Thông báo Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Được thành lập từ năm 2000, Công ty Thiên Tú là đơn vị cung cấp dịch vụ BPO là giải pháp Nhân sự thuê ngoài hàng đầu, chiếm lĩnh thị phần cao trên thị trường. Hiện nay, Thiên Tú mở rộng hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong mảng nhân sự và dịch vụ việc làm dưới sự cấp phép của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội và Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh số 22668/2024/45/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp lần đầu vào ngày 12 tháng 9 năm 2024. 

Hiện nay, Thiên Tú đang triển khai hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ việc làm thông qua website tuyển dụng việc làm Hegka. Hiện website đã đi vào hoạt động ổn định, tiếp cận và sở hữu dữ liệu hơn 500+ doanh nghiệp là nhà tuyển dụng và hơn 2000+ ứng viên đã ứng tuyển việc làm ở đa dạng lĩnh vực như marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng,...

Ngoài ra, website tuyển dụng Hegka thuộc quyền sở hữu của Thiên Tú còn có cơ hội được hỗ trợ những doanh nghiệp lớn như Beta Media, Tập đoàn tài chính Mirae Asset, MVC, Dat Bike trong việc tuyển dụng những ứng viên chất lượng cao ở nhiều vị trí việc làm khác nhau. 

Với sự tìm hỏi và học hỏi không ngừng, Thiên Tú tin tưởng rằng sẽ mang lại hệ sinh thái tuyển dụng và dịch vụ việc làm thông minh, linh hoạt và có tính ứng dụng cao. Để thông qua đó, Thiên Tú có thể trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, nhằm hỗ trợ hai bên tối ưu hoá quy trình tuyển dụng và tìm việc làm. 

Công ty TMDV Viễn Thông Thiên Tú (tên viết tắt: THIEN TU CO.,LTD) đã được Sở Lao Động - Thương Binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 22668/2024/45/SLĐTBXH-VLATLĐ ngày 12 tháng 9 năm 2024. 

Địa điểm hoạt động: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ việc làm

Email: hello@hegka.com

Website: hegka.com

Điện thoại: 028 73002660 

Người đại diện pháp luật Nguyễn Linh 



 

Post View: 120
Mini Game VUI TRUNG THU - ĐẾM LỒNG ĐÈN - NHẬN QUÀ NGAY cùng Thiên Tú 2024

Một mùa Tết Trung Thu lại sắp gõ cửa, bạn đã có kế hoạch gì cho ngày tết đoàn viên này chưa? Hãy cùng Thiên Tú tham gia chương trình minigame VUI TRUNG THU - ĐẾM LỒNG ĐÈN - NHẬN QUÀ NGAY, để nhanh tay ẵm những phần thưởng hấp dẫn ngay nhé.

Related Posts
More Form ThienTu