Lễ vinh danh nhân viên xuất sắc năm 2019 | THIENTU Company culture

Thiên Tú trân trọng cảm ơn các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa Thiên Tú ngày càng lớn mạnh.

Thiên Tú kính chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm tin và nhiệt huyết để cống hiến, phấn đấu, đồng hành với chúng tôi trên những chặng đường thành công của Thiên Tú.


Employee Of The Year 2019 - Lễ vinh danh nhân viên 2019. Là truyền thống, hoạt động thường niên ở công ty TNHH TM DV Viễn Thông Thiên Tú ( THIENTU CO.,LTD)  Nhằm vinh danh những nhân viên xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, vận hành, chăm sóc khách hàng... Qua đó cũng như tri ân những đóng góp cống hiến của họ đưa Thiên Tú lớn mạnh. Dưới sự chấp thuận của BGĐ ThienTu Co.,Ltd vừa qua ngày 07/01/2020 tại địa điểm 82 Trần Huy Liệu Phường 15 Phú Nhuận TPHCM được diễn ra với nhiều hạng mục vinh danh bao gồm:

Hạng mục cống hiến 5 năm:

Giải cống hiến 5 năm

Hạng mục cống hiến 10 năm:

Giải cống hiến 10 năm

Hạng mục cống hiến 15 năm:

Giải cống hiến 15 năm

Hạng mục nhân viên năm sao Samsung Việt Nam:

Giải 5 sao samsung

Hạng mục nhân viên xuất sắc:

Giải nhân viên xuất sắc

Hạng mục nhân viên tiên tiến:

Giải nhân viên tiên tiến

Hạng mục tập thể xuất sắc:

Giải tập thể tiên tiến

Về Chúng Tôi

Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú (ThienTu Co.,Ltd) được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi có 4 văn phòng đại diện và trung tâm liên lạc trên toàn quốc. Qua 21 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM & DV Thiên Tú được coi là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh và dịch vụ trung tâm liên lạc với hệ thống công nghệ tiên tiến trên nhiều nền tảng Nortel, Avaya, Cisco, Genesys Cloud ... Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú tự hào khẳng định vị thế là thương hiệu đáng tin cậy trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh, cung cấp dịch vụ trung tâm liên lạc tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp.
 

Post View: 2702
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu