cho doanh nghiệp, sản phẩm điện thoại thiết bị,... Vì thế vào trang web của Viettel telecom là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm hiểu về thông tin dịch vụ sản phẩm của Viettel đấy.
Bạn có thể đăng nhập trang web Viettel Telecom qua link sau: https://www.vietteltelecom.vn/
2.4 Hỗ trợ qua app ứng dụng my Viettel
Nếu là khách hàng đang sử dụng Viettel chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ với ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng có thể nói mang đến sự trải nghiệm tiện ích tuyệt vời mà Viettel dành cho các khách hàng của mình đấy. Với ứng dụng My Viettel bạn có thể tra cứu cước, nạp tiền, mua thêm Data, đổi gói cước, mua sắm, giải trí,…
Ứng dụng được ra mắt năm 2015, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại hơn 60% tổng khách hàng đang sử dịch vụ nhà mạng đang dùng app My Viettel.
- Tải ứng dụng My Viettel qua google play: Tải my viettel
- Tải ứng dụng My Viettel qua app store: Tải My Viettel
Có thể bạn muốn biết:
- Hướng dẫn liên hệ tổng đài Momo, hotline hỗ trợ CSKH 24/7
- Tổng đài Viettel, hotline CSKH, hỗ trợ Internet cáp quang | THIENTU
- Số tổng đài Shinhan Bank, hotline ngân hàng dịch vụ khách hàng 24/7
3. Về Thiên Tú
Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -
Bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Medlatec. Hãy theo dõi ngay bài viết để biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài bệnh viện Medlatec nhé.