BPO & HR Services

Cách tra cứu vận đơn Ninja Van online | Dễ Nhất 2021 | THIENTU

Làm thế nào để theo dõi đơn hàng của tôi? Tra cứu vận đơn Ninja Van là câu hỏi của rất nhiều người. Nhất là trong thời điểm mọi hoạt động kinh doanh dường như tạm dừng như hiện nay!

Ninja Van tương tự như bất kỳ công ty logistic tại Việt Nam, luôn cung cấp tới khách hàng công cụ hữu ích giúp tra cứu đơn hàng. Cùng Thiên Tú tìm hiểu làm thế nào để tra cứu vận đơn của Ninja Văn nhé!

Tra cứu vận đơn ninjia van

1. Ninja Van là công ty nào?

Ninja Van là một công ty hậu cần chuyển phát nhanh. Áp dụng các công nghệ tiên tiến nhằm giúp doanh nghiệp bài toán logistic tại khu vực ĐNÁ. Ra mắt 2014 tại Singapore đã nhanh chóng dẫn đầu trở thành công ty hậu cần phát triển nhanh nhất trong khu vực.

Đã có mặt tại 6 quốc gia:

  • Singapore
  • Malaysia
  • Philippines
  • Indonesia
  • Thái Lan
  • Việt Nam

Thế nên, với một đội ngũ hơn 1000 tài xế giao hàng, Ninja Van đã và đang giúp khách hàng giao nhận hơn 300.000 đơn mỗi tháng. Nâng tầm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ninja Van cung cấp dịch vụ gì?

Hiện nay, Ninja Van đang cung cấp 2 gói dịch vụ bao gồm:

  • LTE: Dịch vụ gửi bao nhiêu thanh toán bấy nhiêu. Gói dịch vụ này giúp các doanh nghiệp nhỏ hay hộ kinh doanh tối ưu chi phí cho nhu cầu nhỏ hơn 20 kiện hàng/ tuần. Gói giao hàng trả này có mức phí tiêu chuẩn theo bảng giá.
  • PRO: Dịch vụ trả trước cước phí theo tháng. Phù hợp với các công ty lớn, doanh nghiệp lớn có số lượng trên 20 kiện hàng/ tuần. Gói giao hàng trả sau sẽ theo thỏa thuận và hỗ trợ tích hợp API, webhook đến website bán hàng của doanh nghiệp.

Các gói trên đều được hỗ trợ giao hàng thu hộ COD trên phạm vi toàn quốc.

2. Cách tra cứu vận đơn Ninja Van

Đặt hàng online, đừng lo hãy theo dõi đơn hàng của bạn tại website của Ninja Van. Mỗi khi bạn đặt hàng thành công, sẽ có một email xác nhận gửi về cho bạn. Bạn có thể dùng mã đó để tra cứu đơn hàng như sau:

2.1 Truy cập website Ninja Văn để tra cứu vận đơn

B1: Bạn truy cập website tra cứu vận đơn của Ninja Van có địa chỉ https://www.ninjavan.co/vi-vn/tracking.

B2: Bạn nhìn ở góc trên bên trái màn hình có biểu tượng Menu > Click chọn Theo dõi đơn

Hướng dẫn vận đơn Ninja Van bang website

B3: Nhập mã đơn hàng vào ô trông theo dõi đơn hàng. Hệ thống này cho phép khách hàng có thể tra cứu tối đa 10 vận đơn Ninja Văn cùng lúc. Chỉ bằng cách đặt thêm dấu ",".

Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn Ninja van

Ngoài ra nếu bạn không rõ đơn hàng có thể gọi ngay tới số hotline của Ninja để nhận hỗ trợ từ tổng đài.

B4: Sau khi nhập đủ mã đơn cần tra cú. Hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp để hệ thống ra kết quả về cho bạn nhé.

Cạnh đó, kéo xuống để kiểm tra lịch sử và thông tin chi tiết của hơn hàng.

2.2 Tổng đài CSKH Ninja Van

Nếu bạn không biết hoặc quên mã vận đơn. Có thể gọi tới số Hotline tổng đài Ninja Van 1900 88 68 77 chỉ cần cung cấp vào thông tin cơ bản theo yêu cầu của tổng đài viên. Tổng đài sẽ hỗ trợ bạn tra cứu thông tin đơn hàng (nếu có) của bạn.

Tra cứu vận đơn Ninja Van thông qua tổng đài cuộc gọi

Ảnh mô tả

Mọi thông tin đều có thể dễ dàng được giải đáp thông qua tổng đài cuộc gọi!

2.3 Kênh hỗ trợ thông qua email của Ninja Van

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn cần hỗ trợ chuyên sâu hơn, bạn có thể gửi email liên lạc tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Ninja Van email: support_vn@ninjavan.co

Ngoài giúp bạn tra cứu tình trạng đơn hàng, bạn còn có thể dùng hình thức email để đăng ký hợp tác...

2.4 Hỗ trợ thông qua mạng Facebook

Ngày nay, không quá khó để nhận ra tiềm năng liên lạc của Facebook.

tra cứu vận đơn thông qua facebook Ninja Van

Thông qua Fanpage Facebook của Ninja Van bạn có thể nhờ tra cứu vận đơn. Bằng cách cung cấp thông tin cá nhân và mã vận đơn. Nhân viên live chat support sẽ giúp bạn tra cứu.

2.5 Hỗ trợ tra cứu vận đơn qua zalo

Hướng dẫn tra cứu vận đơn Ninja Van qua zalo

Nhờ vào hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh. Thế nên bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu thông qua zalo với cách làm sau:

B1: Truy câp đường link https://zalo.me/.

B2: Nhấn chọn Quan tâm doanh nghiệp và tiến hành gửi tin nhắn.

B3: Cung cấp thông tin cá nhân và mã đơn hàng để nhờ tra cứu, sau đó chờ nhân viên hỗ trợ live chat phản hồi thông tin.

Lưu ý: Tùy theo thời điểm trong ngày, thời gian phản hồi có thể chậm, cảm phiền bạn hãy kiên nhẫn khi liên hệ nhé!

Về Thiên Tú

Thiên Tú một trong những top đầu công ty BPO tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các giải pháp về công nghệ tổng đài, dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Thông qua các Call Center, Contact Center hiện đại và ưu tú. Chúng tôi tự hào đã và đang chăm sóc tới hàng triệu khách hàng mỗi ngày kể cả thời điểm dịch như hiện nay!

Liên hệ xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng: media@thientu.com.vn

 

Post View: 2971
Related Posts
More Form ThienTu