Kỷ niệm 20 năm Thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú | THIENTU CO.,LTD

Kỷ niệm 20 năm Thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú

Ngày 09/01/2020 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Viễn Thông Thiên Tú (ThienTu Co.,LTD) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện các doanh nghiệp đa quốc gia cũng như doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, khách hàng thân thiết đã gắn bó cùng Thiên Tú trong suốt 20 năm qua.


Thiên tú Được thành lập 01/12/2000 là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh (BPO) và dịch vụ trung tâm liên lạc (Contact Center). Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ, giải pháp dịch vụ viễn thông đáp ứng yêu cầu của khách hàng mang uy tín, chất lượng, kỹ thuật hiện đại nhằm cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho đối tác trong và ngoài nước, hướng tới sự phát triển hợp tác, hướng tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ giải pháp viễn thông, cơ sở hạ tầng, nhà cung cấp dịch vụ CSKH (Contact Center) hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tăng cường mở rộng dịch vụ cho từng khách hàng và trở thành đối tác tin cậy tại Việt Nam và quốc tế đồng thời luôn theo đuổi giá trị cốt lõi: Uy tín- Chất lượng- Hiệu quả- Cùng chia sẻ thành công và lợi ích.

Hình ảnh giám đốc công ty Thiên Tú phát biểu

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Thiên Tú may mắn nhận được sự tin tưởng, đồng hành phát triển cùng với các đối tác trong và ngoài nước: Samsung, Vietnamobile, K+, Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng, FE Credit, Mobifone, Vinaphone, ZTE...

Hình ảnh khách tới checkin

Bên cạnh đó Thiên Tú xin chân thành cảm ơn các doanh nghiệp đã đến chung vui cùng Thiên Tú trong lễ kỷ niệm Thành lập công ty Viễn Thông Thiên Tú : FPT, VNPT,TAS ,Cựu Chiến Binh , SPT, PICT, KASATI, VTC… Cùng hơn 700 cán bộ công nhân viên Thiên Tú.
Cùng với tiến trình đổi mới của đất nước, qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Thiên Tú đã và đang vững vàng đi lên trên quy mô lớn cả về chiều rộng ngành nghề lẫn chiều sâu trang thiết bị. Hoạt động kinh doanh luôn trong thế ổn định, phát triển bền vững và mang lại hiệu quả cao, được kiểm chứng qua các giải thưởng, chứng nhận danh tiếng:

  • The Best Call Center Of Vietnammobile In 2014.
  • Excellent Brand 2017.
  • Certificate Of Appreciation from Samsung .
  • Excellent Quality Management Of ZTE Southern Network Improvement Project in 2019.
  • Top 10 ASEAN Quality Brands 2019.

Với những mục tiêu được xác định rõ, với các công nghệ tiên tiến và sự nỗ lực của tập thể 700 cán bộ nhân viên, Thiên Tú tự tin hướng đến những thành công mới, đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển của đất nước, nâng cao chất lượng sống của cán bộ công nhân viên Thiên Tú.

Lễ kỷ niệm kết thúc, mở ra một cánh cửa mới, nhiều thách thức mới nhưng trên hết, Thiên Tú sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để hoàn thành công việc, đưa ra thật nhiều sáng kiến và dịch vụ chất lượng để phục vụ khác hàng, đối tác trong tương lai.

 


Về Chúng Tôi

Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú (ThienTu Co.,Ltd) được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi có 4 văn phòng đại diện và trung tâm liên lạc trên toàn quốc. Qua 21 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM & DV Thiên Tú được coi là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh và dịch vụ trung tâm liên lạc với hệ thống công nghệ tiên tiến trên nhiều nền tảng Nortel, Avaya, Cisco, Genesys Cloud ... Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú tự hào khẳng định vị thế là thương hiệu đáng tin cậy trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh, cung cấp dịch vụ trung tâm liên lạc tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp.
 

Post View: 12757
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu