Polite Cat Meme - Chú Mèo Lịch Sự Nhất MXH

Bạn đã từng nghe về trào lưu meme “chú mèo lịch thiệp” chưa? Chú mèo xuất hiện trong Polite Cat Meme lúc nào cũng có biểu cảm lịch sự với đối phương bằng một nụ cười hết sức hiền hậu và thân thiện. Cùng Thiên Tú khám phá về nhân vật chính trong meme này nhé.

Polite Cat Meme là gì?

Polite Cat Meme đề cập đến hình ảnh meme về 1 chú mèo tên là Ollie. Ollie luôn nhìn vào camera với khuôn mặt biểu cảm được cho là “lịch sự”. Từ đó, hình ảnh này được “chế” về việc thuê nhà khi chủ nhà cho phép người thuê nuôi mèo. Chỉ vì chú mèo trông rất lịch sự.

Polite Cat Meme

Tài khoản Instagram khan_amon_ra sau đó đã khẳng định chủ quyền đối với chú mèo Ollie trong meme này.

Nguồn gốc

Vào ngày 7/6/2018, 1 bức ảnh của Ollie được gửi lên trang chia sẻ ảnh hài hước 9gag. Với tiêu đề “My face when someone expects me to be excited about something that I’m not excited about”. Có nghĩa là “Khuôn mặt của tôi khi ai đó mong đợi tôi hào hứng về điều gì đó mà tôi không hào hứng”. Trong 2 tháng, hình ảnh này đạt hơn 1.2 nghìn points.

Polite Cat Meme funny

Hình ảnh mèo Ollie lan truyền mạnh mẽ trên các MXH

Ngày 2/7/2018, người dùng livewithflip đăng tải lên instagram 1 bức ảnh chụp màn hình điện thoại cuộc trò chuyện tin nhắn với người chủ nhà Bruce về việc nuôi thú cưng trong nhà. Chủ nhà đã nói rằng không được nuôi thú cưng trong nhà cùa họ. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện bỗng trở nên thú vị hơn khi livewithflip đã gửi một bức ảnh của Ollie. Và ngay lập tức, chủ nhà đã đổi thái độ hoàn toàn và cho phép họ nuôi thú cưng vì trông Ollie nhìn thật… lịch sự với nụ cười thân thiện ấy. Bài đăng nhận 21 nghìn lượt thích trong 1 tuần.

1 ngày sau đó, bức ảnh này được đăng lại lên subreddit và đạt hơn 9.7 nghìn points tính tới tháng 5/2020. 1 bài đăng lại khác của nó lên MemeEconomy cũng đạt hơn 15 nghìn points.

Phiên bản của Polite Cat Meme

Trong những ngày sau đó, rất nhiều phiên bản khác của đoạn tin nhắn này đã được tạo ra. Ngày 4/7/2018, người dùng jeffyisagoodbird tải lên subreddit kilian phiên bản trong đó thay chú mèo bằng 1 chú gấu trúc đỏ đội mũ, đọc sách. Bài đăng đạt hơn 500 points trong 6 tháng.

Ngày 9/7/2018, 1 phiên bản khác được thay bởi 1 chú chó bull được tải lên bởi người dùng Instagram grapejuiceboys. Và đạt hơn 13 nghìn lượt thích trong 6 giờ.

Meme chó

Ngày 15/7/2018, Youtuber PewDiePie đăng tải 1 video review meme với tiêu đề Tekashi 6ix9ine saved by polite cat. Video này đạt hơn 5.8 triệu lượt xem tính tới tháng 5/2020.

Tạm kết

Các bạn thấy đấy, đôi khi những thú cưng của chúng ta sẽ bất ngờ nổi tiếng chỉ bởi những biểu cảm hài hước và dễ thương của chúng. Mèo Ollie là minh chứng lớn nhất cho điều này. Một chú mèo lịch thiện và ấm áp, luôn lấy được tình cảm từ tất cả mọi người. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ, tràn đầy năng lượng nhé!

Meme Cheems cũng thú vị lắm nè mấy bạn ơi!

Post View: 21201
Related Posts
More Form ThienTu