Chất lượng dịch vụ CSKH tốt nhất | THIENTU TOP 10 Doanh Nghiệp BPO

Từ chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho đến giải thưởng top 10 Doanh nghiệp BPO đã giúp Thiên Tú minh chứng cho chất lượng dịch vụ ưu việt và công nghệ đem tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất!

Về giải thưởng TOP 10 Doanh Nghiệp BPO xuất sắc năm 2020

TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 đây là một chương trình do Hiệp hội Phần mềm và CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm chọn ra những doanh nghiệp uy tín nhất trong từng lĩnh vực. Trong đó có ngành BPO, CNTT, A-IOT, doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số, doanh nghiệp hạ tầng số... Hơn hết, giải thưởng TOP 10 Doanh Nghiệp BPO còn được đánh giá dựa trên chất lượng dịch vụ và công nghệ cốt lõi.

Lễ công bố và vinh danh top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020

Xem danh sách Top 10 doanh nghiệp BPO Việt Nam 2020 - Báo Dân Trí

Thiên Tú vinh dự nhận đoạt giải TOP 10 Doanh nghiệp BPO tại Việt Nam

Vừa qua ngày 14/12/2020, Thiên Tú đã xuất sắc vượt qua hơn 207 đề cử đến từ 157 doanh nghiệp cùng lĩnh vực, dựa vào chất lượng dịch vụ tốt nhất và công nghệ Cloud Contact Center hiện thực hóa mọi giới hạn. Thiên Tú đã vinh dự nhận được giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp BPO xuất sắc tại Việt Nam đến từ hiệp hội VINASA.

Thiên Tú đoạt giải TOP 10 Doanh Nghiệp BPO 2020

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Thiên Tú với quyết tâm đem tới nhưng giá trị tốt nhất cho khách hàng, qua 21 năm hình thành và phát triển, Thiên Tú vẫn luôn giữ vững các giá trị cốt lõi, chứng tỏ năng lực và khẳng định sự khác biệt của mình trên thương trường:

Sứ mệnh: Xây dựng trải nghiệm khách hàng thông minh để có thể thu hút, chuyển đổi, tương tác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn: Chúng tôi là nhà cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị cao cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất!

Thiên Tú tại giải thưởng top 10 doanh nghiệp BPO tại Việt Nam

Công nghệ

Công nghệ mà Thiên Tú cung cấp đến khách hàng là một giải pháp toàn diện, mọi công nghệ tổng đài, CRM, KMS, ACD... sẽ đều được gói gọn trong một hệ sinh thái Cloud Contact Center dễ dàng mở rộng và tùy biến theo duy cầu của từng khách hàng.

Mọi giá trị thông tin khách hàng bao gồm cả Lịch sử giao dịch, yêu cầu, thông tin đã từng được hỗ trợ... đều sẽ được lưu trữ nhằm đem tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Giá trị của Thiên Tú

21 năm làm dâu trăm họ, cam kết chỉ số SLA trên 97% đến 99,99%, Thiên Tú là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Contact Center CSKH hàng đầu uy tín và chất lượng bật nhất tại Việt Nam.

Contact Center solution of Thientu BPO

Với đội ngũ nhân lực trẻ trình độ cao, tận tâm với nghề, biết lắng nghe, thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng. Từ đó, đưa ra những cách ứng xử làm hài lòng khách nhất và giải quyết thành công vấn đề của khách hàng chỉ trong 1 cuộc gọi đầu tiên.

Qua đó, tạo nên sự khác biệt về cung cách phục vụ và đồng hành giúp khách hàng vương tầm thương hiệu.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi chỉ dành riêng cho bạn!

Hình ảnh giải thưởng top 10 doanh nghiệp BPO Việt Nam

 

 

Post View: 13045
Related Posts
More Form ThienTu