Tuyển dụng Chuyên Viên CSKH Live Chat Tiếng Trung Mandarin tháng 7/2021
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
1. Chức danh cần tuyển
- Nhân viên Chăm sóc Khách hàng kênh Live Chat
- Số lượng 20 người;
- Hình thức: Nhân viên chính thức.
- Thời gian tuyển dụng từ ngày 30/06/2021 đến hết ngày 31/07/2021.
2. Công việc cụ thể:
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận xử lý vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Live chat, email theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo công việc cho Quản lý.
- Thời gian làm việc: Theo ca (8h/ca), linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày không cố định ngày cuối tuần.
- Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm:
- Kỹ năng Tiếng Trung (Mandarin) đọc hiểu và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HSK5 trở lên.
- Ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, tiền số hóa.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, kỹ năng đánh máy tốt.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.
4. Chính sách, các khoản chế độ & Quyền lợi:
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ cho công việc (4 ngày đào tạo);
- Được cấp phát toàn bộ công dụng cụ phục vụ cho công việc
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 & thưởng kinh doanh;
5. Thu nhập: Từ 12.000.000 đến 15.000.000 đồng/tháng
- Ngoài ngôn ngữ Mandarin, ứng viên sẽ có phụ cấp nếu có thêm ngoại ngữ tiếng Anh.
6. Liên hệ P.NS: tuyendung@thientu.vn
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
Có thể bạn muốn xem thêm về văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú
Post View: 3349
Recruiting Content and Social Media Leader - 04/2022
Thien Tu is Recruiting Content and Social Media Leader - 04/2022
Related Posts
More Form ThienTu