Vincommerce là gì? Thông tin cần biết về Vincommerce

Khái niệm Vincommerce là gì?

Khái niệm về Vincommerce là gì chắc hẳn còn khá xa lạ trên thị trường. Tuy nhiên nếu nhắc đến tập đoàn Vingroup thì ai cũng biết. Và Vincommerce là một trong số doanh nghiệp thuộc tập đoàn này. Các hệ thống kinh doanh rất quen thuộc như Vinmart, Vinpro,... thuộc doanh nghiệp Vincommerce. Cùng Thiên Tú điểm qua thông tin về Vincommerce, tiềm năng từ doanh nghiệp này. Theo dõi thông tin chi tiết tại bài viết này!

1. Tìm hiểu Vincommerce là gì?

Vincommerce là thành viên tập đoàn Vingroup. Doanh nghiệp Vincommerce sản xuất và phân phối các dịch vụ tổng hợp ưa chuộng tại Việt Nam. Vinmart, Vinpro,... là điển hình khi nhắc đến Vincommerce là gì.

Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce, là tên chính thức và đầy đủ của doanh nghiệp Vincommerce. Nếu nói riêng doanh nghiệp có thể bạn sẽ chưa nhớ ra. Nhưng khi biết Vincommerce sở hữu các dịch vụ phổ biến. Điển hình là: Hệ thống siêu thị Vinmart, hệ thống cửa hàng tiện lợi/ siêu thị mini Vinmart+. Trang thương mại điện tử Adayroi.com, trung tâm điện máy Vinpro,... Bạn sẽ thấy quen thuộc với các lĩnh vực kinh doanh này và dần nghĩ đến Vincommerce.

Năm 2017 Vincommerce đứng top 2 trong danh mục Sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu trong năm 2017, do Bộ công thương trao tặng. Các hệ thống kinh doanh thuộc Vincommerce phủ rộng khắp toàn quốc, đem đến chất lượng dịch vụ uy tín, sản phẩm được ưa chuộng.

2. Vincommerce có những lĩnh vực kinh doanh nào?

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về các hệ thống kinh doanh thuộc Vincommerce. Trong đó có siêu thị Vinmart, hệ thống cửa hàng tiện lợi Vinmart+. Điện máy Vinpro, Siêu thị điện tử Adayroi.com. Xem mỗi hệ thống kinh doanh của Vincommerce có đặc điểm gì nổi bật.

2.1. Siêu thị Vinmart

Vinmart

Chắc chắn bạn không còn xa lạ với hệ thống siêu thị Vinmart thuộc doanh nghiệp Vincommerce là gì. Chuỗi siêu thị này cũng thuộc tập đoàn lớn Vingroup, nhận hàng hóa phân phối từ Vincommerce. Bao gồm thực phẩm tươi sống, rau củ, đồ gia dụng, đồ tiêu dùng thông dụng trong cuộc sống. Có cả mặt hàng thời trang, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em,...

Có đến trên 40 ngàn loại sản phẩm nhiều lĩnh vực khác nhau tại Vinmart. Tất nhiên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hệ thống siêu thị Vinmart có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đầy đủ mặt hàng và chất lượng phục vụ nhiệt tình. Đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm tiêu dùng của đông đảo người dân.

2.2. Cửa hàng tiện lợi Vinmart+

Cửa hàng tiện lợi Vinmart+

Với xu hướng tiện dụng và gần gũi hơn với người tiêu dùng của cửa hàng tiện lợi, tập đoàn Vingroup, cụ thể hơn là doanh nghiệp Vincommerce. Đã theo xu hướng để cho ra đời chuỗi siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi Vinmart+.

Tại đây cũng bán các sản phẩm tiêu dùng, có cả thực phẩm ăn liền cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm tươi ngon đảm bảo an toàn vệ sinh. Chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ phủ sóng rộng khắp cả nước, đem đến sự tiện lợi và tức thời cho khác hàng.

2.3. Điện máy Vinpro thuộc Vincommerce là gì?

Vinpro

Siêu thị điện máy Vinpro ra mắt năm 2015 và phủ sóng 38 tỉnh thành toàn nước Việt Nam. Đây là siêu thị điện máy chất lượng, cung cấp sản phẩm điện tử đa dạng và nhiều tiện ích. Sản phẩm điện máy được phân phối từ doanh nghiệp Vincommerce. Tuy nhiên vào tháng 12 năm 2019, siêu thị điện máy Vinpro tuyên bố giải thể, rút khỏi thị trường.

2.4. Siêu thị điện tử Adayroi.com

Trang thương mại điện tử Adayroi.com thuộc Vincommerce đem đến tiện ích mua sắm online cho khách hàng. Với đa dạng sản phẩm, có cả mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Từ đồ gia dụng, đồ điện tử,.. tất cả đều có trên Adayroi. Bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm yêu thích, đặt mua online và việc còn lại là chờ sản phẩm giao đến tận nhà, vô cùng tiện lợi. Vào tháng 12 năm 2019, Adayroi sát nhập vô VinID, vẫn thuộc tập đoàn Vingroup.

3. Tiềm năng đem lại từ Vincommerce là gì?

Vừa rồi đã điểm quan các hệ thống kinh doanh tại Vincommerce. Vậy sức hút và tiềm năng đem lại từ thương hiệu Vincommerce là gì? Có thể thấy rõ trong các yếu tố:

  1. Đảm bảo an toàn về thực phẩm, Vincommerce luôn cung cấp lượng thực phẩm tươi sống, sạch sẽ nhất. Với nguồn gốc xuất xứ uy tín được công khai. Tạo sự an tâm cho người tiêu dùng, giúp họ thoải mái chọn lựa nguồn thực phẩm tươi ngon nhất cho gia đình.
  2. Đa dạng mặt hàng, tạo sự tiện lợi nhất có thể cho người dùng. Đến với các đơn vị thuộc Vincommerce. Khách hàng có thể tìm thấy hầu hết những đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày. Từ những thương hiệu đạt chuẩn về chất lượng.
  3. Vincommerce thể hiện trách nhiệm xã hội của mình trong việc phát triển sản xuất mặt hàng nội địa. Mang về lợi ích tối đa và thiết thực cho người tiêu dùng Việt Nam.
  4. Phạm vi bao phủ của Vincommerce rộng lớn, thuận tiện cho việc di chuyển đến các cơ sở kinh doanh để mua sắm dễ dàng. Với sự trợ lực từ hậu phương vững mạnh Vingroup. Khách hàng càng thêm tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Cũng như cách phục vụ, giải quyết mọi vấn đề ổn thỏa nhất.

4. Kết luận

Qua bài viết, Thiên Tú hi vọng cung cấp đến bạn thông tin hữu ích về Vincommerce là gì. Các lĩnh vực kinh doanh thuộc Vincommerce như Vinmart, Vinmart+, Vinpro, Adayroi,... và đặc điểm của mỗi lĩnh vực. Tiềm năng mà Vincommerce đem lại? Mong rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy. Để thoải mái mua sắm các sản phẩm tiêu dùng thuộc nhiều ngành hàng đa dạng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có thể bạn muốn tham khảo thêm về Confession là gì? Trào lưu confession có lợi hay hại?

 

Post View: 17258
Related Posts
More Form ThienTu