CUỘC THI ẢNH GIÁNG SINH DIỆU KÌ CÙNG THIÊN TÚ 2021

Cuộc thi ảnh Instagram Giáng Sinh của Thiên Tú nơi bạn thỏa sức sáng tạo nội dung và giải trí tột độ mừng lễ hội Noel 2021

1. Mục đích chương trình

Giáng Sinh là một lễ hội nổi tiếng ở khắp mọi Quốc Gia trên thế giới. Tại Việt Nam lễ hội này phổ biến và được mọi thế hệ hưởng ứng nhiệt liệt. Nhân dịp này, nhằm đem lại không khí trẻ trung và năng động. Chúng tôi mong muốn dành ra 1 sân chơi chung dành cho toàn thể CBCNV tại gia đình Thiên Tú. Đề cao sự sáng tạo, gắn kết và mong rằng đây là sân chơi giúp mọi người giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Ban tổ chức (BTC)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú - THIENTU CO.,LTD cùng các dự án.

3. Chi tiết về chương trình “GIÁNG SINH DIỆU KÌ CÙNG THIÊN TÚ 2021”

3.1. Đối tượng tham gia

Toàn bộ CBCNV khối văn phòng và các dự án

3.2. Thời gian

  • Thời gian gửi ảnh: Thứ Ba ngày 07 tháng 12 năm 2021 – 15:00 chiều thứ Ba ngày 21 tháng 12 năm 2021
  • Thời gian đăng tải ảnh lên Instagram: Theo thứ tự người tham gia gửi ảnh trước sẽ được đăng tải trước.

3.3. Thể lệ chương trình

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu và gửi ảnh cho chúng tôi tại đây:

https://forms.gle/QkmzAawjPoALM5W47  

Bước 2: bấm follow kênh Instagram - @thientuvn (THIEN TU) : https://www.instagram.com/thientuvn/

Bước 3: Đợi bài thi xuất hiện trên Instagram thientuvn và sau đó người tham gia có thể kêu gọi thả tim cho bài dự thi của mình trên kênh này.

Bước 4: Riêng người tham gia phải comment trong bài thi trên Instagram thientuvn (THIEN TU) theo mẫu: các hashtag #thientufam #growwithTTU #ChristmaswithTTU #Christmascountdown #ChristmasPresent #Christmas2021 và tag 3 người bạn vào comment đó. Bạn bè của người tham gia không cần comment theo mẫu.

Bước 5: Người tham gia Share bài thi từ Instagram thientuvn (THIEN TU) về trang Facebook cá nhân với các hashtag #thientufam #growwithTTU #ChristmaswithTTU #Christmascountdown #ChristmasPresent #Christmas2021 ở chế độ công khai và tag 1 trong 3 trang:

3.4. Yêu cầu về hình ảnh:

    • Chất lượng ảnh Full HD.
    • Hình ảnh đảm bảo chất lượng, ánh sáng tốt, không bị mờ, không bị nhoè
    • Bạn có thể lựa chọn khung hình ngang, hoặc dọc tuỳ ý.
    • Mỗi người tham gia chỉ gửi 3 ảnh.

3.5. Nội dung

Người tham gia tự làm món quà Giáng Sinh tặng cho người mà mình muốn. Sau đó người tham gia chụp 3 tấm ảnh có mình với món quà mà mình làm ra. Món quà có thể là:

    • Đồ trang trí, đồ dùng
    • Cây Giáng Sinh
    • Đồ ăn, thức uống
    • Quần áo, có thể mua mới rồi chế lại
    • Thiệp
    • Hoặc bất kì sản phẩm nào mà bạn tự sáng tạo ra.

3.6. Ai sẽ được giải thưởng?

Người tham gia có lượt thả tim hợp lệ nhiều nhất trong bài thi trên Instagram thientuvn (THIEN TU), thực hiện đủ 5 bước (mục 3.3), tuân thủ đúng Yêu Cầu Về Hình Ảnh (mục 3.4), Nội Dung (mục 3.5), các quy định ở mục 3.6 này và Các Quy Định Khác (mục 6) theo thể lệ.

*** Lưu ý: 

- Lượt vote không tính bằng lượt comment, 

- Lượt vote không tính bằng lượt tiếp cận bài thi, 

- Lượt vote không tính bằng lượt share, 

- Lượt vote không tính trên trang Instagram cá nhân và các mạng xã hội khác

- Lượt vote không tính trung bình cộng

- Lượt vote chỉ tính bằng lượt thả tim trong bài thi trên Instagram thientuvn (THIEN TU).

- Lượt thả tim chỉ tính tài khoản Instagram chính thống, hợp lệ. Không tính nick ảo, spam.

- Lượt thả tim tính trên bài thi ảnh của người tham gia tại Instagram thientuvn (Thien Tu Media), không tính trên bài thông báo cuộc thi, không tính trên bài share.

- Người tham gia không được tự ý đăng ảnh dự thi lên bất kì mạng xã hội nào, kể cả các trang của Thiên Tú lẫn trang cá nhân.

4. Giải thưởng

- Một Giải Nhất: 1.000.000 VNĐhộp quà bí ẩn trị giá từ 80.000VND đến 400.000 VNĐ

- Một Giải Nhì: 800.000 VNĐhộp quà bí ẩn trị giá từ 80.000VND đến 400.000 VNĐ

- Một Giải Ba: 500.000 VNĐhộp quà bí ẩn trị giá từ 80.000VND đến 400.000 VNĐ

- Mười Tám Giải Khuyến Khích: Mỗi giải trị giá 200.000 VNĐhộp quà bí ẩn trị giá từ 80.000VND đến 400.000 VNĐ

Ghi chú: Hộp quà bí ẩn sẽ được gửi ngẫu nhiên cho những người thắng cuộc của các giải.

5. Thời gian thông báo giải thưởng

Sau khi ảnh của các bạn được đăng tải hoàn tất trên Instagram thientuvn (THIEN TU). Chúng tôi sẽ bắt đầu kiểm tra lượt thả tim hợp lệ vào 8:00 sáng ngày thứ 22 tháng 12 năm 2021. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo danh sách người thắng cuộc và liên hệ trực tiếp với người chiến thắng.

6. Các quy định khác

*** Đặc biệt lưu ý: NGƯỜI THAM GIA TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỰC HIỆN CÁC HÀNH VI VI PHẠM PHÒNG CHỐNG DỊCH

6.1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả cuối cùng.

6.2. Mọi thông tin, hình ảnh, video clip được kê khai, chuyển đến, upload hoặc được cung cấp bằng bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình đều được xem là đã được cung cấp một cách hợp pháp và tự nguyện. Người cung cấp, kê khai hoặc upload các thông tin, hình ảnh, video clip tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các hoạt động nêu trên.

6.3. Người tham gia có nghĩa vụ phải tuân thủ các quy định của pháp luật về sử dụng internet và quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

6.4. Người tham gia không được đưa ra các phát ngôn hoặc nhận định mang tính chất bài xích, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân và tổ chức khác, cũng như không được thể hiện bất kỳ thông tin hoặc tuyên bố hoặc lời kêu gọi nào nhằm mục đích chống lại nhà nước hoặc pháp luật Việt Nam.

6.5. Người tham gia không được gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào.

6.6. Khi tham gia cuộc thi này, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cho phép công ty sử dụng hình ảnh, tác phẩm của mình cho các hoạt động thương mại và các chiến dịch truyền thông (nếu có). Bao gồm từ bỏ các quyền sở hữu hình ảnh hoặc tương đương.

6.7. Nếu trường hợp người chơi gian lận hay sử dụng các phần mềm thứ 3 trái phép. Hoặc trái thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ bị hủy bỏ tư cách tham dự cuộc thi.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD

Post View: 3592
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu