Tổng đài Vietcombank, hotline chăm sóc khách hàng VCB 24/24
Bạn đang tìm kiếm số hotline tổng đài Vietcombank để xử lý một vài sự cố với chiếc thẻ ATM của mình; hoặc muốn mở sổ tiết kiệm nhưng không rõ thủ tục? Bài viết này, Thiên Tú sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách liên hệ với tổng đài Vietcombank một cách dễ dàng và đơn giản nhất.
1. Tổng đài CSKH Vietcombank
Vietcombank (VCB) là ngân hàng thương mại có tổng tài sản lớn nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Với tầm nhìn xa và sứ mệnh trọng đại, VCB đang đầu tư hoạt động trên đa lĩnh vực để mang đến cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính. Chi tiết về Vietcombank các bạn có thể tham khảo:
- Website: portal.vietcombank.com.vn
- Facebook: www.facebook.com/ilovevcb/
- Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bên cạnh đó, VCB mong muốn mang đến cho tất cả các khách hàng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tối ưu nhất. Không chỉ thông qua các giao dịch tại trụ sở mà VCB còn xây dựng hệ thống tổng đài Vietcombank; nhằm hỗ trợ và cung cấp dịch vụ CSKH tốt nhất.
- Tổng đài hotline CSKH Vietcombank 24/24: 1900 54 54 13
1.1. Dịch vụ khách hàng được hỗ trợ thông qua tổng đài hotline VCB
Thông qua tổng đài CSKH Vietcombank; người dùng có thể được tư vấn tìm hiểu thông tin về tài khoản, mở thẻ, khoá thẻ,... Đồng thời, để thuận tiện giải đáp và hỗ trợ cho khách hàng một cách thuận tiện, bộ phận tổng đài VCB làm việc liên tục 24/24.
- Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
- Hỗ trợ về dịch vụ mở thẻ tín dụng Vietcombank, thanh toán online
- Dịch vụ tài chính: Vay mua nhà 20 năm, vay xây nhà, sửa chữa nhà...
- Tra cứu thông tin thẻ và tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng; dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán...
- Tra cứu lãi suất tiết kiệm
- Cung cấp thông tin mới nhất về tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
- Thông tin các dịch vụ, sản phẩm Vietcombank đang cung cấp (Điều kiện, hồ sơ, quy trình…)
2. Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Vietcombank
Nếu bạn quá bận rộn với công việc hiện tại và không thể tới giao dịch tại các quầy của VCB. Đừng lo lắng, bạn có thể giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng thông qua tổng đài CSKH của Vietcombank. Tất cả mọi khúc mắc của bạn sẽ được các nhân viên tổng đài CSKH hỗ trợ một cách chuyên nghiệp không kém gì các giao dịch viên tại quầy.
2.1. Đầu số hotline tổng đài CSKH Vietcombank - 1900 54 54 13
- Cách liên hệ với Hotline Vietcombank 24/24 vô cùng đơn giản. Nhấc điện thoại lên và bấm: 1900 54 54 13 => Gọi.
Số hotline này sẽ phục vụ 24/7 kể cả vào các ngày Lễ, Tết trong năm nên khách hàng của VCB có thể liên hệ bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng Vietcombank hoàn toàn không thu phí hỗ trợ khách hàng qua tổng đài. Vậy nên quý khách chỉ phải thanh toán cước viễn thông tuỳ theo nhà mạng viễn thông đang sử dụng.
2.2. Tra cứu số tổng đài Vietcombank tại các tỉnh thành
Đường dây tổng đài hotline của Vietcombank 1900 54 54 13 được sử dụng cho toàn bộ hệ thống ngân hàng toàn Quốc, cho nên sẽ có đôi khi bị báo bận. Để tiện việc liên lạc, cũng như hỗ trợ nhanh chóng bạn có thể tra cứu và gọi tới số hotline chi nhánh văn phòng giao dịch gần nhất để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.
Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh Vietcombank mới nhất bạn làm như sau:
- Bước 1: Truy cập vào link portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/
- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Chi nhánh. Sau đó, thông tin trả về sẽ là số điện thoại chi nhánh ngân hàng VCB, địa chỉ,... sẽ được hiển thị, bạn có thể tham khảo ví dụ sau.
2.3. Tổng đài SMS Banking Vietcombank
Chắc chắn bạn cũng từng nghe qua về hotline SMS Banking Vietcombank 6167. Thông qua đó, bạn có thể nhắn tin về trung tâm VCB để tra cứu các thông tin tài khoản, nạp tiền điện thoại, thông báo số dư,... Quả thật rất thuận tiện phải không nào. Tuy nhiên, một số bất cập khi sử dụng dịch vụ SMS Banking là bạn cần nhập đúng cú pháp để nhận về thông tin chính xác.
Lưu ý: Phí dịch vụ SMS Banking của VCB như sau
- Dịch vụ truy vấn thông tin 1.000 VND/SMS
- Tin nhắn chủ động 8.800 VND/tháng/Số điện thoại đăng ký
- Dịch vụ VCB-eTopup 1.000 VND/Lần nạp tiền
Nếu muốn ngưng hẳn dịch vụ này, bạn chỉ việc gọi lên tổng đài Vietcombank 1900 545 413 hoặc (024) 38 243 524 (miễn phí cước gọi); và yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ.
3. Các kênh hỗ trợ Vietcombank khác
Tổng đài CSKH Vietcombank không phải cách duy nhất để khách hàng có thể liên hệ và truy cập thông tin của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ; Vietcombank đã tích hợp các ứng dụng và tiện ích tối cho sự trải nghiệm của người dùng.
3.1. Ứng dụng Vietcombank
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc Smart phone của mình, các bạn có thể dễ dàng tải về ứng dụng Vietcombank. Việc truy vấn tài khoản của bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết:
- Thanh toán dịch vụ tiện ích (tiền điện, tiền nước, phí Internet hàng tháng,...)
- Tra cứu các thông tin tài chính (lãi suất gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ,...)
- Chuyển tiền đến các tài khoản khác nhanh chóng.
3.2. Website chính thức của ngân hàng Vietcombank
- Website Vietcombank: portal.vietcombank.com.vn
Đây là địa chỉ trang chủ chính thức của ngân hàng Vietcombank, bạn có thể tra cứu thông tin trong và những thắc mắc trong mục câu hỏi thường gặp. Thêm vào đó, bạn có thể đặt lịch hẹn; tìm kiếm điểm ATM và điểm giao dịch, các thông tin đầu tư, báo cáo tài chính,...
3.3. Mạng Xã Hội Facebook
- Facebook Vietcombank: facebook.com/ilovevcb/
Truy cập vào link Facebook của VCB, bạn có thể vào phần tin nhắn để có thể trao đổi các vấn đề, thắc mắc hoặc khiếu nại,... và yêu cầu được hỗ trợ.
3.4. Vietcombank Web Mail
Với một số khách hàng cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức có ý định giao dịch và trao đổi cùng ngân hàng Vietcombank, có thể gửi mail yêu cầu hỗ trợ. Trang Vietcombank Web Mail giúp bạn có thể gửi mail đến Vietcombank thông qua tài khoản Outlook.
Có thể bạn muốn biết:
- Tổng đài Vietnamobile, hotline hỗ trợ CSKH 24/24
- Hướng dẫn liên hệ tổng đài Samsung, hotline CSKH, Bảo Hành
- Tổng đài VTVcab, Hotline CSKH của truyền hình cáp Việt Nam
4. Về Thiên Tú
Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.
Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn
- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -
Bạn có nhu cầu tư vấn về dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Medlatec. Hãy theo dõi ngay bài viết để biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài bệnh viện Medlatec nhé.