Fanpage là gì? Tips để sở hữu một Facebook fanpage triệu like

Trong các nền tảng mạng xã hội ngày nay, Facebook được mệnh danh là King of Social Media. Bởi vậy không chỉ riêng cá nhân mà mọi tổ chức, doanh nghiệp đều năm bắt cơ hội quảng bá về sản phẩm/dịch vụ của mình thông qua Facebook Fanpage. Hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu Fanpage là gì và làm thế nào để thu hút các đối tượng khách hàng thông qua Fanpage nhé!

Fanpage là gì?

Fanpage là một trang Facebook được lập với mục đích kết nối con người hoặc cộng đồng có chung một sở thích nào đó. Trang fanpage này có thể thuộc quyền sở hữu của một cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp.

facebook fanpage là gì?

Trên Fanpage, bạn có thể đăng tải nhiều thông tin liên quan tới tổ chức, doanh nghiệp như địa chỉ làm việc, địa chỉ website, giờ làm việc,… rất thuận tiện phải không nào. Ngoài ra, Fanpage cũng là một nền tảng có thể đăng tải hình ảnh, bài viết, sự kiện,… nhằm thu hút sự chú ý của những người dùng. 

Sự khác nhau giữa Facebook cá nhân và Fanpage là gì?

Có không ít người vẫn nhầm lẫn giữa Fanpage và tài khoản Facebook cá nhân. Điều này là hoàn toàn bình thường bởi về mặt hình thức chúng có nhiều nét khá tương đồng. Tuy nhiên về tính năng sử dụng cũng như cách thức hoạt động lại hoàn toàn khác nhau.

Một vài tips để xây dựng Facebook Fanpage triệu like

Quá đơn giản để xây dựng một Facebook Fanpage. Tuy nhiên làm thế nào để thu hút hàng triệu người dùng theo dõi trang, like, share các bài viết trên trang thì lại là bài toán nan giải. Các bạn đừng quá lo lắng, với một vài mẹo nhỏ mà Thiên Tú đưa ra sau đây sẽ giải quyết được vấn đề ngay thôi.

Fanpage thực sự uy tín là gì?

Làm thế nào để người dùng cảm thấy tin tưởng vào Fanpage của bạn? Đó chính là hãy điền đầy đủ thông tin về tổ chức, doanh nghiệp của bạn. Lưu ý phải là những thông tin hoàn toàn xác thực để tạo dựng lòng tin tuyệt đối. Trong đó, nên đầu tư viết phần giới thiệu thật đầy đủ, cơ bản phải có 3 phần sau:

  1. Tổng quan lịch sử hình thành tổ chức, doanh nghiệp.
  2. Dẫn link liên kết về website và những kênh thông tin khác (nếu có).
  3. Thông tin về sản phẩm/dịch vụ, những giải thưởng/thanh tựu đã đạt được (nếu có).

Nội dung bài đăng chất lượng

Người dùng sẽ rất quan tâm tới hoạt động của tổ chức/doanh nghiệp của bạn thông qua những bài đăng, hình ảnh hay sự kiện mà bạn tổ chức. Bởi vậy nội dung bài đăng trên Fanpage phải thật sự có giá trị, hấp dẫn với ngôn từ thân thiện dễ hiểu. Đặc biệt, tạo cảm giác sẻ chia vấn đề cùng người dùng, tạo dựng niềm tin với họ càng nhiều càng tốt.

Thường thì bài đăng nên đi kèm theo hình ảnh để người dùng dễ hình dung hơn. Hiện nay phương thức Live Stream cũng đang được nhiều Fanpage sử dụng, mang lại hiệu quả rất tích cực.

Để tạo được nội dung bài đăng uy tín, bạn phải thực sự hiểu được đối tượng tiềm năng mà mình muốn tiếp cận. Thiên Tú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực content marketing. Với nhiều năm kinh nghiệm viết bài và quảng cáo, chúng tôi luôn biết cách tiếp cận với người dùng bằng những nội dung thân thiện. Giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được khách hàng tiềm năng cũng như tăng lượng follow từ người dùng một cách nhanh chóng.

Tích cực đăng bài

Nhu cầu và thị hiếu của người dùng luôn thay đổi và họ luôn mong muốn cập nhật những điều mới mẻ. Hãy luôn sản xuất bài đăng bắt nhịp với thông tin và xu hướng trên thị trường. Mang lại những thông tin không chỉ bổ ích và còn nhanh chóng tới người dùng. Tạo cho họ thói quen tìm kiếm tới Fanpage của bạn mỗi khi có bất cứ thắc mắc nào về nội dung liên quan. Hơn nữa, nếu họ thấy thích các bài đăng họ sẽ nhanh chóng chia sẻ chúng tới bạn bè, người thân. Giúp Fanpage của bạn nhanh chóng đạt được thêm nhiều lượt follow hơn nữa.

Bài viết trên, Thiên Tú đã chia sẻ một vài thông tin liên quan tới chủ đề Fanpage là gì? Bạn thấy bài viết này có thực sự bổ ích không? Có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé Media@thientu.com.vn rất vui lòng được tư vấn miễn phí cho bạn.

 

 

Post View: 2518
Related Posts
More Form ThienTu