Sinh nhật tại nơi làm việc: Ý tưởng và cảm hứng bất tận cho sự kết nối và đoàn kết

Tại Thiên Tú các bữa tiệc sinh nhật tại nơi làm việc vẫn luôn được diễn ra định kỳ. Nhất là khi nhờ buổi sinh nhật dành cho tập thể giúp gắn chặt tình đồng nghiệp.

Với văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động ngoài công việc sẽ giúp CBCNV cảm thấy thoải mái hơn,nâng cao hứng khởi và gắn chặt tình đồng nghiệp. Đây cũng chính là điều mà Thiên Tú luôn hướng tới giúp cho những người lao động hạnh phúc đang làm việc tại mái nhà.

Sinh nhật tập thể tại TTU

Hoạt động sinh nhật tập thể niềm vui và sự kết nối

Như thường nhật, các buổi sinh nhật tập thể luôn được diễn ra theo các quí trong năm. Cũng như lần này, một buổi sinh nhật đã được diễn ra vào cuối những ngày tháng 3. Đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi thành viên trong gia đình.

hình ảnh tặng quà sinh nhật

Có một câu hỏi: “nếu sinh nhật của một ai đó, hay chính thành viên tại gia đình bạn rơi vào một ngày trong tuần và họ phải dành một khoảng thời gian quý giá ấy để làm việc."

Buổi tiệc sinh nhật tại Thiên Tú, nơi tạo ra sự đoàn kết, chia sẻ, niềm vui cho mọi người với ai cũng là nhân vật chính. Bởi lẽ sinh nhật là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời. Tại mái nhà Thiên Tú nó còn hơn thế nữa là giây phút đọng lại của kỷ niệm, trải lòng và tiếng cười rộn rã.

cách trang trí không gian sinh nhật đẹp

Mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui, cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh ngon, trò chuyện với nhau. Nhất là còn cùng nhau mở từng gói quà và Văn Hóa Doanh Nghiệp của Thiên Tú nằm ở những giá trị đó.

Chúng ta hãy cùng tham dự buổi sinh nhật tại Thiên Tú nhé!

-Welcome to THIENTUFAM-

mừng sinh nhật tại Thiên Tú

Tổ chức sinh nhật dành cho tập thể nhân viên

mọi người đều được vui khi nhận quà sinh nhật

hình ảnh mở quà sinh nhật tại gia đình thientufam

 

 

 

Post View: 2279
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu