Tuyển dụng Chuyên Viên CSKH Live Chat Tiếng Trung Mandarin tháng 7/2021
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
1. Chức danh cần tuyển
- Nhân viên Chăm sóc Khách hàng kênh Live Chat
- Số lượng 20 người;
- Hình thức: Nhân viên chính thức.
- Thời gian tuyển dụng từ ngày 30/06/2021 đến hết ngày 31/07/2021.
2. Công việc cụ thể:
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận xử lý vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Live chat, email theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo công việc cho Quản lý.
- Thời gian làm việc: Theo ca (8h/ca), linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày không cố định ngày cuối tuần.
- Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm:
- Kỹ năng Tiếng Trung (Mandarin) đọc hiểu và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ HSK5 trở lên.
- Ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, tiền số hóa.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, kỹ năng đánh máy tốt.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.
4. Chính sách, các khoản chế độ & Quyền lợi:
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ cho công việc (4 ngày đào tạo);
- Được cấp phát toàn bộ công dụng cụ phục vụ cho công việc
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 & thưởng kinh doanh;
5. Thu nhập: Từ 12.000.000 đến 15.000.000 đồng/tháng
- Ngoài ngôn ngữ Mandarin, ứng viên sẽ có phụ cấp nếu có thêm ngoại ngữ tiếng Anh.
6. Liên hệ P.NS: tuyendung@thientu.vn
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
Có thể bạn muốn xem thêm về văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú
Bạn là một Marketer và đang tìm một website Marketing chất lượng? Hãy cùng mình tìm hiểu Top 11 trang tìm việc Marketing uy tín nhé!