Samsung Vina và Cty Thiên Tú – Hành trình 6 năm hợp tác đi đến thành công

Hợp tác giữa các doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thời hội nhập để tạo nên sức mạnh liên kết, hướng tới xây dựng thương hiệu uy tín, bền vững.

Và trong suốt 6 năm qua, Samsung Vina đã chọn Cty Thiên Tú để làm đối tác đồng hành và phát triển hệ thống Contact Center, nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ CSKH tốt nhất ở Việt Nam.

6 năm một chặng đường hoàn thiện hệ thống Contact Center cùng Cty Thiên Tú

Thị trường mua sắm và tiêu dùng ở Việt Nam liên tục có bước chuyển mình mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nắm bắt được tâm lý người dùng ngày một thông minh và tinh tế hơn, Samsung Vina quyết định thực hiện chiến lược tập trung vào chăm sóc khách hàng với mong muốn trở thành thương hiệu có tính nhận diện cao và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Đối tác mà Samsung Vina lựa chọn để hỗ trợ vận hành hệ thống CSKH chính là Cty Thiên Tú – Cty BPO hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Contact Center tại Việt Nam. Với thế mạnh nắm bắt kịp thời xu hướng công nghệ, cùng quy trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hoá, Thiên Tú đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thành nhiệm vụ CSKH của Samsung tại Việt Nam.

Dự án Savina – hệ thống CSKH ưu việt dành cho Samsung Vina

Xây dựng một hệ thống Contact Center chuyên nghiệp và tối ưu, phù hợp với những tiêu chí mà Samsung Vina đặt ra, Cty Thiên Tú đã nhanh chóng triển khai dự án Savina. Dưới sự chỉ đạo của Ông Dương Quốc Hùng – Giám Đốc Cty Thiên Tú cùng Ban lãnh đạo, hệ thống vận hành Contact Center ngày một hoàn thiện và đi vào hoạt động chuyên nghiệp trong 6 năm qua.

Dự án Savina đã tạo ra hàng ngàn việc làm mỗi năm, không ngừng đưa đến cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Mỗi tổng đài viên đều được đào tạo chuyên môn về sản phẩm của Samsung đồng thời nắm được kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu khi CSKH. Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất đồng thời đưa thương hiệu Samsung ngày một được nhận diện cao hơn ở thị trường Việt Nam.

Buổi gặp gỡ và giao lưu của Tổng Giám Đốc Samsung Vina và CBNV dự án Savina

Vào ngày 05/04/2022, Ông Kevin Lee – Tổng Giám Đốc Samsung Vina đã có buổi gặp gỡ cùng Ông Dương Quốc Hùng – Giám Đốc Cty Thiên Tú cùng toàn thể CBNV dự án Savina.

Trong không khí vui tươi của buổi giao lưu, Ông Kevin Lee đã chân thành biểu dương và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo, tính cần cù và những đóng góp rất quan trọng của toàn thể dự án Savina. Đồng thời mong muốn trong thời kỳ “bình thường mới” tái thiết, tập thể CBNV dự án hãy cùng nỗ lực, vượt qua mọi thách thức, tiếp tục phát huy tinh thần làm việc, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của Samsung Việt Nam.

Samsung Vina và Cty Thiên Tú tiếp tục hợp tác và phát triển thành công hơn nữa

Hành trình 6 năm chưa phải là quá dài nhưng cũng đủ để Samsung Vina và Cty Thiên Tú thấu hiểu nhau cũng như cùng hướng tới mục tiêu là CSKH và phát triển hệ thống Contact Center chuyên nghiệp.

Trong tương lai và trên chặng đường tiếp theo, mong rằng sự hợp tác Samsung Vina và Cty Thiên Tú sẽ thành công rực rỡ!

Post View: 2701
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu