Tổng đài Panasonic, tổng đài bảo hành CSKH Panasonic Việt Nam

Panasonic là thương hiệu khá gần gũi với người dân Việt Nam. Đây là thương hiệu hàng điện tử nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện tại, bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm của Panasonic như: máy giặt, tủ lạnh,... Bạn cần biết về chính sách bảo hành cũng như các thông tin của sản phẩm nhưng không biết cách liên hệ đến số hotline tổng đài Panasonic. Hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu về số tổng đài Panasonic và cách liên hệ đến Panasonic Việt Nam nhé.

1. Panasonic Việt Nam thông tin liên hệ chi tiết

Panasonic là công ty được thành lập năm 1918 với tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd . Trụ sở được đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Đây là công ty chuyên bán các sản phẩm công nghệ diện tử tại Nhật Bản.

Tổng đài Panasonic hỗ trợ CSKH

Panasonic gia nhập tại Việt Nam vào tháng 7/2013 với quy mô lên đến 8000 nguồn nhân lực. Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu Panasonic đã có vị trí đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Bởi chất lượng và độ bền mà sản phẩm mang lại là rất tốt, được nhiều người sử dụng thương hiệu khẳng định.

1.1 Thông tin liên hệ chi tiết

Tại văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.
  • Điện thoại: 02439 333 609/02439 333 610.
  • Fax: 0439 333 608/0439 334 624.
  • E-mail: customer@vn.panasonic.com.

Tại văn phòng Hồ Chí Minh

Lưu ý: Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ từ 8:00 đến 17:30.

1.2 Các sản phẩm mà Panasonic đang cung cấp

Panasonic cung cấp đa dạng các mặt hàng điện tử, đặc biệt là các sản phẩm vật dụng cho gia đình. Và các sản phẩm thường được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng là:

  • Máy giặt
  • Tủ lạnh
  • Máy xay sinh tố
  • Lò vi sóng
  • Máy lạnh
  • Nồi cơm điện
  • Nồi chiên không dầu,...

Các sản phẩm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như độ bền sản phẩm.

2. Hướng dẫn liên hệ đến tổng đài hỗ trợ Panasonic Việt Nam

hướng dẫn liên hệ tổng đài Panasonic Việt Nam

Để liên hệ đến tổng đài Panasonic, quý khách vui lòng bấm gọi đến số hotline 1800 1593. Cuộc gọi của quý khách sẽ được hoàn toàn miễn phí. Thời gian tổng đài tiếp nhận cuộc gọi là từ thứ 2 đến chủ nhật, khung giờ  08:00 - 12:00 và 13:00 - 17:30.

Để biết thông tin chi tiết liên hệ đến tổng đài Panasonic bấm tại đây.

Khi liên hệ đến tổng tài Panasonic Việt Nam các dịch vụ bạn sẽ được hỗ trợ là:

  • Thông tin về sản phẩm và dịch vụ
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Hỗ trợ về thông tin chính sách bảo hành
  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại,...

3. Hướng dẫn tìm trung tâm bảo hành panasonic trên website

Bạn đang gặp rắc rối về những sản phẩm Panasonic bị lỗi, hư hỏng,... Bạn cần đến trung tâm của Panasonic nhưng chưa biết địa chỉ. Đừng lo, hãy làm theo các hướng dẫn sau đây để tìm kiếm trung tâm Panasonic gần khu vực mình nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào website của Panasonic

Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm và sản phẩm cần được bảo hành. Sau đó nhập vào phần vị trí của bạn ( điền thông tin địa chỉ của bạn vào). Bấm chọn tìm kiếm.

Hướng dẫn tìm trung tâm bảo hành panasonic trên website

Thông tin sẽ hiển thị ra cho bạn trung tâm bảo hành trong phạm vi 5 km gần bạn nhất. Nếu không hiển thị trung tâm bảo hành trong phạm vi 5km, bạn có thể bấm tăng lên  10km, 30km.

Bước 3: Sau khi xuất hiện trung tâm bảo hành trên bản đồ. Bạn ấn chọn biểu tượng màu xanh, sẽ thấy được địa điểm bảo hành và số điện thoại.

4. Hướng dẫn liên hệ Panasonic Việt Nam qua Facebook

Hầu hết các thương hiệu đều mở kênh chăm sóc khách hàng qua Facebook. Và Panasonic cũng không ngoại lệ, bởi đây là kênh hỗ trợ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thông tin hay thắc mắc nào về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến Panasonic Việt Nam qua Facebook. Tại trang Facebook, Panasonic cũng đăng nhiều bài viết về các sản phẩm. Cũng như về chương trình ưu đãi giúp khách hàng dễ dàng cập nhật về thông tin sản phẩm.

Còn chần chờ gì nữa nếu bạn muốn liên hệ đến panasonic hãy truy cập vào link sau nhé: Panasonic Việt Nam

5. Các kênh hỗ trợ khác của Panasonic

Bạn mất nhiều thời gian để liên hệ đến tổng đài nhưng không được. Đừng lo, Panasonic còn rất nhiều kênh hỗ trợ CSKH để có thể phục bạn. Bạn có thể tham khảo các kênh hỗ trợ khác như:

6. Một số lưu ý khi liên hệ đến Panasonic Việt Nam

Chỉ có số hotline 1800 1593 là được miễn phí, các đầu số văn phòng, trung tâm CSKH, trung tâm bảo hành sẽ được tính phí như thông thường.

Một số trường hợp sản phẩm sẽ không được bảo hành mà tính phí sửa chữa dù bạn vẫn còn thời hạn bảo hành. Bạn có thể xem chính sách tại đây để tránh mất thời gian liên hệ nhé.

Để kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm của mình bạn có thể truy cập tại đây để biết thông tin thời hạn bảo hành cụ thể nhé.

7. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 11122
Related Posts
More Form ThienTu